Review từ A-Z điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H120 GOLD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD là sản phẩm thuộc dòng 2 chiều, có inverter. Với công suất làm lạnh 12000 BTU, sản phẩm phù hợp với phòng có diện tích từ 15 - 20m2. Cùng Websosanh.vn phân tích đánh giá mẫu điều hòa Sumikura này qua các tiêu chí sau:

1. Nguồn gốc của điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD

Sumikura APS/APO-H120 GOLD là một trong những sản phẩm của thương hiệu Sumikura (có tên viết tắt là SK). Có nhiều người khi nghe tên Sumikura sẽ nghĩ đây là thương hiệu của Nhật Bản. Tuy nhiên, trên thực tế, đây là thương hiệu điện tử – điện lạnh của Việt Nam.

Ngoài điều hòa, Sumikura còn được biết đến là nhà sản xuất các dòng sản phẩm như: tủ đông, tủ mát, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa… Các sản phẩm của Sumikura đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản trước khi đến với người dùng. Chính vì vậy, Sumikura ngày càng có chỗ đứng trên thị trường.

2. Điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD có tốt không?

Để đánh giá xem model điều hòa Sumikura 12000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H120 GOLD có tốt hay không. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ưu – nhược điểm của mẫu điều hòa 2 chiều Sumikura này nhé.

Review từ A-Z điều hòa 2 chiều Sumikura Inverter APS/APO-H120 GOLD
Điều hòa 2 chiều 12000 BTU Sumikura Inverter APS/APO-H120 GOLD có thiết kế đẹp, tinh tế

2.1 Ưu điểm

  • Thiết kế tinh tế, hiện đại: Phần lớn người dùng đều bị thu hút bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với các đường nét mềm mại, gọn gàng của điều hòa Sumikura 2 chiều 12000 BTU APS/APO-H120 GOLD. Với màu trắng trung tính, chiếc điều hòa có thể dễ dàng ăn nhập vào nhiều không gian nội thất khác nhau như: văn phòng, phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ, phòng khách… có diện tích từ 15 – 20m2.
  • Độ bền cao: là dòng SK Gold Inverter nên điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD được trang bị máy nén GMCC cao cấp theo công nghệ Nhật Bản với công suất mạnh mẽ; dàn tản nhiệt được làm từ 13 cặp ống đồng nguyên chất 100%, thiết kế rãnh mặt trong Inner-grooved Tube. Ngoài ra, dàn tản nhiệt này còn được phủ một lớp chống ăn mòn Golden Fin. Nhờ được cấu thành bởi các linh kiện cao cấp nên điều hòa có thể vận hành ổn định và hiệu quả trong thời tiết khắc nghiệt.

Review từ A-Z điều hòa 2 chiều Sumikura Inverter APS/APO-H120 GOLD

  • Tiết kiệm điện tới 69%: Nhờ công nghệ biến tần Inverter tiên tiến với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả thông qua cắt giảm hao phí điện năng. Đồng thời, môi gas lạnh R32 cao cấp lại có khả năng rút ngắn thời gian để điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-H120 GOLD giúp căn phòng nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Vì vậy, điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD có khả năng tiết kiệm điện lên tới 69% so với điều hòa thông thường.
Review từ A-Z điều hòa 2 chiều Sumikura Inverter APS/APO-H120 GOLD
Nhờ công nghệ Inverter và môi gas lạnh R32 giúp điều hòa 2 chiều Sumikura Inverter APS/APO-H120 GOLD tiết kiệm tới 69% năng lượng hao phí
  • Tích hợp tính năng hiện đại, tiên tiến: Dòng SK Inverter GOLD là dòng điều hòa cao cấp nhất hiện nay của Sumikura. Chúng được trang bị các tính năng hiện đại, tiên tiến như:

+ Chế độ ngủ Sleep Care+ có tới 4 chương trình nhiệt cho 4 đối tượng theo các độ tuổi khác nhau. Từ đó, chăm sóc giấc ngủ của các đối tượng hiệu quả hơn.

+ Cảm biến nhiệt thông minh S-Smart: điều hòa sẽ theo dõi sự thay đổi của điều kiện môi trường. Từ đó liên tục điều chỉnh nhiệt độ cài đặt và cường độ quạt gió sao cho phù hợp thực tế. Người dùng không chỉ cảm thấy dễ chịu hơn mà còn được bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Review từ A-Z điều hòa 2 chiều Sumikura Inverter APS/APO-H120 GOLD
Khi kích hoạt tính năng S-Smart điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-H120 GOLD sẽ theo dõi sự thay đổi của điều kiện môi trường, liên tục điều chỉnh nhiệt độ cài đặt và cường độ quạt gió sao cho phù hợp thực tế giúp người dùng được bảo vệ sức khỏe

+ Màng lọc đa chức năng gồm: trà xanh, carbon hoạt tính, lọc bụi giúp mang đến bầu không khí trong lành cho không gian sống, đồng thời, loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây hại.

+ Super: Làm lạnh/ sưởi ấm nhanh tức thì. Khi bạn kích hoạt chế độ này, điều hòa có thể lập tức hoạt động ở mức công suất và lượng gió lớn nhất. Qua đó, làm lạnh/ sưởi ấm nhanh bất chấp nhiệt độ môi trường bên ngoài, để người dùng được tận hưởng cảm giác sảng khoái tức thì khi cần thiết.

  • Giá thành bình dân: Dù là điều hòa 2 chiều lại có tính năng tiết kiệm điện nhưng điều hòa Inverter Sumikura 1.5HP APS/APO-H120 GOLD lại có giá thành rất bình dân chỉ từ 7.200.000 VNĐ.
Review từ A-Z điều hòa 2 chiều Sumikura Inverter APS/APO-H120 GOLD
Dù là điều hòa 2 chiều lại có tính năng tiết kiệm điện nhưng điều hòa Inverter Sumikura 1.5HP APS/APO-H120 GOLD lại có giá thành rất bình dân chỉ từ 7.200.000 VNĐ

2.2 Nhược điểm

  • Khó lắp đặt hơn so với điều hòa non-inverter.
  • Không được tích hợp công nghệ điều khiển từ xa qua Wifi.
  • Điện năng tiêu thụ nhiều hơn so với điều hòa 1 chiều. Chính vì vậy, nếu không quá quan trọng tính năng sưởi ấm, bạn nên chọn điều hòa 1 chiều như Sumikura APS/APO-120 GOLD sẽ kinh tế hơn.

3. Có nên mua điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD không?

Một trong những điểm mà bạn nên đặt ra đầu tiên đó là lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp với diện tích không gian lắp đặt. Điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD có công suất 12000 BTU nên chúng phù hợp với phòng có diện tích 15 – 20m2.

Như đã phân tích, chúng ta có thể thấy điều hòa máy lạnh Sumikura 1.5HP APS/APO-H120 GOLD là một sản phẩm có chất lượng tốt và có độ bền cao. Đặc biệt, phân khúc giá lại quá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người Việt. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa 2 chiều 12000 BTU để lắp đặt cho không gian phòng 15 – 20m2 thì đừng bỏ qua model Sumikura APS/APO-H120 GOLD nhé. Đừng quên so sánh giá trước trên Websosanh.vn để bạn có được mức giá tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!