Cách sử dụng một số tính năng mới trên điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sưởi ấm, Sleep Care+, S-Smart là những tính năng mới được tích hợp trên điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD. Sau đây, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt các tính năng này.

1. Cách kích hoạt tính năng sưởi ấm trên điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD

Điều hòa Sumikura 12000 BTU APS/APO-H120 GOLD là mẫu điều hòa 2 chiều của Sumikura. Để sử dụng tính năng này, bạn cần phải khởi động điều hòa bằng nút ON/OFF.

Sau đó, bạn tiếp tục nhấn nút “Mode” đây là phím tích hợp các chế độ vận hành của điều hòa gồm: Auto (tự động), Cool (làm lạnh), Heat (sưởi ấm), Dry (khử ẩm, làm khô). Nếu như bạn muốn sử dụng tính năng sưởi ấm của điều hòa 2 chiều Inverter Sumikura 1.5HP APS/APO-H120 GOLD bạn hãy nhấn nút Mode cho tới khi có biểu tượng (mặt trời) xuất hiện trên màn hình điều khiển điều hòa là được.

Cách sử dụng một số tính năng mới trên điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD
Để kích hoạt tính năng sưởi ấm trên điều hòa Inverter Sumikura 12000 BTU APS/APO-H120 GOLD bạn hãy nhấn nút “MODE”

2. Cách kích hoạt tính năng Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD

Tính năng Sleep Care+ là một trong những tính năng được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đây chính là tính năng cải tiến của chế độ Sleep thông thường. Tính năng này giúp cho điều hòa Sumikura inverter hoạt động hiệu quả, cân bằng nhiệt độ trong phòng phù hợp với môi trường bên ngoài cũng như nhiệt độ cơ thể của cá nhân người sử dụng. Nhờ đó, người sử dụng luôn cảm thấy được dễ chịu khi ngủ.

Cách sử dụng một số tính năng mới trên điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD
Tính năng Sleep Care+ của máy điều hòa 2 chiều Sumikura 1.5HP APS/APO-H120 GOLD có 4 chương trình nhiệt độ vào ban đêm được thiết kế phù hợp nhu cầu của 4 nhóm tuổi người dùng

Đặc biệt, tính năng Sleep Care+ của máy điều hòa máy lạnh Sumikura 1.5HP APS/APO-H120 GOLD có 4 chương trình nhiệt độ vào ban đêm được thiết kế phù hợp nhu cầu của 4 nhóm tuổi người dùng, là trẻ nhỏ, thiếu niên, người trưởng thành và người lớn tuổi. Nếu như bạn bỏ qua việc sử dụng tính năng này trên điều hòa Inverter Sumikura 1.5HP APS/APO-H120 GOLD thật lãng phí.

Hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn hãy cầm điều khiển điều hòa Sumikura 2 chiều 1.5 HP APS/APO-H120 GOLD, hướng về phía dàn lạnh điều hòa rồi nhấn nút nguồn để mở điều hòa.
  • Bước 2: Sau đó, hãy nhấn nút “Sleep” trên điều khiển điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H120 GOLD vậy là bạn đã kích hoạt chế độ Sleep Care + rồi đó.
  • Bước 3: Hãy căn cứ vào đối tượng sử dụng là ai để lựa chọn chế độ ngủ phù hợp. Sau khi đã kích hoạt tính năng này bạn hãy nhấn thêm 1 vài lần theo thứ tự các chế độ lần lượt là:

+ Adult Sleep – Chế độ dành cho nhóm người trưởng thành

+ Elderly Sleep – Chế độ dành cho nhóm người lớn tuổi, cao tuổi

+ Youth Sleep – Chế độ dành cho những người trẻ hơn

+ Children Sleep – Chế độ dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh

Cách sử dụng một số tính năng mới trên điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD
Muốn kích hoạt tính năng Sleep Care+ bạn hãy nhấn nút “Sleep” trên điều khiển điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H120 GOLD vậy là bạn đã kích hoạt thành công
  • Bước 4: Nếu muốn tắt tính năng Sleep Care+ trên điều hòa 12000 BTU Sumikura 2 chiều Inverter APS/APO-H120 GOLD, bạn chỉ cần nhấn thêm 1 lần nữa nút “Sleep” trên remote cho tới khi máy chuyển đến Closed. Lúc này, bạn sẽ thấy biểu tượng ngủ biến mất trên màn hình điều khiển.

3. Cách kích hoạt tính năng cảm biến nhiệt thông minh S-Smart trên điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD

Điều hòa 2 chiều Inverter Sumikura 1.5HP APS/APO-H120 GOLD được tính năng S-Smart. Với tính năng này, người dùng có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra một không gian mát mẻ, dễ chịu và đảm bảo sức khỏe.

Cách sử dụng một số tính năng mới trên điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD
Điều hòa 2 chiều Inverter Sumikura 1.5HP APS/APO-H120 GOLD được tính năng S-Smart người dùng có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra một không gian mát mẻ, dễ chịu và đảm bảo sức khỏe
  • Bước 1: Bạn hãy cầm điều khiển điều hòa 2 chiều Sumikura Inverter 1.5 HP APS/APO-H120 GOLD, hướng về phía dàn lạnh điều hòa rồi nhấn nút nguồn để mở điều hòa.
  • Bước 2: Sau đó, hãy nhấn nút “Smart” trên điều khiển vậy là bạn đã kích hoạt thành công chế độ S- Smart trên điều hòa 1.5 HP Sumikura Inverter APS/APO-H120 GOLD.

4. Cách kích hoạt chế độ Eco trên điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD

Chế độ Eco là chế độ vận hành tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo đảm bảo cho người dùng nhanh chóng cảm nhận được luồng gió làm mát và chúng sẽ tự động ngắt khi đạt được nhiệt độ mà người dùng cài đặt.

Để kích hoạt chế độ Eco trên điều hòa Sumikura APS/APO-H120 GOLD bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn hãy cầm điều khiển điều hòa Inverter 1.5 HP Sumikura 2 chiều APS/APO-H120 GOLD, hướng về phía dàn lạnh điều hòa rồi nhấn nút nguồn để khởi động điều hòa.
  • Bước 2: Sau đó, hãy nhấn nút “Eco” trên điều khiển điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H120 GOLD vậy là bạn đã kích hoạt chế độ Eco thành công rồi đó.

Đừng quên sử dụng các tính năng ưu việt trên ở điều hòa 2 chiều Inverter Sumikura APS/APO-H120 GOLD để cuộc sống thêm tiện lợi, an toàn và tránh lãng phí nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Ensure Gold Strength Pro là lựa chọn sữa Ensure Gold mới cho người già, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh của hãng Abbott ra mắt thị trường năm 2023. Để biết chất lượng sữa mới có tốt hơn loại sữa Ensure Gold cũ không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!