Review tủ lạnh Bosch Side By Side có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Bosch Side By Side là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng vượt trội. Bên cạnh đó sản phẩm cũng tồn tại một số nhược điểm trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Bosch Side By Side là dòng tủ lạnh “vạn người mê” với nhiều tính năng vượt trội. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây:

Tủ lạnh Side By Side là gì?

Tủ lạnh Bosch Side By Side là một trong những loại tủ lạnh cao cấp của hãng gia dụng Bosch nổi tiếng của Đức. Sản phẩm này được thiết kế hiện đại với hai cửa lớn như một chiếc tủ quần áo, có thể chưa được khối lượng thực phẩm bên trong khủng với dung tích ít nhất 500 lít.

Ngoài ra, đặc điểm thiết kế của dòng tủ lạnh này chính là bên trong được phân chia rất nhiều ngăn đựng, cùng với các giá đỡ chứa thực phẩm nên người dùng dễ dàng chia khu vực đựng đồ hợp lý mà không lo thiếu không gian.

Dòng tủ lạnh Side By Side Bosch cao cấp này được hãng trang bị nhiều tính năng vượt trội, vừa thực hiện nhiệm vụ bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, đồng thời còn mang đến nhiều lợi ích tiện lợi cho người sử dụng. Hiện nay, sản phẩm này được ví như “quầy bar” thu nhỏ cho không gian bếp hiện đại, sang trọng.

Tủ lạnh Bosch Side By Side có tốt không?

Để có thể đánh giá được chất lượng của tủ lạnh Side By Side có tốt không? Mọi người có thể dựa vào những tính năng, ưu điểm vượt trội của sản phẩm sau đây:

1. Tủ lạnh Side by Side Bosch được thiết kế hiện đại và thông minh

Tủ lạnh Side By Side Bosch được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu với hai cánh mở rộng, mặt kính sang trọng được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống gỉ, độ bền vượt trội. Đặc biệt, sau một thời gian dài hoạt động tủ vẫn giữ được vẻ ngoài sáng bóng, cùng việc vệ sinh luôn dễ dàng.

Bên trong tủ lạnh được thiết kế nhiều ngăn chứa
Bên trong tủ lạnh được thiết kế nhiều ngăn chứa

Cùng với đó, các ngăn chứa bên trong tủ được thiết kế thông minh phân thành nhiều khu vực riêng biệt, cũng như được làm từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng tinh tế đến từng chi tiết giúp gia tăng tính thẩm mỹ và điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng bếp hiện đại.

2. Dung tích đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

Đúng như tên gọi của nó “Side by Side”, chiếc tủ lạnh cao cấp được thiết kế như một chiếc tủ quần áo với dung tích từ 500 lít trở lên khá rộng rãi. Với đặc điểm này, mọi người hoàn toàn có thể lưu trữ được một lượng lớn thực phẩm trong thời gian dài mà không lo thiếu không gian.

3. Tính năng bảo quản thực phẩm bằng công nghệ cao

Các dòng tủ lạnh Side by Side của hãng Bosch luôn được đánh giá cao về công nghệ bảo quản, lưu trữ thực phẩm tươi sạch, có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Đặc biệt, khi bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh, nhất là rau củ, hoa quả,… các dưỡng chất của chúng được bảo quản lâu hơn đến nhiều lần mà vẫn giữ được độ tươi sạch vốn có.

Công nghệ bảo quản thực phẩm vượt trội trên tủ lạnh Side by Side Bosch
Công nghệ bảo quản thực phẩm vượt trội trên tủ lạnh Side by Side Bosch

Cùng với đó, dòng tủ lạnh này còn có khả năng khử mùi thực phẩm đỉnh cao, luôn giúp không gian tủ luôn thoáng mát, giữ được mùi thực phẩm vẹn nguyên nhờ bộ lọc cao cấp. Đồng thời, với công nghệ LowFrost hiện đại được hãng Bosch tích hợp giữ đóng tuyết quanh thực phẩm để đảm bảo thực phẩm luôn đảm bảo độ tươi ngon nhưng không mất quá nhiều thời gian giã đông như các dòng tủ lạnh khác.

4. Tiết kiệm năng lượng tối đa

Tủ lạnh Bosch Side By Side chính hãng sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Bởi vì cơ chế hoạt động của dòng tủ lạnh này không phải khởi động lại tủ nhiều lần như các dòng tủ khác, nên giúp mọi người tiết kiệm được chi phí điện mỗi tháng, cũng như góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả.

5. Độ bền của tủ lạnh Bosch cao

Tủ lạnh Side By Side Bosch được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, sử dụng chất liệu cao cấp từ trong ra ngoài, từ phần khay đựng đến tay cầm cũng là nguyên liệu chính hãng. Chính vì vậy, độ bền bỉ của sản phẩm luôn được đảm bảo.

Hạn chế của tủ lạnh Bosch Side By Side

Ngoài những tính năng vượt trội trên, dòng tủ lạnh Side By Side Bosch cũng có một số hạn chế như:

Kích thước tủ lạnh khá lớn, chiếm nhiều không gian nên chỉ phù hợp với những phòng bếp rộng rãi

– Tủ có nhiều ngăn thiết kế khá cao nên khá bất tiện cho trẻ em và người già sử dụng.

Giá tủ lạnh Side by Side Bosch bán ra dao động trong khoảng từ 80 – 120 triệu vnđ/chiếc. Mức giá này tương đối cao và cao hơn gấp 2 -3 lần so với các loại tủ lạnh Side by Side các thương hiệu khác.

Giá tủ lạnh Side by Side Bosch tương đối cao so với các loại tủ lạnh Side by Side khác trên thị trường
Giá tủ lạnh Side by Side Bosch tương đối cao so với các loại tủ lạnh Side by Side khác trên thị trường

Kết luận

Trên đây là những thông tin giúp mọi người hiểu rõ hơn về những đặc điểm của dòng tủ lạnh Bosch Side By Side. Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng về cơ bản thì sản phẩm này cũng có những nhược điểm riêng. Chính vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tài chính của mỗi gia đình để có thể quyết định nên mua và sử dụng dòng tủ lạnh cao cấp này hay không nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về tủ lạnh Side By Side Bosch 600 lít KAD93AIEP

Tìm hiểu về tủ lạnh Side By Side Bosch 600 lít KAD93AIEP

Tủ lạnh Bosch Side by Side 600 lít KAD93AIEP là một dòng tủ lạnh hiện đại gây sốt trên thị trường tủ lạnh. Vậy tủ lạnh Bosch này có ngoại hình như thế nào, công nghệ ra sao? Mời các bạn cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về dòng tủ lạnh Bosch này trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!