Review tủ lạnh công nghiệp Berjaya có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết tủ lạnh công nghiệp Berjaya có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?... có phù hợp với nhu cầu mình đang cần không. Vậy thì dưới đây là những review về chiếc tủ lạnh công nghiệp Berjaya, bạn nên tham khảo ngay để có 1 quyết định sáng suốt nhé!

1. Chất lượng tủ lạnh công nghiệp Berjaya có thực sự tốt không?

Tủ lạnh công nghiệp Berjaya là thương hiệu thiết bị nhà bếp công nghiệp nổi tiếng đến từ Malaysia. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc nên chất lượng hoàn toàn xứng tầm và không phụ lòng mong đợi của khách hàng, đặc biệt với những ai yêu thích hàng ngoại.

Các mẫu tủ lạnh công nghiệp Berjaya
Các mẫu tủ lạnh công nghiệp Berjaya

Tủ lạnh công nghiệp Berjaya “made in Malaysia” đã đánh gục khách hàng bằng chính sản phẩm hoàn thiện của mình từ thiết kế, mẫu mã đến chất lượng. Điều này phải kể đến những ưu điểm nổi trội dưới đây:

– Công nghệ làm lạnh nhanh, hiệu quả, hệ thống quạt đảo chiều giúp hơi lạnh tỏa đều khắp diện tích 1 cách ổn định và đều đặn. Từ đó, mang tới khả năng bảo quản thực phẩm tốt hơn, tươi hơn, trong thời gian dài hơn.

– Bộ cảm biến có độ chính xác lên đến 99%, lớp bảo vệ cao cấp có khả năng giữ và cách nhiệt hiệu quả, giúp tiết kiệm điện tối đa. Vì là thiết bị điện lạnh có công suất lớn, yêu cầu hoạt động liên tục nên việc tiết kiệm điện cũng là ưu điểm lớn thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

– Bảng điều khiển tủ lạnh thông minh, hiển thị chính xác, dễ xem và dễ sử dụng.

Tủ lạnh công nghiệp Berjaya có mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt
Tủ lạnh công nghiệp Berjaya có mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt

– Ngoài ra, tủ mát công nghiệp Berjaya còn đặc biệt nổi trội về thiết kế đẹp mắt, sang trọng và phù hợp tiêu chuẩn nhà bếp lớn như nhà hàng, khách sạn. Hầu hết người dùng đã sử dụng đều cho nhận xét tích cực và khá ưng ý từ mẫu mã sản phẩm tới thương hiệu Berjaya. Ở tủ lạnh công nghiệp Berjaya, các chi tiết từ nhỏ nhất như: tay nắm cửa, khay để đồ, chân tủ cũng được trau chuốt, điều chỉnh… phù hợp thói quen sử dụng của người dùng.

2. Tủ lạnh công nghiệp Berjaya có bao nhiêu loại? Giá thành ra sao?

Tủ lạnh công nghiệp Berjaya cũng khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại mang lại nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Phân loại phổ biến của dòng sản phẩm tủ lạnh công nghiệp Berjaya có thể chia theo các hình thức sau đây:

– Dòng tủ đông công nghiệp Berjaya gồm loại 4 cánh, 6 cánh.

Tủ đông công nghiệp Berjaya 6 cánh
Tủ đông công nghiệp Berjaya 6 cánh

– Dòng tủ mát công nghiệp Berjaya gồm loại 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh và 6 cánh.

Tủ mát công nghiệp Berjaya 3 cánh
Tủ mát công nghiệp Berjaya 3 cánh

– Dòng tủ trưng bày có kết hợp cửa kính dùng trưng bày thực phẩm, bánh kem, nước các loại với các thiết kế như  tủ 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh… Sản phẩm thường được dùng trong các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn hay siêu thị để trưng bày và giới thiệu sản phẩm.

Ngoài ra, thương hiệu Berjaya còn cung cấp và thi công kho lạnh, kho cấp đông chuyên dùng bảo quản thực phẩm công nghiệp…

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh công nghiệp Berjaya dao động khoảng trên 27 – 34 triệu vnd loại 2 và 4 cánh. Loại 6 cánh giá chắc chắn đắt hơn. Về giá thành cụ thể từng model sản phẩm tủ lạnh công nghiệp Berjaya, tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp với nơi bán để được báo giá chi tiết. Lý do là bởi mỗi chủng loại máy sẽ có mức giá khác nhau. Hơn nữa, giá bán cũng phụ thuộc rất lớn vào sản phẩm khách hàng lựa chọn từ kích cỡ, model máy, chất liệu…

Nhìn chung, so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc có xuất xứ Trung Quốc, hàng gia công, tự lắp ráp… thì tủ lạnh công nghiệp Berjaya nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, mẫu mã và chất lượng của thiết bị hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

Qua bài review tủ lạnh công nghiệp Berjaya trên đây, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng đã bổ sung thêm tới các khách hàng những thông tin hữu ích, để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho chính mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!