Review tủ lạnh công nghiệp Hoshizaki có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh công nghiệp Hoshizaki công nghệ Nhật Bản là thiết bị nhà bếp cao cấp đang được khách hàng quan tâm hiện nay. Vậy thiết bị nhà bếp này có tốt không? Có mấy loại? Giá thành có đắt không? Nếu bạn cũng đang phân vân như vậy, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài review dưới đây

1. Tủ lạnh công nghiệp Hoshizaki có ưu và nhược điểm gì?

Chắc chắn tủ lạnh công nghiệp Hoshizaki phải có những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác mới được nhiều khách hàng, nhà hàng, khách sạn lớn lựa chọn đúng không nào? Đúng như vậy, trên thực tế thương hiệu đã có số lượng đại lý trải dài Nhật Bản, xuyên quốc gia từ Mỹ, Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam…

Review tủ lạnh công nghiệp Hoshizaki
Review tủ lạnh công nghiệp Hoshizaki

Những ưu điểm của tủ lạnh công nghiệp Hoshizaki phải kể đến như:

  • Siêu bền bỉ: Sản phẩm tủ lạnh công nghiệp Hoshizaki trước khi xuất xưởng phải trải qua những bài kiểm tra nghiêm ngặt cho thấy độ bền có thể gấp tới 2 lần so với sản phẩm thông thường khác.
  • Động cơ làm mát hiện đại, quạt tản nhiệt bằng nhôm cao cấp giúp phả luồng không khí lạnh liên tục, tỏa đều khắp không gian diện tích trong tủ ngay cả khi tủ đang đầy ắp thực phẩm.
  • Hiệu quả làm lạnh sâu hơn. Tủ đông Hoshizaki có khả năng làm lạnh đạt đến âm 23 độ C. Đây là điều rất ít tủ lạnh công nghiệp khác làm được. Vì vậy, thiết bị được xem là trợ thủ đắc lực của nhà bếp nhờ hiệu quả bảo quản, dự trữ thực phẩm tuyệt vời, tránh được cả tác nhân khó nhằn như nấm mốc.
  • Thương hiệu Hoshizaki rất coi trọng chất lượng, vì vậy, trong suốt quá trình sản xuất đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ những chi tiết nhỏ nhất như ốc, vít, dây cáp bảo vệ chắc chắn, vật liệu chống han gỉ và ăn mòn…
  • Hơn nữa, máy nén block làm lạnh có thể tháo lắp, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, cửa tủ đóng tự động hạn chế thất thoát nhiệt tối đa, màn hình led hiển thị thông minh… tạo nên sự thoải mái khi sử dụng.

2. Tủ lạnh công nghiệp Hoshizaki có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh công nghiệp Hoshizaki khá đa dạng mẫu mã, thiết kế, đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Phân loại chính các loại sau:

2.1 Tủ lạnh công nghiệp thiết kế đứng

Tủ lạnh công nghiệp thiết kế đứng 2 cánh, 4 cánh và 6 cánh. Trong đó lại bao gồm 2 loại chính là tủ suốt và tủ vừa đông vừa tác dụng làm mát. Thích hợp dùng cho bếp ăn công nghiệp.

Tủ lạnh công nghiệp thiết kế đứng Hoshizaki
Tủ lạnh công nghiệp thiết kế đứng Hoshizaki

2.2 Tủ lạnh bàn công nghiệp Hoshizaki

Tủ lạnh bàn công nghiệp Hoshizaki gồm các loại 1 cánh, 2 cánh và 3 cánh với kích thước chiều dài khác nhau: 0.9m, 1.2m, 1.5m, 1.8m. Dòng sản phẩm này rất phù hợp cho các bếp ăn công nghiệp và quầy bar nhà hàng.

Tủ lạnh bàn công nghiệp Hoshizaki
Tủ lạnh bàn công nghiệp Hoshizaki

2.3 Tủ lạnh cửa kính Hoshizaki

Tủ lạnh cửa kính Hoshizaki 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh với các size khác nhau từ mini đến lớn. Thuộc phân khúc hàng cao cấp, sản phẩm thích hợp dùng trưng bày sản phẩm rau củ quả, nước ngọt, bánh kem, sữa chua… trong các cửa hàng, khách sạn, siêu thị lớn.

Tủ lạnh cửa kính Hoshizaki
Tủ lạnh cửa kính Hoshizaki

Có thể thấy, tủ lạnh công nghiệp Hoshizaki đa dạng chủng loại. Vì vậy, mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau và mức giá này cũng phụ thuộc vào các yếu tố khác như: kích thước, dung tích, block máy riêng… Nhìn chung, so với mặt bằng trên thị trường tủ lạnh công nghiệp hiện nay, sản phẩm thuộc phân khúc chất lượng tốt và cao cấp.

Đến đây, qua những review tủ lạnh công nghiệp Hoshizaki chi tiết trên của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, hi vọng bạn đọc đã có những nhận định riêng của mình về dòng thiết bị nhà bếp đến từ Nhật Bản này. Mong là bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất cho công việc kinh doanh của mình. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh trước khi mua để khảo giá và tìm nhanh nơi bán gần mình nhất. Cũng đừng quên thường xuyên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!