Review túi đựng đồ du lịch Msquare có tốt không, giá bán bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa thị trường túi du lịch đa dạng như hiện nay, việc sở hữu một chiếc túi du lịch hợp thời trang, bền bỉ, tiện dụng, thì không hề dễ chút nào. Bài viết đánh giá túi đựng đồ du lịch Msquare – thương hiệu phụ kiện dã ngoại nổi tiếng sau sẽ mang đến bạn nhiều thông tin thú vị, đừng bỏ lỡ nhé!

1. Review túi đựng đồ du lịch Msquare có tốt không

1.1. Xuất xứ túi Msquare của nước nào?

Msquare là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản, chuyên sản xuất và phân phối các loại phụ kiện du lịch, dã ngoại. Tuy mới thành lập khoảng 10 năm (2009), Msquare đã khẳng định vị trí của mình trong “làng” phụ kiện du lịch chất lượng, bền bỉ giá tốt tại thị trường châu Á. Một số sản phẩm nổi bật của Msquare phải kể đến như túi đựng đồ du lịch Msquare, gối ngủ, ổ khóa, ly – cốc du lịch, lọ chiết mỹ phẩm – dầu gội – sữa tắm,…

Túi đựng đồ thương hiệu Msquare luôn là sự lựa chọn không thể thay thế trong những chuyến du lịch, công tác

1.2. Thiết kế túi du lịch Msquare

Nói đến túi du lịch Msquare, bạn không thể không nhắc tới những sản phẩm túi nhiều kích thước khác nhau với thiết kế vô cùng thông minh, nhiều ngăn (cả lớn và nhỏ), nhiều hình dáng.

Đối với các loại túi đơn, đặc trưng của sản phẩm là nhiều ngăn, hình hộp vuông (hoặc hộp chữ nhật) chắc chắn, nhiều ngăn đựng khác nhau. Đặc biệt, các ngăn đựng đồ còn có thể tháo rời giúp bạn sử dụng thuận tiện nhất có thể.

Còn đối với set nhiều túi đựng để đi du lịch Msquare, mỗi túi trong set cho phép bạn sử dụng với những mục đích nhất định gồm túi đựng quần áo, túi đựng mỹ phẩm, túi đựng thực phẩm hay túi đựng vật dụng cá nhân. Mỗi sản phẩm trong set đều có sự đồng nhất về màu sắc trang nhã, thiết kế thông minh, chất liệu vải bền bỉ và tiện lợi vô cùng.

1.3. Chất liệu

Chất liệu vải dày dặn, kèm màu sắc đa dạng chính là một trong những điểm sáng của dòng túi đựng đồ du lịch thương hiệu Nhật Bản này. Ngoài khả năng chống nước, chất liệu sản phẩm còn giúp hút ẩm, hút mùi cũng như màu sắc của túi khó phai, dù bạn sử dụng và giặt giũ nhiều lần.

1.4. Cấu tạo

Túi Msquare cấu tạo 3 lớp. Bên ngoài cùng là lớp vải dày dặn, chống nước. Lớp tiếp theo là lớp hút ẩm, hút mùi. Lớp cuối là lớp vải mềm, an toàn khi tiếp xúc với những vật dụng mà nó tiếp xúc như mỹ phẩm, thiết bị điện tử,… Túi còn thiết kế quai xách tiện lợi trong quá trình di chuyển và sử dụng.

1.5. Các tính năng nổi bật

1.5.1. Khả năng chống nước

Điều tuyệt vời mà ít túi du lịch khác trên thị trường có được, đó chính là khả năng chống nước. Lớp vải ngoài chống nước đặc biệt giúp ngăn việc nước thấm vào bên trong, đảm bảo đồ đạc của bạn luôn khô ráo, dù đi giữa trời mưa hoặc trèo đèo lội suối.

1.5.2. Độ bền cao

Túi đựng đồ du lịch Msquare sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, chuẩn Nhật Bản, cùng chất liệu đầu vào được chọn lọc tỉ mỉ. Từng miếng vải dày dặn với bề mặt chống nước đặc biệt để luôn đảm bảo mang đến tay người dùng sản phẩm bền bỉ nhất, chất lượng nhất và tuổi thọ cao nhất.

Túi Msquare bền bỉ phù hợp cho mọi chuyến đi chơi

1.5.3. Dễ dàng xếp gọn đồ trong vali du lịch

Bên cạnh thiết kế nhiều ngăn chứa cả bên ngoài lẫn bên trong, túi Msquare còn giúp bạn xếp đồ vào vali rất gọn gàng và thân thiện nhờ mỗi set túi có nhiều kích thước và mục đích khác nhau. Không những vậy, một số túi đơn còn tháo rời làm 2 để bạn chủ động xếp vào vali một cách dễ dàng và gọn gàng hơn.

1.5.4. Thiết kế kích thước đa dạng, tiện lợi

Túi du lịch Msquare có nhiều kích thước khác nhau và rất tiện lợi. Bạn dễ dàng lựa chọn những mẫu túi đựng đồ cá nhân, túi đựng quần áo đi biển, túi đựng thiết bị điện tử (laptop, điện thoại, máy ảnh), túi đựng thuốc men,… tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mình.

Túi Msquare có nhiều kích cỡ và hình dáng, phù hợp nhiều mục đích sử dụng khác nhau như túi đựng mỹ phẩm, túi đựng giày, túi đựng quần áo, phụ kiện

2. Giá bán túi du lịch Msquare

2.1. Set 5 túi du lịch Msquare

Set 5 túi đựng đồ du lịch Msquare được ưa chuộng nhất nhì hiện nay bao gồm 1 túi kích thước 43 x 31 x 13 (cm) – đựng quần áo; 1 túi có kích thước 23 x 15 x 8 (cm) – đựng mỹ phẩm; 1 túi có kích thước 29 x 22.5 (cm) – đựng quần áo bẩn; 1 túi kích thước 20 x 11.5 x 9.5 (cm) – đựng đồ cá nhân, đồ công nghệ và 1 túi 25 x 20 (cm) – đựng thuốc y tế.

Set 5 túi này có thiết kế đơn giản, nhiều hình dáng và sử dụng cho từng mục đích nhất định. Vậy bạn nên mua túi đựng đồ du lịch Msquare ở đâu và giá bao nhiêu? Hiện tại,  bộ sản phẩm hiện đang có giá 860.000đ.

2.2. Bộ 3 túi lưới du lịch Msquare Lanscape

Nếu bạn đi du lịch ngắn ngày thì bộ 3 túi lưới du lịch Msquare Lanscape là lựa chọn hợp lý. Với giá thành 415.000đ, bạn đã sở hữu combo 3 túi lưới đơn giản, màu sắc tươi sáng để đựng quần áo, đựng giày dép và đựng mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân hoặc một vài phụ kiện nhỏ gọn khác.

2.3. Set 5 túi lưới du lịch Msquare Lanscape

Tiếp tục một sự lựa chọn lý tưởng khác, bộ 5 túi lưới du lịch Msquare Lanscape sở hữu thiết kế lưới giúp bạn dễ dàng quản lý đồ dùng bên trong, chất liệu bền bỉ, chống ẩm, mốc.

Bộ sản phẩm này gồm 2 túi đựng quần áo (size L, S); 1 túi đựng giày dép; 1 túi đựng đồ cá nhân và 1 túi đựng mỹ phẩm. Giá bộ 5 túi lưới du lịch Msquare Lanscape chính hãng hiện có giá 625.000đ.

2.4. Túi du lịch chống nước dây rút gấp gọn Msquare Light MS513

Ưu điểm của chiếc túi du lịch đơn Msquare Light này là sở hữu chất vải nhẹ, chắc chắn và khả năng chống nước tuyệt vời. Sản phẩm có thiết kế 2 ngăn đơn giản, dễ dàng gấp gọn gàng khi chưa dùng đến.

Túi du lịch chống nước dây rút gấp gọn Msquare Light MS513 có kích thước 35.5 x 12 x 33.5 (cm) với giá bán là 685.000đ.

Một chiếc túi có khả năng gấp gọn sau mỗi lần chưa sử dụng sẽ tiện lợi vô cùng đấy!

2.5. Set 6 túi đựng đồ du lịch Msquare

Với 6 sản phẩm tương ứng kích thước, mục đích khác nhau, bộ sản phẩm 6 túi đựng đồ du lịch Msquare giúp chuyến đi của bạn trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn rất nhiều đấy!

Bộ sản phẩm gồm 1 túi đựng mỹ phẩm (trong suốt); 3 túi đựng các loại quần áo; 1 túi đựng phụ kiện và 1 túi đựng giày dép. Giá set 6 túi du lịch Msquare chính hãng835.000đ.

2.6. Túi đựng giày dép du lịch Msquare

Với chất liệu vải dày dặn, chống thấm nước, chống ẩm bên trong, cùng dây kéo mượt mà, đường may khâu tinh tế, kích thước nhỏ gọn, chiếc túi đựng giày dép du lịch Msquare là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch, công tác sắp tới dành cho bạn. Kích thước sản phẩm là 40 x 27 x 13 (cm) từ 245.000đ.

2.7. Set 7 túi đựng đồ du lịch công tác Msquare

Ngoài sự tiện lợi, set 7 túi đựng đồ du lịch công tác Msquare còn thiết kế tinh tế, chất liệu vải cao cấp, màu sắc trang nhã, toát lên vẻ lịch lãm nhưng không kém phần năng động, hiện đại.

Bộ sản phẩm dành cho cả nam và nữ, gồm: 3 túi đựng quần áo các loại, kể cả đồ bẩn, đồ lót; 1 túi đựng mỹ phẩm, 1 túi đựng giày dép, 1 túi đựng phụ kiện, đồ công nghệ; 1 túi đựng đồ dùng vặt (thắt lưng, đồ trang sức…). Giá set 7 túi đựng đồ du lịch công tác Msquare khoảng từ 1.199.000đ.

Set 7 túi Msquare là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến công tác xa nhà sắp tới.

Trên đó thông tin và giới thiệu một số sản phẩm túi đựng đồ du lịch Msquare, hy vọng bạn sẽ sớm tìm chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất trước khi thực hiện chuyến du lịch, công tác đáng nhớ sắp tới.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!