Review tường tận về bếp từ nhập khẩu Đức Chefs EH DIH330

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ai đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng bếp từ nhập khẩu Đức thì chắc chắn nên tham khảo về bài đánh giá bếp từ Chefs EH DIH330 dưới đây.

Về bếp từ nhập khẩu Đức Chefs EH DIH330 là một sản phẩm chất lượng, có mức giá khoảng hơn chục triệu. Cùng tham khảo phần review chi tiết trong bài viết này của Web So Sánh và kết luận xem có nên rinh sản phẩm này về hay không nhé.

Đánh giá chi tiết về bếp từ nhập khẩu Đức Chefs EH DIH330

Thiết kế của bếp từ Chefs EH DIH330

Hỏi về một trong các model bếp từ nhập khẩu Đức đẹp mắt, nên rinh thì nhiều người hẳn nghĩ ngay về thương hiệu Chefs. Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH-DIH330 này là sử dụng mặt kính Schott-Ceran có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt. Mặt kính làm nguyên khối, 4 cạnh vát nhìn tổng thể sang trọng, hiện đại. Mặt kính này siêu dễ vệ sinh. Khi nấu nướng bởi tone màu đen nên cũng khó bị bẩn so với các loại bếp khác.

Bếp từ đôi Chefs EH DIH330
Bếp từ đôi Chefs EH DIH330 thiết kế đơn giản

Bảng điều khiển của bếp từ Chefs EH DIH330 thích hợp cho cả người lớn tuổi. Thiết kế tối giản, hiển thị các số từ 1-9, không chọn chế độ công suất hay chọn nhiệt độ như các model cũ.

Với sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức tức là sẽ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức thì phần khung chắc chắn, linh kiện bên trong cũng hoàn toàn đảm bảo. Mâm nhiệt được dùng là EGO nổi tiếng nước Đức. Mâm có độ bền cao hiện nay, nhiệt độ ổn định, hoạt động được suốt 10 nghìn giờ. Nếu trung bình hàng ngày gia đình bạn dùng 2 tiếng thì phải dùng bếp bền được tới 10 năm.

Quạt gió của bếp từ này được dạng lồng sóc nên giảm nhiệt hiệu quả, cũng hạn chế được tiếng ồn bởi có chíp. Bởi vì bếp từ nhập khẩu Đức này khung nhựa nhỏ, công suất cũng không quá cao nên 1 quạt gió đã đảm bảo hoạt động ổn định.

Bếp từ Chefs EH-DIH330 hội tụ nhiều tính năng hữu ích

bếp từ Chefs EH DIH330
Bếp từ Chefs EH DIH330 là lựa chọn tiện ích

Hẳn ai cũng biết lý do bếp từ được yêu thích bởi vì tốc độ đun nấu gấp đôi bếp ga. Với dòng bếp từ đôi Chefs EH-DIH330 này trang bị tính năng Booster tức là đun nước siêu nhanh. Bạn đun sôi 1 lít nước chỉ vỏn vẹn trong vòng 2 phút 49 giây.

Về công suất tối đa của bếp là 3600W. Bình thường nấu mỗi bếp thì là 2300W và booster thì lên được tới 3000W. Con số này không nhỏ nhưng nhiều dòng bếp từ nhập khẩu Đức khác trên thị trường cũng làm được nhiều hơn thể.

Việc chia sẻ công suất nấu cho phép hạn chế công suất nấu từng bếp nên hữu ích trong giờ cao điểm, giúp bếp ổn định không sợ nhảy át.

bếp từ nhập khẩu Đức
Bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH DIH330 đun sôi nhanh

Tiện ích khác và độ an toàn khi dùng bếp từ nhập khẩu Đức – bếp từ Chefs EH DIH330

Với bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH DIH330 này thì có thể hẹn giờ tới 99 phút với tùy mức nhiệt bạn chọn. Bếp tự ngắt nên an toàn, không phải chờ đợi.

Nhất là dòng bếp từ nhập khẩu Đức còn có khóa trẻ em. Không phải lo lắng về việc đồ ăn bị trào, yếu tố bên ngoài thay đổi công suất hay trẻ nhỏ chạm vào nguy hiểm. Tính năng khóa trẻ em giúp khóa bàn phím hiệu quả.

Bếp có cảm ứng vùng nấu, có cảnh báo nhiệt dư, cảm biến chống tràn nên hoàn toàn yên tâm khi dùng.

Tổng kết nên mua bếp từ nhập khẩu Đức Chefs EH DIH330 hay không?

Rõ ràng thì những tính năng của bếp từ nhập khẩu Đức Chefs EH DIH330 này chưa quá nổi bật so với các loại bếp từ cùng tầm giá 12 triệu khác. Tuy nhiên thì sản phẩm này cũng đáp ứng được những nhu cầu nấu nướng thông thường. Dù sao thì đây cũng là sản phẩm đáng mua, chỉ có hạn chế là công suất vẫn chưa thực sự cao thôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!