Review ưu và nhược điểm của điều hòa tủ đứng Midea

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa tủ đứng Midea là thương hiệu được nhiều người lựa chọn khi mùa hè sắp đến. Vậy điều hòa Midea có những ưu và nhược điểm nào? Tham khảo ngay sau đây.

Hiện nay, điều hòa tủ đứng Midea hay còn gọi là máy lạnh cây ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn. Bởi khả năng làm mát nhanh, dễ dàng lắp đặt và công suất lớn, thích hợp sử dụng ở các không gian như hội trường, khách sạn, nhà hàng,… Vậy ưu nhược điểm là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung chia sẻ sau đây. 

Đánh giá ưu và nhược điểm của điều hòa tủ đứng Midea

Tương tự như điều hòa treo tường Midea, điều hòa tủ đứng Midea cũng có 2 loại 1 chiều và 2 chiều. Tuy nhiên, mỗi dòng model đều có những ưu và nhược điểm riêng của từng loại. Dưới đây là những ưu và khuyết điểm để mua hay không.

1.  Ưu điểm của điều hòa cây Midea

Điều hòa cây Midea sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khiến bạn cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm này:

dieu hoa tu dung midea 1
Ưu điểm của dòng điều hòa tủ đứng Midea
  • Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều thời gian sống. Nó mang đến vẻ đẹp sang trọng cho bất kỳ không gian nội thất nào.
  • Điều hòa Midea đa dạng về chủng loại và công suất dao động từ 28000-10000btu.
  • Dễ dàng lắp đặt, thuận tiện cho việc di chuyển đến vị trí khác. Chúng ta chỉ cần điều chỉnh đường ống vào dàn nóng là xong.
  • Khả năng làm lạnh nhanh, mạnh không chỉ nhờ công suất lớn mà còn do thiết kế quạt dàn lạnh bên trong máy lạnh lớn hơn so với máy lạnh treo tường.
  • Hoạt động ổn định và bền bỉ. Điều hòa Midea cây được thiết kế lớn nên có khả năng làm mát cho những căn phòng có không gian rộng. Lượng gió mát đều, hoạt động ổn định và liên tục, khả năng chịu tải cao.
  • Khả năng lọc không khí: được trang bị hệ thống lọc bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc. Nó giúp giữ cho không gian sống luôn thông thoáng và tươi mới. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng hoạt động của máy cũng như độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
  • Giá cả phải chăng phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng không đắt đỏ như các thương hiệu khác.

2.  Nhược điểm của điều hòa cây Midea

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội kể trên, điều hòa tủ đứng Midea cũng như các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

dieu hoa tu dung midea 2
Máy lạnh tủ đứng không thích hợp sử dụng cho phòng ngủ

Máy lạnh cây Midea thường có công suất lớn nên không thể lắp đặt cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ. Vì nguồn điện quá mạnh sẽ gây hại cho sức khỏe.

Mặc dù so với các dòng máy lạnh tủ đứng như Daikin, LG, Panasonic thì Midea vẫn là sản phẩm giá rẻ nhưng so với máy lạnh treo tường thì chúng lại đắt hơn rất nhiều.

Trong quá trình hoạt động, điều hòa tủ đứng Midea phát ra tiếng ồn lớn hơn so với các loại điều hòa khác.

Bất chấp một số nhược điểm trên, Midea vẫn là sự lựa chọn của bạn cho các dự án, công trình xây dựng hay phòng họp, hội trường nơi tụ tập đông người.

Tại sao điều hòa tủ đứng Midea lại được ưa chuộng đến vậy?

Máy lạnh Midea hiện đang được bán trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao về chủng loại, mẫu mã và chất lượng sàn. Với công suất sản phẩm đa dạng từ 28.000 BTU/h đến 100.000 BTU/h điều hòa không khí biến tần và không biến tần, Midea tự hào mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho không gian tòa nhà.

dieu hoa tu dung midea 3
Máy lạnh tủ đứng còn phù hợp với không gian gia đình

Với việc cải tiến hệ thống điều khiển hướng gió trái phải, lên xuống giúp luồng gió được định hướng tốt hơn. Không chỉ vậy, Midea còn được trang bị tới 8 cánh đảo gió giúp gió không thổi trực tiếp vào người, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn.

Về độ bền và độ ổn định, máy lạnh tủ đứng Midea được trang bị bộ lọc gió tiêu chuẩn đi kèm nên cực kỳ bền bỉ. Theo các chuyên gia của Midea, bộ lọc này có thể hoạt động liên tục trong vòng 1 năm mà không cần bảo dưỡng. Sau đó chỉ cần xịt sạch bụi bẩn và sử dụng lại.

Về độ an toàn, Midea luôn là số 1. Toàn bộ hệ thống kết nối được đặt trên sàn vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo an toàn. Không chỉ vậy, Midea còn cung cấp chức năng an toàn cho lưới hút gió ngay cả khi va chạm mạnh. Điều này giúp giữ an toàn cho trẻ em trong nhà.

Kết luận

Qua những tiện ích trên bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng điều hòa cây Midea sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác. Mọi thắc mắc về giá cả cũng như địa chỉ phân phối thì bạn có thể truy cập vào Websosanh để tham khảo.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp bảng mã lỗi điều hòa Midea treo tường, âm trần, tủ đứng 2022

Tổng hợp bảng mã lỗi điều hòa Midea treo tường, âm trần, tủ đứng 2022

Trong quá trình sử dụng, điều hòa Midea có thể hiển thị một số mã lỗi E1, E2, E3, E4, E5… trên dàn lạnh nhưng bạn không biết ý nghĩa của mã lỗi này là gì. Bài viết này websosanh.vn sẽ  tổng hợp bảng mã lỗi điều hòa Midea treo tường, âm trần, tủ đứng 2022 kèm theo cách khắc phục. Cùng tham khảo nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!