Review vali American Tourister của nước nào, cách mở khóa, bảo hành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi có ý định mua vali, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu nổi tiếng American Tourister. Nhưng vali American Tourister của nước nào, cách mở khóa, bảo hành ra sao lại ít người biết. Bài viết sau sẽ giúp bạn có được thông tin chi tiết nhất.

1. Đánh giá vali American Tourister có tốt không

1.1. Vali American Tourister của nước nào?

Vali American Tourister do nước nào sản xuất ra là câu hỏi mà rất nhiều bạn thắc mắc. Vì thiết kế sản phẩm bắt mắt, hợp xu hướng mà một số bạn hiểu lầm rằng hãng đến từ Hàn Quốc. Nhưng thực tế, American Tourister một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ về sản xuất vali.

Sau khi thương hiệu vali American Tourister được Samsonite mua lại, công ty có cơ hội và điều kiện để đầu tư, phát triển mạnh mẽ hơn. Chính vì thế mà ngay từ khi ra mắt, chiếc vali American Tourister đã làm người tiêu dùng hết sức hài lòng và được ưa chuộng sử dụng. Nhờ được sản xuất từ một hãng danh tiếng nên chiếc vali này đảm bảo được độ chắc, bền tuyệt đối. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm cũng là một điểm cộng khiến bạn không nên bỏ qua khi có ý định mua vali thẩm mỹ, thời trang có độ bền và thiết kế thông minh.

1.2. Thiết kế kiểu dáng

Điểm nhấn nổi bật nhất của sản phẩm vali cao cấp này là có những đường sọc nổi tuy có phần đơn giản nhưng lại mang đến vẻ nhã nhặn và thanh lịch. Nhất là nó mang những màu sắc bắt mắt, hợp với xu hướng hiện nay nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

1.3. Chất liệu, kích thước

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu American Tourister đều được làm chủ yếu từ nhựa Polycarbonate kết hợp với Acrylonitrile Butadiene Styrene (ABS) với những ưu điểm nổi bật nhờ đó mà vali American Tourister có những đặc  tính tuyệt vời như: chịu lực cao, khả năng đàn hồi đạt chuẩn, chống va đập hoàn hảo. Bên cạnh đó, hãng vô cùng tâm lý khi cho ra đời rất nhiều sản phẩm phong phú về mẫu mã, kích thước đa dạng để phù hợp với thị hiếu cũng như nhu cầu của người tiêu dùng. Có thể kể đến những thể tích cơ bản mà các dòng vali đang sở hữu là 48L, 76L, 117L, tương ứng với thể tích mức giá cũng có sự chênh lệch đáng kể.

1.4. Cách mở khóa vali American Tourister

Điểm cộng của chiếc vali American Tourister chính là ổ khóa được thiết kế vô cùng đặc biệt. Nhờ trang bị mở 2 chiều giúp người dùng dễ dàng mở và khóa trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, phần ổ khóa cũng được trang bị hệ thống mã số hiện đại và có khả năng chống trộm đảm bảo an toàn cho những vật dụng bên trong. Thêm nữa, sản phẩm còn có ổ riêng để cho hải quan tiện kiểm tra đồ.

1.5. Bảo hành vali American Tourister

Chế độ bảo hành của chiếc vali American Tourister khá dài. Đó là nhờ sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp nên tuổi thọ sử dụng lâu. Thường thì ở các đại lý phân phối chính thức đưa ra thời hạn bảo hành cho một chiếc vali là khoảng từ 3 đến 5 năm.

2. Các loại vali American Tourister tốt nhất hiện nay

2.1. Vali vải American Tourister Oregon

Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập vali vải cao cấp American Tourister được thiết kế dành cho những doanh nhân. Chiếc vali này có kiểu dáng trang nhã và tinh tế tạo nên đẳng cấp cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị những tính năng vô cùng nổi bật như ngăn chứa thông minh,  túi đựng đồ và túi đựng giày có thể tháo rời. Với thể tích được nghiên cứu kỹ càng, với chiếc vali này bạn có thể để một lượng đồ cần thiết mà không phải nhồi nhét. Nếu sắp đi công tác xa thì bạn nên sắm ngay một chiếc vali vải American Tourister Oregon cho bản thân nhé!

2.2. Vali nhựa American Tourister DI0*79003 Air Force TSA

Vali nhựa American Tourister DI0*79003 Air Force TSA được làm bằng những chất liệu cao cấp nên có độ bền cao. Bên cạnh đó, với việc phủ lên một lớp sơn bóng chiếc vali này không gặp vấn đề trầy xước hay bóp méo. Điểm cộng nổi bật nữa thuyết phục nhiều người ngay lập tức chọn mua vali nhựa American Tourister chính là trang bị khóa TSA đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó, hành lý của bạn trở nên an toàn và được bảo vệ tốt hơn rất nhiều.

2.3. Vali nhựa American Tourister AX9 AT Visby Spinner 55/20

Vali nhựa American Tourister AX9 AT Visby Spinner 55/20 có thiết kế sành điệu với 4 bánh xe xoay 360° hỗ trợ bạn trong quá trình di chuyển trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, vali còn có một khoang chứa đồ rộng để người dùng có thể dễ dàng phân loại và bảo quản một cách khoa học nhất. Đối với những bạn hay phải đi công tác xa hoặc di chuyển nhiều thì chiếc vali này chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

2.4. Vali nhựa American Tourister At Preston Spinner

Nhiều bạn có thắc mắc nên mua vali nhựa hay vải tốt hơn để đi công tác xa thì websosanh.vn xin gợi ý bạn nên chọn vali nhựa, cụ thể là dòng sản phẩm vali nhựa American Tourister At Preston Spinner có khả năng chống va đập được liệt vào hàng tốt nhất, tuổi thọ cao. Bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không thấy những hiện tượng như bị bóp méo, trầy xước hay hư hại. Chiếc vali nhựa American Tourister At Preston Spinner chính là người bạn đồng hành hoàn hảo của bạn trên mọi nẻo đường.

Bài viết trên đây của websosanh.vn đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi vali American Tourister của nước nào, cách mở khóa, bảo hành ra sao. Nhờ những tính năng ưu việt, không có gì ngạc nhiên khi người dùng cực kỳ ưa chuộng và ưu tiên sử dụng những chiếc vali này. Nếu bạn có ý định sắm một chiếc vali để thuận tiện cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng lý thú, đầy hấp dẫn hay đi công tác dài ngày,… thì vali American Tourister chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, là lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!