Vì sao nên mua vali kéo nhựa Aber AB012 size 23 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali Kéo Nhựa Aber AB012 hiện đang là sản phẩm hot được nhiều người quan tâm, bên cạnh việc sở hữu ưu điểm của vali kéo nhựa như chống va đập và chống nước thì chiếc vali này còn có gì nổi bật ?

Là một mẫu vali kéo nhựa dẻo đang được nhiều người tìm mua, vali Aber AB012 chắc chắn đã sở hữu nhiều ưu điểm để trở thành một sản phẩm hot. Dưới đây là những lí do mà chiếc vali này trở nên tuyệt vời xứng đáng chọn mua trong tầm giá của nó và so sánh với những mẫu vali có kích cỡ tương tự size 22 – 23 :

Vali Kéo Nhựa Aber AB012 có màu sắc đẹp

Vali kéo Aber AB012 có màu sắc tươi sáng, nhiều tông màu phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng

Thiết kế họa tiết vali đẹp mắt của Aber AB012 phù hợp cho nhiều hoàn cảnh để đi chơi hay đi công tác đều rất thuận mắt vì nó không quá cầu kỳ nhưng vẫn trang nhã và có vẻ sang trọng nhờ chất liệu nhựa cao cấp ABS. Các đường tạo vân nổi tạo ma sát cần thiết để vali giảm độ trượt và tránh xước trên thân vali.

Những màu sắc bạn có thể lựa chọn khi mua vali Aber AB012 là : navy blue, dark grey, green, red, white, ..

Vali Kéo Nhựa Aber AB012 có chất liệu bền bỉ, đàn hồi tốt

Chất liệu vali luôn là một trong những tiêu chuẩn quan trọng nhất để đánh giá vali đó tốt hay không, vali Aber AB012 có vỏ nhựa bằng ABS kết hợp Polyester giúp cho vali vừa đủ độ cứng chắc để bảo quản đồ đạc khi có va chạm, đồng thời lại đủ dẻo dai, đàn hồi để vali không dễ bị nứt gãy nếu bất ngờ bị rơi, quăng quật khi di chuyển trên băng chuyền.

Vali Kéo Nhựa Aber AB012 có  khóa doublezip và khóa số TSA

Hầu hết các mẫu vali kéo giá rẻ đều không có trang bị khóa số TSA, thế nhưng sản phẩm này lại được ưa chuộng nhờ có giá thành hợp lý, kèm theo đó là một trang bị an toàn tuyệt vời là khóa số TSA và khóa doublezip chống trộm. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi bỏ một khoản tiền để mua chiếc vali sử dụng lâu dài và vi vu đến các sân bay quốc tế nhé.

Vali Kéo Aber AB012 size 23 phù hợp cho hầu hết nhu cầu đi du lịch của bạn

Kích cỡ đường chéo của vali Aber AB012 là 23 inch, phù hợp với hầu hết nhu cầu đi du lịch hoặc đi công tác thông thường trong 3 – 5 ngày của một cá nhân. Chiếc vali này không quá to lớn cồng kềnh khiến bạn phải vất vả khi di chuyển, bù lại nó rất vừa vặn để mang theo khi đi chơi, bạn chỉ cần biết cách sắp xếp đồ đạc hợp lý, gấp quần áo tiết kiệm diện tích hay mang theo các món đồ mini size là có thể mang rất nhiều đồ cần thiết cho một chuyến đi.

Vali Kéo Aber AB012 có giá mềm 

Mức giá của vali kéo Aber AB012 từ 1.890.000 đồng, sản phẩm này so sánh với giá vali kéo nhựa size 23 của các thương hiệu khác thì nằm ở tầm trung không quá rẻ cũng không đắt, so với vali kéo Skyway giá rẻ thì giá cao hơn khoảng 500.000 đồng, tuy nhiên mức giá thấp hơn vali kéo cao cấp American Tourister khá nhiều.

Nhờ có thêm trang bị khóa số TSA nên mức giá của vali kéo Aber vẫn được xem là có giá rẻ so với giá trị của nó mang lại cho người sử dụng, so sánh với những dòng vali kéo khác có trang bị khóa số TSA đều có giá trên 2 triệu đồng đến 3 triệu đồng cho vali cỡ trung.

Trên đây là những lí do giúp vali kéo Aber AB012 trở thành sản phẩm đáng giá tiền và đáng mua cho nhiều đối tượng ngừoi dùng và các mục đích sử dụng khác nhau.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!