Review: Váng sữa Nestle vị vani đến từ đâu, có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những trẻ bước vào độ tuổi ăn dặm (từ 6 tháng tuổi trở đi), bên cạnh sữa mẹ, bé sẽ cần ăn thêm nhiều loại thực phẩm khác, tiêu biểu là váng sữa. Và váng sữa Nestle vị vani là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh dành cho con yêu.

Câu hỏi đặt ra là váng sữa Nestle vị vani đến từ thương hiệu nào, có chất lượng tốt không? Hãy đọc bài viết của Websosanh.vn dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm bạn nhé!

1. Váng sữa Nestle vị vani của thương hiệu nào?

Váng sữa Nestle là sản phẩm ăn dặm đến từ nhãn hiệu Nestle Pháp – một trong những công ty thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới. Mỗi ngày, Nestle sản xuất khoảng 1 tỷ sản phẩm và chúng đều được bán hết ở khắp các quốc gia trên thế giới. 

Váng sữa Nestle vị vani đến từ Pháp
Váng sữa Nestle vị vani đến từ Pháp

Trong suốt hơn 150 năm hoạt động, Nestle luôn chú trọng trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp với khẩu vị, có lợi cho sức khỏe. Bởi vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi váng sữa Nestle trở thành lựa chọn của hàng triệu bà mẹ khắp thế giới. 

Váng sữa Nestle có nhiều hương vị khác nhau: Vị tự nhiên, vị chuối, vị lúa mạch, vị bánh quy,… Trong đó, váng sữa Nestle vị vani được ưa chuộng hơn cả. Váng sữa có vị sữa nguyên chất thuần khiết, hòa quyện với vị ngọt thanh từ vani, phù hợp với khẩu vị của nhiều trẻ nhỏ.

2. Thành phần váng sữa Nestle vani

Thành phần váng sữa Nestle vị vani gồm: 90,1% sữa nguyên chất, vanilin, sữa cô đặc, đường, tinh bột chế biến, tinh bột ngô, hương vani tự nhiên, khoáng chất (magie, kẽm), chất điều chỉnh độ chua, chất làm đặc,…

Thành phần váng sữa giàu dưỡng chất
Thành phần váng sữa giàu dưỡng chất

Thành phần dinh dưỡng trong 100g váng sữa Nestle vani như sau:

– Chất béo: 13g

– Tinh bột: 3g

– Protein: 3.1g

– Năng lượng: 93kcal.

Mức giá sản phẩm: Khoảng 110.000 VNĐ/lốc 6 hộp x 60g.

3. Váng sữa Nestle vị vani có tốt không?

Với những thông tin về thành phần của váng sữa, chắc hẳn các bà mẹ sẽ nắm được cơ bản về công dụng sản phẩm. 

Theo đó, các dưỡng chất trong váng sữa Nestle vani mang lại nhiều lợi ích cho bé như:

– Hàm lượng protein, chất béo, canxi,… trong váng sữa giúp trẻ phát triển tốt về trí tuệ, tăng chiều cao. Sản phẩm phù hợp với những bé thiếu canxi, còi xương, suy dinh dưỡng,…

– Lượng protein dồi dào trong sản phẩm hỗ trợ phát triển cơ bắp, giúp bé thêm năng động và nhanh nhạy hơn.

– Lượng đường trong váng sữa Nestle thấp hơn so với các loại váng sữa trên thị trường, giảm thiểu tình trạng thừa cân, béo phì ở trẻ.

– Váng sữa Nestle vị vani có mùi thơm dễ chịu, dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của bé, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. 

– Các khoáng chất và axit trong váng sữa giúp bé tiêu hóa tốt hơn, giảm nguy cơ táo bón và một số bệnh lý về đường ruột. 

– Sản phẩm không chứa chất bảo quản, phẩm màu nhân tạo hay hương liệu hóa học, không gây hại cho sức khỏe của bé.

Sản phẩm có chất lượng tốt, được nhiều người tin dùng
Sản phẩm có chất lượng tốt, được nhiều người tin dùng

4. Lưu ý khi cho bé sử dụng váng sữa Nestle vị vani

Một số lưu ý các bà mẹ cần nhớ khi cho bé sử dụng váng sữa:

– Chỉ nên cho bé dùng váng sữa khi bé từ đủ 6 tháng tuổi trở lên.

– Khi mới cho trẻ tập ăn váng sữa, mẹ chỉ nên cho bé ăn ½ hũ, sau đó tăng lên 60g/ngày. Bé trên 12 tháng tuổi có thể ăn 2 hũ/ngày.

– Không cho trẻ dùng váng sữa ngay trước bữa ăn chính bởi váng sữa giàu năng lượng nên sẽ làm bé nhanh no, ăn kém hơn. Tốt nhất nên cho bé ăn váng sữa vào bữa phụ, cách xa bữa chính.

– Không cho bé ăn váng sữa vào ban đêm bởi chất béo trong sản phẩm sẽ làm bé đầy bụng, khó tiêu, khó ngủ và dễ tăng cân quá mức.

– Váng sữa cho bé của thương hiệu Nestle có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng mát, từ 5 – 25°C, không cần để trong tủ lạnh. Nếu đã bóc hộp váng sữa thì nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, dùng hết trong vòng 48 tiếng. 

Nhìn chung, váng sữa Nestle vị vani là sản phẩm được cả trẻ em và người lớn yêu thích vì có vị dịu nhẹ, thanh mát, béo ngậy, không quá ngọt. Nếu các mẹ còn băn khoăn thì từ giờ có thể an tâm cho bé sử dụng để cung cấp đầy đủ dưỡng chất quan trọng như canxi, chất béo, protein,… cho trẻ. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!