Váng sữa Nestle có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Váng sữa Nestle có tốt không mà được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng lựa chọn cho con đến thế? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review ngay về sản phẩm cho bé này tại đây:

Váng sữa Nestle có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Nestle là thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ hàng đầu của Thụy Sĩ, tại Việt Nam, khá nhiều sản phẩm mang thương hiệu Nestle được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho bé yêu – váng sữa Nestle cũng không ngoại lệ.

Tuy các sản phẩm mang thương hiệu Nestle đều có nguồn gốc đa dạng xuất xứ nhưng trên thị trường Việt Nam, váng sữa Nestle được các mẹ tin dùng lựa chọn có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm được sản xuất tại Pháp rồi nhập khẩu về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Váng sữa Nestle có nguồn gốc xuất xứ ở đâu
Váng sữa Nestle có nguồn gốc xuất xứ ở đâu

Váng sữa Nestle có mấy loại?

Váng sữa Nestle của Pháp trên thị trường Việt Nam khá đa dạng mẫu mã, hương vị nhưng nhìn chung sẽ có 2 loại chính phân theo độ tuổi sử dụng là:

  • Váng sữa Nestle cho trẻ 4 tháng tuổi trở lên
  • Váng sữa Nestle cho trẻ 6 tháng tuổi trở lên

Cả 2 loại váng sữa Nestle này đều có những hương vị phổ biến như:

  • Váng sữa Nestle vị tự nhiên
  • Váng sữa Nestle vị lúa mạch
  • Váng sữa Nestle vị bánh quy
  • Váng sữa Nestle vị chuối
  • Váng sữa Nestle vị mơ
  • Váng sữa Nestle vị lê
  • Váng sữa Nestle vị vani
  • Váng sữa Nestle vị socola

Theo đó, khi chọn mua váng sữa Nestle mẹ có thể căn cứ vào độ tuổi hoặc sở thích về hương vị bé thích để lựa chọn được cho bé một loại váng sữa thích hợp để sử dụng lâu dài.

Váng sữa Nestle có tốt không?

Được làm từ công thức gồm: 85% sữa, 3.5% trái cây nghiền nhuyễn, tinh bột chua, chất làm đặc, protein sữa, khoáng chất và hương thơm tự nhiên không chứa gluten, váng sữa Nestle giúp cung cấp năng lượng cho bé thoải mái vận động. Thành phần dinh dưỡng có trong 100g váng sữa Nestle gồm 93Kcal, 13g chất béo, 3.1g protein, 3g tinh bột, 150mg canxi và nhiều dưỡng chất khác.

Không chỉ được coi là một sản phẩm giàu chất béo, canxi và protein giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ để trẻ tăng trưởng chỉ số chiều cao và cân nặng tốt mà váng sữa Nestle còn bổ sung thêm các lợi khuẩn tự nhiên giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn. Đồng thời ngăn ngừa được một số bệnh về đường ruột. Đặc biệt với các hương vị đa dạng, thơm ngon giúp bé dễ thích nghi và hợp tác tốt.

Váng sữa Nestle có tốt không?
Váng sữa Nestle có tốt không?

Hầu hết các sản phẩm đều được khuyên dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi, tuy nhiên ở một vài hương vị trên bao bì váng sữa Nestle có ghi bổ sung dùng được cho trẻ trên 4 tháng.

Theo đánh giá từ người tiêu dùng đã mua và trải nghiệm sản phẩm thì váng sữa Nestle khá ngon tới người lớn cũng thích. Vị ngọt thanh mát không giống vị ngọt sắt như cho đường, độ béo ngậy và thơm lừng khi mở hộp cũng là những đặc điểm khiến váng sữa Nestle thu hút và được lựa chọn nhiều tới vậy.

Vẫn biết khi trẻ bắt đầu bước vào độ tuổi ăn dặm, mẹ luôn háo hức muốn cho con được nếm thử mọi thứ thức ăn và váng sữa là một trong những lựa chọn hàng đầu của mẹ. Tuy nhiên, mẹ đừng quá nóng vội bởi theo các chuyên khoa nhi hàng đầu trong nước thì trẻ khi đạt độ tuổi 10 tháng trở lên mới có thể sử dụng được váng sữa. Tới 10 tháng, các cơ quan hệ tiêu hóa của bé mới được coi gần như hoàn thiện và có thể dễ dàng hấp thu hết các chất có trong váng sữa. Nếu cho bé ăn váng sữa quá sớm có thể chưa thấy lợi đâu mà hại con nhiều đấy. Do đó, mẹ nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có nên cho con ăn váng sữa Nestle cho bé 4 tháng tuổi hay không để không phải hối hận về sau.

Giá váng sữa Nestle bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá váng sữa Nestle đang dao động trong khoảng  từ 100.000 vnđ – 175.000 vnđ/ hộp 360g gồm 6 hũ mini *60g/hũ tùy hương vị. Để mua váng sữa Nestle giá tốt bạn đừng quên truy cập Websosanh.vn thường xuyên để khảo giá trước khi mua hàng nhé! Không mất công sức khảo giá nhiều nơi mà tìm nhanh được nơi bán và giá rẻ nhất để mẹ lựa chọn nữa.

Giá váng sữa Nestle bao nhiêu tiền?
Giá váng sữa Nestle bao nhiêu tiền?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review: Váng sữa Nestle vị vani đến từ đâu, có tốt không?

Review: Váng sữa Nestle vị vani đến từ đâu, có tốt không?

Với những trẻ bước vào độ tuổi ăn dặm (từ 6 tháng tuổi trở đi), bên cạnh sữa mẹ, bé sẽ cần ăn thêm nhiều loại thực phẩm khác, tiêu biểu là váng sữa. Và váng sữa Nestle vị vani là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh dành cho con yêu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!