Review máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90TP54DSB/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Inverter WW90TP54DSH/SV có khối lượng giặt 9 kg cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất: công nghệ EcoBubble, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, cửa phụ Add Wash, công nghệ VRT Plus, công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive,... Sản phẩm hứa hẹn là đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90TP54DSB/SV có tính năng nổi bật gì?

Bảng điều khiển này cho phép máy giặt tìm hiểu sở thích và thói quen của bạn sau 10 lần giặt, lúc này máy sẽ đề xuất chế độ giặt và mức độ giặt phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Điều này đơn giản hóa việc giặt giũ bằng cách loại bỏ nhu cầu điều chỉnh nhiều cài đặt trước khi giặt.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90TP54DSB/SV
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90TP54DSB/SV

Công nghệ EcoBubble có thể hòa tan chất tẩy rửa và ngăn ngừa đóng cặn. Bằng cách kết hợp không khí và nước, công nghệ EcoBubble kích hoạt bột giặt hoặc nước giặt, tạo bọt siêu mịn thấm vào vải nhanh hơn 40 lần so với quy trình giặt truyền thống.

Với EcoBubble, bạn có thể tiết kiệm tới 70% điện năng và hạn chế cặn bám trong máy giặt đồng thời loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn 24%, giảm thiểu hư hỏng và bảo vệ quần áo tốt hơn 45%.

Công nghệ làm sạch tiên tiến của QuickDrive giúp ngày giặt giũ trở nên dễ dàng. Để quần áo của bạn khô ráo trong ngày, ngay cả khi chúng chỉ bị vấy bẩn nhẹ, kỹ thuật làm sạch siêu nhanh QuickDrive là lý tưởng.

Quá trình giặt sẽ hoàn tất chỉ trong 39 phút nhờ sự kết hợp của công nghệ EcoBubble thấm nhanh bột giặt, vòi phun cực nhanh và lồng giặt quay nhanh.

Vệ sinh Hơi nước là phương pháp làm sạch bằng hơi nước từ dưới lên bao gồm đun sôi nước ở nhiệt độ cao để tạo ra hơi nước. Các vết bẩn có thể được loại bỏ dễ dàng hơn nhờ hơi nước được thổi vào toàn bộ bề mặt quần áo và cũng thấm sâu vào từng sợi vải.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90TP54DSB/SV
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90TP54DSB/SV

Vì công nghệ Hygiene Steam có thể diệt trừ vi sinh vật với tỷ lệ thành công lên đến 99,9% nên những bạn có làn da nhạy cảm sẽ không còn phải lo dị ứng hay mẩn ngứa nữa.

Vệ sinh Máy giặt của Samsung bao gồm công nghệ hơi nước đã được Intertek xác minh giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và giúp ngăn ngừa dị ứng.

Nhờ công nghệ VRT Plus, không gian yên tĩnh và không bị quấy rầy bởi âm thanh bên ngoài. Ngay cả ở tốc độ quay cao và tải nặng, công nghệ VRT Plus đảm bảo rằng trống vẫn được cân bằng chính xác trong toàn bộ chu kỳ.

Giờ đây, máy giặt có thể hoạt động yên tĩnh hơn và ít rung hơn nhờ công nghệ mới giúp giảm tới 30% cả tiếng ồn và độ rung.

Máy giặt cửa trước này có cửa bên Add Wash đặc trưng của Samsung, khiến nó trở nên lý tưởng cho những người hay quên đồ, tích nhiều đồ giặt hoặc bị bỏ lại phía sau. Bảng truy cập thuận tiện này cho phép bạn dễ dàng bỏ vào quần áo bẩn bị bỏ quên, bột giặt và dầu xả.

Do nam châm vĩnh cửu giảm ma sát trong quá trình vận hành nên độ bền, công suất, khả năng chống rung và giảm tiếng ồn hiệu quả của động cơ biến tần kỹ thuật số đều được nâng cao. Ngoài ra, việc sử dụng động cơ này góp phần rất lớn trong việc giảm tiêu thụ năng lượng.

Review máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90TP54DSB/SV
Bảng điều khiển máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90TP54DSB/SV

Giá tham khảo: 9.990.000

Sản phẩm được sản xuất năm 2021 và có thời gian bảo hành động cơ lên tới 11 năm, thời gian quay vắt tối đa lên tới 1400 vòng/phút. Chiếc máy giặt này sử dụng động cơ inverter tiết kiệm điện chính vì vậy không chỉ có hiệu suất cao mà máy giặt còn giảm bớt chi phí sinh hoạt, phù hợp với các gia đình có nhu cầu giặt giũ hàng ngày lớn.

Hiệu suất sử dụng điện chỉ 13 Wh/kg giúp cho máy giặt này là lựa chọn top 1 nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt tiết kiệm điện.

Trên đây là bài viết về máy giặt samsung addwash inverter loại 9kg. Websosanh hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm máy giặt phù hợp.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!