Review về robot hút bụi Dreame D9: lực hút 3000Pa liệu có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang phân vân về robot hút bụi Dreame D9 thì chất lượng của robot thông minh này sẽ được phân tích cụ thể trong bài viết dưới đây. Dòng sản phẩm có giá dưới 10 triệu đồng này liệu có phải sản phẩm đáng mua đến từ Xiaomi?

Dưới đây là review cụ thể, chi tiết về robot hút bụi Dreame D9. Sản phẩm này có sức hút 3000Pa, cơ bản là được tin tưởng vì chất lượng mà Xiaomi mang đến cho những dòng robot hút bụi lau nhà. Đánh giá chi tiết những ưu và nhược điểm của sản phẩm dưới đây.

  1. Thông tin cơ bản về robot hút bụi Dreame D9

Hãng Xiaomi khiến nhiều người dùng tin tưởng về hiệu năng lẫn giá thành. Và dòng robot hút bụi Dreame D9 thì cũng là một cái tên được nhiều người ngợi khen. Sản phẩm có thiết kế tương tự như nhiều dòng robot hút bụi lau nhà khác. Robot này giống với những dòng Xiaomi khác, chỉ khác về hiệu năng, công nghệ hay công suất. Đây là một sản phẩm “cộp mác” cũng đến từ Xiaomi thế nên cũng có nhiều ưu điểm chung mà người dùng không thể bỏ qua. Theo thông tin từ hãng, Dreame là một dòng robot hút bụi riêng mà Xiaomi phát triển.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9

  1. Đặc điểm của robot hút bụi Dreame D9

2.1. Hộp chứa bụi, chứa nước

Hộp bụi của robot hút bụi Dreame D9 này dung tích là 570ml, tương đối lớn. Theo thông số nhà sản xuất đưa ra thì đây là phiên bản có dung tích lớn nhất thời điểm mới ra mắt. Bên trong sản phẩm có lõi lọc HEPA cơ bản của nhiều robot hút bụi hiện nay.

Còn hộp chứa nước của robot hút bụi Dreame D9 thì cũng thuộc dạng lớn. Dung tích là 270ml và đặc biệt nhất là điều chỉnh linh hoạt được lượng nước. Nhìn bằng mắt cũng quan sát được ống bơm hay máy bơm bên trong hộp. Tuy nhiên, không được dùng nước lau sàn cho nhà thơm đâu mà chỉ dùng được nước lọc thôi.

2.2. Khả năng lau nhà của robot hút bụi Dreame D9

Đánh giá khả năng lau thì ở mức độ tạm ổn. Với những vết bẩn ướt và mới thì robot này xử lý ổn thoả. Nhưng với những vết bẩn lâu ngày và có phần “khó nhằn” hơn thì robot phải chạy đi chạy lại nhiều lần mới sạch được. Cơ bản là nhà nên sạch trước và robot chỉ là thứ để duy trì thôi thì tốt.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9

2.3. Tính năng hút bụi

Đánh giá về khả năng hút bụi của robot hút bụi Dreame D9 thì gây ấn tượng. Bản chất sản phẩm robot này nhiệm vụ chính là hút bụi. Với mức giá chưa đến 10 triệu thì lực hút 3000Pa, bật công suất tối đa thì âm thanh cũng không quá ồn ào mà chỉ khoảng 50-60db, cảm giác tương tự cuộc nói chuyện thông thường thôi.

Về khả năng hút thì có thể hút được cả hạt đậu, gạo xuất sắc. Cài đặt app để dùng sản phẩm thấy có đủ chức năng từ chính tới phụ. Đặc biệt là app điều chỉnh được lực hút, được lượng nước một cách linh hoạt.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9

2.4. Khả năng khoanh vùng

Một đặc điểm của những dòng robot hiện đại mà nhiều người yêu thích đó chính là khả năng khoanh vùng làm việc, vùng không lau, tạo tường ảo. Với robot hút bụi Dreame D9 còn có thể phân chia thứ tự làm việc, hẹn giờ nữa. Dù là phân khúc không phải cao cấp nhưng vẫn tích hợp tính năng mà những dòng đắt tiền hơn có.

  1. Đánh giá về robot hút bụi Dreame D9

3.1. Ưu điểm

Điểm đáng yêu thích của robot hút bụi Dreame D9 chính là hút mạch, làm sạch được cả sàn thường lẫn thảm với lực hút cao. Sản phẩm kết nối app Mihome nên tích hợp đầy đủ tính năng, dùng tiện, có thể cài đặt tường ảo, lưu 3 bản đồ, vùng cấm như dòng cao cấp.

Đặc biệt hộp bụi lớn nên không phải đổ liên tục. Và giá thành khoảng 7-8 triệu của sản phẩm cũng rất nên rinh về.

3.2. Hạn chế

Về robot hút bụi Dreame D9 thì chỉ có hạn chế là chưa dùng được nước lau sàn và chỉ có một chổi cạnh để lau nên hơi tốn thời gian.

3.3. Có nên mua robot hút bụi Dreame D9 không?

Chốt hạ lại, trong phân khúc 8 triệu thì sản phẩm này rất đáng mua. Hãng tên tuổi mua được bản quốc tế chính hãng nên không lo. So với Mop P thì bản này còn đáng mua không kém cạnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max có đáng mua

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max có đáng mua

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 MAX sở hữu khả năng hút bụi vượt trội hơn phiên bản trước. Máy có độ ồn khi hoạt động chỉ từ 50db-65db tương đương với cuộc trò chuyện thông thường, cùng với đó là 4 chế độ hút giúp thoải mái hoạt động trên mọi mặt sàn nhà.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!