Review xe đẩy V18 của Baobaohao tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy V18 là một vật dụng không thể thiếu trong việc chăm sóc bé. Nó mang đến cho bé những giây phút khám phá, tận hưởng thế giới bên ngoài và giúp mẹ trở lại với nhịp sống sinh hoạt một cách nhanh chóng.

Do đó, lựa chọn xe đẩy V18 phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé có thể mang đến cho bạn và bé những giây phút tuyệt vời bên nhau.

1. Những điểm nổi bật của xe đẩy V18 cho bé

Sở dĩ chiếc xe đẩy cho bé model V18 này được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn bởi những điểm nổi bật như:

1.1 Thiết kế thời trang

Xe đẩy Baobaohao V18 gây ấn tượng với thiết kế vô cùng đẹp mắt và hài hòa, không lòe loẹt như những dòng xe đẩy khác. Với những bạn trẻ thích trà sữa hay những bậc tiền bối thích nhâm nhi một tách cà phê sữa thì màu sắc của V18 thực sự quá giống với cốc đồ uống bạn hay thưởng thức.

Khung xe, bánh xe và mái che của xe được sơn màu nâu đồng bộ. Còn ghế ngồi xe thì màu trắng sữa tạo nên sự nổi bật nhưng không quá phản cảm, gây chú ý.

Hầu hết các loại xe đẩy V18 đều được trang bị mái che hoặc mái vòm ở phía trên
Hầu hết các loại xe đẩy V18 đều được trang bị mái che hoặc mái vòm ở phía trên

1.2 Trang bị thêm tấm đệm lót êm ái

Một trong những khuyết điểm của xe đẩy Baobaohao là ghế cứng, không có đệm lót khi sử dụng cho bé. Vậy thì nay ở phiên bản mới nhất V18 điều đó đã được giải quyết một cách xuất sắc. Tấm nệm dày, có nhiều ô thoáng giúp bé ngồi thoải mái, không bị bí hơi. Thêm vào đó, phần mông của bé được thiết kế với các ô nhô lên có tác dụng chống trơn trượt và tăng khả năng thoáng mát.

1.3 Thương hiệu xe đẩy V18 cho bé

Xe đẩy du lịch cao cấp V18 là mẫu xe mới nhất được thương hiệu Baobaohao giới thiệu vào cuối năm 2021. Xe đẩy V18 đã được cải tiến khá nhiều chi tiết, thì nay V18 có thể được coi là phiên bản hoàn thiện nhất của mẫu xe này, xứng đáng nhất trong phân khúc cao cấp của dòng xe đẩy cho bé du lịch.

Xe đẩy V18 là xe chở bé đi khám phá và tận hưởng thế giới.
Xe đẩy V18 là xe chở bé đi khám phá và tận hưởng thế giới.

2. Xe đẩy V18 dùng cho bé mấy tháng?

Mỗi loại xe đẩy V18 được thiết kế cho mỗi lứa tuổi và cũng khác nhau về độ rộng, độ thoải mái và độ ngã,… Mỗi loại có những đặc điểm riêng với giá xe đẩy khác nhau để đảm bảo sự thoải mái và an toàn để phát triển các giác quan tốt nhất cho bé. Mẹ có thể chọn xe đẩy V18 cho bé từ 6 đến 36 tháng.

3. Xe đẩy V18 có mang lên máy bay được không?

Bạn có thể mang theo xe đẩy V18 đầy đủ lên máy bay theo quy định hành lý miễn cước. Đặc biệt, các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways đều miễn phí vận chuyển xe đẩy trẻ em. V18 trên chuyến bay, bất kể giá vé, loại ghế ngồi hay tiêu chuẩn hành lý. Ngoài ra, các hãng hàng không khuyến khích phụ huynh làm thủ tục ký gửi xe đẩy V18 sau khi đăng ký tại sân bay.

Bạn có thể mang theo xe đẩy V18 đầy đủ lên máy bay theo quy định hành lý miễn cước.
Bạn có thể mang theo xe đẩy V18 đầy đủ lên máy bay theo quy định hành lý miễn cước.

4. Giá xe đẩy V18 baobaohao bao nhiêu?

Nhiều bậc cha mẹ chỉ nghĩ rằng một chiếc xe đẩy sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian bồng bế con 24/24. Đó là điều hoàn toàn đúng, nhưng giá xe đẩy baobaohao V18 bao nhiêu? Nó có giá khoảng 1.650.000₫.

Xe đẩy trẻ em là công cụ đắc lực khi bạn muốn đưa bé đi tắm nắng vào sáng sớm, cùng bé hít thở không khí trong lành mỗi tối, đi dạo công viên cuối tuần, cùng bé đi siêu thị, đi mua sắm cùng gia đình, hoặc thậm chí có một chuyến đi dài ngày với bé.

Trên đây là tất cả những đánh giá chi tiết về xe đẩy V18 và những câu hỏi thắc mắc về xe đẩy mà các bạn nên biết để lựa chọn sao cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển cho bé. Nếu chưa hiểu rõ về xe đẩy V18 này thì hãy đón chờ những bài viết sau của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé! Chúc các mẹ và bé có những giây phút tuyệt vời bên nhau! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đẩy du lịch Baobaohao 630F

Xe đẩy du lịch Baobaohao 630F

Xe đẩy du lịch Baobaohao 630F có thiết kế đẹp, chất lượng ổn và giá cả tốt, đó là những đặc điểm không thể chối cãi. Giá của Xe đẩy du lịch Baobaohao 630F tại nơi bán rẻ nhất theo thống kê cập nhật trên websosanh.vn tại thời điểm ngày là 660.000 VND.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!