Review Xiaomi Mi Pad 5 Pro: Màn hình 120Hz, chip 'rồng' 870 quá ngon trong tầm giá dưới 10 triệu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Pad 5 Pro thuộc dòng (Mi) Pad với định hình là mẫu tablet tầm trung, cận cao cấp cạnh tranh trực tiếp với iPad của Apple. Mẫu máy tính bảng này nổi bật với màn hình lớn cùng hiệu năng sử dụng mạnh mẽ với chip Snapdragon 870 5G đẳng cấp và pin trâu có dung lượng lên tới 10.000mAh. 

Đánh giá về mặt thiết kế của Xiaomi Pad 5 pro

Xiaomi MiPad 5 Pro được trang bị một màn hình khổng lồ, với kích thước lên tới 12,4 inch. Màn hình của máy có độ lớn tương đương với chiếc iPad Pro 12.9. Tuy nhiên, việc sử dụng tỷ lệ màn hình dài hơn nên chiếc máy tính bảng này trông gọn gàng hơn khá nhiều so với đối thủ. Chất lượng hiển thị cho ra trên máy nhìn chung khá ổn. Dù chỉ trang bị tấm nền IPS nhưng độ tương phản hay độ bão hòa và màu sắc tái tạo không quá tệ. Bốn viền máy cũng được thiết kế vát khá mỏng, giúp người dùng trải nghiệm hiển thị trọn vẹn hơn.

Đánh giá về pin của Xiaomi MiPad 5 pro

Xiaomi Mi Pad 5 Pro được trang bị thêm viên pin với dung lượng lớn lên tới 10.000mAh. Con số này tương đối ấn tượng, tương đương với chiếc iPad Pro 12.9 2022 (có dung lượng pin 10.758mAh). Đây là điểm vượt trội hơn hẳn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Trong khi các mẫu iPad chỉ hỗ trợ sạc 18W thì Xiaomi lại mạnh tay trang bị hẳn củ sạc với công suất 67W, có khả năng sạc đầy pin trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

Đánh giá về cấu hình của Xiaomi MiPad 5 pro

Xiaomi Mi Pad 5 Pro là mẫu tablet này được trang bị những tiêu chuẩn cao cấp như: độ phân giải đạt 1600 x 2560 pixels, tần số quét 120Hz và hỗ trợ HDR10+ hay Dolby Vision. Độ sáng màn hình không quá cao nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng ở ngoài trời mà không vấn đề gì. Độ ổn định góc nhìn của máy khá tốt. Khi nhìn từ những góc khác nhau thì màu sắc không thay đổi.

Đánh giá về hiệu năng chip Snapdragon 870 5G của Xiaomi MiPad 5 pro

Xiaomi Pad 5 Pro được trang bị chiếc chip Snapdragon 870 hiệu năng cực đỉnh và GPU cao cấp Adreno 650. Với con chip này, Mi Pad 5 trở thành một trong những chiếc máy tính bảng nhanh nhất trên thị trường. Snapdragon 870 -SoC thừa sức mạnh cực lớn giúp chạy mọi game đồ họa cao ở thời điểm hiện tại với bộ 8 chiếc loa cung cấp âm thanh nền cực lớn. Cùng với màn 120Hz bạn có thể thoải mái chơi các tựa game nhập vai như: PUBG với mức đồ họa cao mà vẫn cực ổn định và mượt mà không hề giật lag.

Đánh giá về camera của Xiaomi MiPad 5 pro

Xiaomi Pad 5 Pro được trang bị một cụm camera sau với thiết kế tương tự dòng Xiaomi 12 Pro được ra mắt trước đó. Độ phân giải của hai chiếc camera sau là 50MP ở góc chính và 2MP đo chiều sâu. Dù không quá đặt nặng khả năng nhiếp ảnh nhưng máy vẫn được trang bị khả năng quay video lên tới 4K. Đây là điểm cộng mà không nhiều đối thủ trong phân khúc này có thể làm được.

Nhìn chung, Xiaomi Mi Pad 5 Pro là một sự lựa chọn đầy mới mẻ trong phân khúc máy tính bảng trên dưới 10 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu màn hình khổng lồ với hiệu năng mạnh mẽ và pin cực lớn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!