Review xuất xứ, đặc điểm, các dòng sữa Buddilac

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Buddilac là thương hiệu sữa dinh dưỡng cao cấp đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và New Zealand.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người băn khoăn về chất lượng sữa Buddilac. Và hôm nay Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về sản phẩm này.

1. Sơ lược về thương hiệu sữa Buddilac

Sữa Buddilac là một trong những dòng sữa công thức dành nhiều đối tượng được nghiên cứu, phát triển, sản xuất bởi chuyên gia dinh dưỡng của công ty Buddilac Global phối hợp với các chuyên gia dinh dưỡng đến từ đất nước New Zealand.

Sữa Buddilac được sản xuất ở nhà máy Nano Food (nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP về thực hành sản xuất tốt, bảo đảm điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm và đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018) với nguyên liệu sữa được nhập khẩu từ New Zealand. 

Sữa Buddilac có tốt không?
Sản phẩm sử dụng nguồn sữa nhập khẩu từ New Zealand

Dòng sữa Buddlibac nổi tiếng với việc cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Nhờ thành phần dinh dưỡng vượt trội cùng nguyên liệu sản xuất thiên nhiên, nhà máy sản xuất bảo đảm tiêu chuẩn GMP, sữa Buddilac ngày càng nhận được sự tin tưởng lựa chọn của người dùng Việt.

2. Các dòng sản phẩm sữa Buddilac

Trải qua một quá trình dài nghiên cứu dinh dưỡng cho các nhóm tuổi khác nhau, Buddilac đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu, thể trạng và khẩu vị của từng nhóm đối tượng khách hàng. Cụ thể:

2.1 Sữa Buddilac Baby Protein A2 cho trẻ 0 – 12 tháng tuổi – Giá tham khảo 545.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Buddilac Baby Protein A2 có công thức giống như các thành phần trong sữa mẹ, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho bé yêu phát triển khỏe mạnh về chiều cao, cân nặng, trí não và sức đề kháng.

Sữa Buddilac có tốt không?
Sữa Buddilac Baby Protein A2

Lợi ích của sản phẩm:

  • Có hàm lượng sữa non lên tới 1500mg, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn gây bệnh, cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ;
  • Chứa 100% đạm quý A2 thay cho đạm A1, giúp trẻ giảm nguy cơ dị ứng đạm sữa bò, rối loạn tiêu hóa,…;
  • Bột bào ngư ABA-Active™ giúp cung cấp nguồn Protein lành mạnh, dễ tiêu hóa cho trẻ. Đồng thời, bột bào ngư còn giàu khoáng chất giúp ngăn ngừa thiếu máu, hỗ trợ miễn dịch, tốt cho sự phát triển xương khớp;
  • Các thành phần khác: Synbiotic, DHA, Lactium, chiết xuất tía tô xanh, kẽm, lysine,… 

2.2 Sữa Buddilac Pedia cho bé 1 – 10 tuổi – Giá tham khảo: 540.000 VNĐ/hộp 900g

Đội ngũ chuyên gia của Buddilac đã mang đến dòng sữa kích thích ngon miệng Buddilac Pedia. Dòng sữa này là giải pháp hàng đầu cho các bé bị biếng ăn với thành phần dinh dưỡng gồm:

  • Đạm quý A2 giúp bé hấp thu tối ưu, hạn chế nguy cơ rối loạn tiêu hóa, dị ứng đạm sữa bò;
  • Chứa bột bào ngư ABA-Active™ cung cấp nguồn năng lượng cao và protein lành mạnh cho trẻ
  • Sữa non giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa ở trẻ, chống lại các loại virus gây bệnh;
  • DHA giúp trẻ phát triển não bộ;
  • Kháng thể kép Lactoferrin, Betaglucan ngăn ngừa nhiễm trùng;
  • Dưỡng chất AQuamin F, Canxi, D3 K2 hỗ trợ phát triển hệ xương và răng cho bé;
  • Chất xơ hòa tan (FOS và GOS) kích thích tăng trưởng các vi khuẩn có lợi, ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng cho bé;
  • Lysine là 1 acid amin cần thiết cho cơ thể, kích thích cảm giác ngon miệng.
Sữa Buddilac có tốt không?
Các dòng sữa Buddilac hiện có trên thị trường

2.3 Sữa Buddilac Grow IQ cho bé trên 2 tuổi – Giá tham khảo: 520.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa phát triển chiều cao cho bé Buddilac Grow IQ được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu New Zealand. Đây là thực phẩm dinh dưỡng có thể dùng để thay thế bữa phụ hoặc bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày của trẻ. Sản phẩm có nhiều lợi ích vượt trội như:

  • Chứa hàm lượng cao vitamin D3, giúp tăng cường hấp thu canxi từ thành ruột vào máu, góp phần xây dựng cấu trúc xương cho trẻ;
  • Giàu vitamin cùng các khoáng chất như vitamin A, D, E, C, sắt, kẽm, đồng, magie,… tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất và tăng sức đề kháng cho cơ thể;
  • Sử dụng đạm A2, hạn chế tối đa nguy cơ dị ứng đạm sữa bò, rối loạn tiêu hóa;
  • Bột bào ngư ABA-Active™ chứa hàm lượng lớn protein lành mạnh, dễ tiêu hóa, giàu khoáng chất, cung cấp nhiều năng lượng;
  • Synbiotic kích thích cảm giác ngon miệng, ổn định hệ tiêu hóa, giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón,…

2.4 Các loại sữa Buddilac khác

Buddilac cũng có các dòng sản phẩm dành cho người lớn như:

  • Sữa dành cho người tiểu đường Buddilac Diabetes: Giá tham khảo: 720.000 VNĐ/hộp 900g;
  • Sữa tốt cho xương khớp Buddilac Gold Sure: Giá tham khảo: 495.000 VNĐ/hộp 900g;
  • Sữa tăng cường sức khỏe cho tim mạch Buddilac Grand Sure: Giá tham khảo: 540.000 VNĐ/hộp 900g.

Qua những chia sẻ kể trên, có thể thấy sữa Buddilac thực sự là dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng sữa này cho gia đình sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!