Rò rỉ cấu hình Samsung Galaxy A7: mạnh mẽ hơn dự kiến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Series Galaxy A của Samsung được nhắm đến thị trường smartphone tầm trung nhưng có vẻ phiên bản Galaxy A7 lại đang đi ra ngoài kế hoạch này

Sau những chú ý về các dòng smartphone cao cấp của Samsung- Galaxy S và series Note, Samsung đang có những nỗ lực để nhắm đến các smartphone tầm trung với series Galaxy A. Galaxy A3 và A5 là những thiết bị đầu tiên của Samsung sử dụng bộ khung viền nguyên khối bằng kim loại, và bây giờ những thông tin mới được rò rỉ về phiên bản tiếp theo của series Galaxy A đang dần được hé lộ.

Galaxy A3, A5, A7 là những smartphone đầu tiên sở hữu khung viền kim loại của Samsung

Theo những thông tin này Galaxy A7 ngoài việc sở hữu một bộ khung viền kim loại nguyên khối, máy còn được trang bị một cấu hình cao hơn so với các dòng thiết bị tầm trung. Cải tiến lớn nhất có vẻ nằm trong bộ vi xử lý của Samsung Galaxy A7. Trong khi Galaxy A3 và A5 từng sử dụng chip xử lý Snapdragon 410 thì các tin đồn mới cho rằng Galaxy A7 sẽ sử dụng chip xử lý 8 nhân Exynos 5433 với 4 lõi Cortex-A57 tốc độ 1.8GHz và Cortex-A53 tốc độ 1.3GHz, tương tự như trên Galaxy Note 4 của hãng.

Ngoài ra, Galaxy A7 dự kiến sẽ được trang bị một màn hình hiển thị 5.5 inch hiển thị độ phân giải 1080p. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Samsung sẽ có các biến thể khác nhau cho từng thị trường riêng biệt. Galaxy A7 cũng được cho là có Ram dung lượng 2 GB, camera phía sau 13 megapixel, camera phía trước 5 megapixel, dung lượng lưu trữ 16 GB và một thỏi pin dung lượng 2600 mAh. Các kích thước bề ngoài của Galaxy A7 khá lớn 150 x 75 mm nhưng chỉ mỏng 6.3 mm và trọng lượng 150g. Bạn có thể thấy A7 có kích thước gần giống với G3 của LG (146.3 x 74.6 x 8.9 mm và trọng lượng 149 g) nhưng mỏng manh hơn.

Cuối cùng thì với cấu hình mạnh mẽ như vậy thì Galaxy A7 có vẻ như được nhắm vào phân khúc thị trường cao cấp và chắc hẳn giá thành của nó sẽ cao hơn hai phiên bản Galaxy A3 và A5. Hiện tại thì vẫn chưa có thông tin nào về thời điểm ra mắt Galaxy A7.

Đức Tiến

Theo phonearena

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!