Rò rỉ những thông tin đầu tiên về Xiaomi Mi 12: thiết kế lạ, cấu hình mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những tin tức đầu tiên về chiếc điện thoại Xiaomi Mi 12 hé lộ khá nhiều điều mới mẻ về thế hệ smartphone mới của Xiaomi.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Mi 12

Theo một vài nguồn tin, những thông số về chiếc điện thoại Xiaomi Mi 12 dần được hé mở:

  • CPU: Snapdragon 898 tiến trình 4 nm, xung nhịp cao nhất 3.09 GHz.
  • Màn hình: Kích thước 6.8 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải 2K+ (1.400 x 3.200 pixel), tỷ lệ màn hình 20:9, mật độ điểm ảnh 514 ppi và tần số quét 120 Hz.
  • RAM: 8 GB.
  • Bộ nhớ trong : 128 GB.
  • Pin: 5.000 mAh.
  • Camera sau: 108 MP + 13 MP + 8 MP + 5MP.
  • Camera selfie: 32 MP.

Thiết kế Xiaomi Mi 12 mới lạ

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại Xiaomi Mi 12 đang được lan truyền rộng khắp các diễn đàn công nghệ, là chủ đề được bàn tán khá nhiều từ tháng 7 đến nay. Theo đó, bộ ảnh render được đăng tải trên trang Rprna cho cái nhìn sơ bộ về thiết kế mặt trước và sau của điện thoại Xiaomi Mi 12.

xiaomi mi 12

 

Có vẻ như điện thoại Xiaomi Mi 12 sẽ là một thiết kế tràn viền khá quen thuộc. Một điểm được nhiều người dùng mong chờ ở thiết kế của điện thoại Xiaomi Mi 12  là các cạnh viền được làm cong tạo đường nét mềm mại và có tính thẩm mỹ cao.

Camera Xiaomi Mi 12 được nâng cấp

Cũng theo bài viết trên chuyên trang Rprna thông tin về cụm camera xịn sò của điện thoại Xiaomi Mi 12  được tiết lộ khá nhiều chi tiết. 

Từ thiết kế màn hình có thể không còn phần đục lỗ mà nhiều ý kiến cho rằng điện thoại Xiaomi Mi 12 sẽ là thế hệ sử dụng camera ẩn.

xiaomi mi 12

 

Có vẻ như người dùng sẽ được trải nghiệm bộ camera có nhiều điểm mới mẻ, được nâng cấp rõ ràng với ống kính chính có độ phân giải lên đến 200 MP. Bạn cũng được trải nghiệm camera góc siêu rộng và cảm biến tele trong phiên bản này.

Dường như thiết kế của điện thoại Xiaomi Mi 12 đối với nhiều người là lạ mắt nhưng với một vài người thì đây là bố cục khá thô kệch. Nhưng bù lại thì bạn sẽ có được trải nghiệm máy ảnh có độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh, video tốt.

Chưa hết, một vài nguồn tin còn cho biết điện thoại Xiaomi Mi 12 có khkar năng zoom 5X, có công nghệ AI hiện đại. Nhìn chung, những thông tin này đều hướng đến một sự thay đổi tương đối tích cực và đáng chờ đợi cho thế hệ mới này của Xiaomi.

Xiaomi Mi 12 có cấu hình cực khủng

Dự kiến, điện thoại Xiaomi Mi 12 sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 898 có đến 3 lõi được áp dụng theo dạng cấu trúc Cortex-X2 hoàn toàn mới, công nghệ 4 nm. Rất có thể điện thoại Xiaomi Mi 12 còn được trang bị cả sạc nhanh 200 W.

Bên cạnh đó, người dùng sẽ được trải nghiệm điện thoại Xiaomi Mi 12 có khả năng điều chỉnh tần số quét trong khoảng từ 1-120 Hz tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng máy nhằm mục đích tối ưu hóa khả năng tiết kiệm pin cho máy.

Theo trang GSMArena, điện thoại Xiaomi Mi 12 sẽ trở thành dòng máy đầu tiên được ứng dụng bộ nhớ LPĐR5X cho khả năng lưu trữ cực lớn.

Dường như những con số về cấu hình của điện thoại Xiaomi Mi 12 được đăng tải trên các diễn đàn công nghệ đều rất ấn tượng và hứa hẹn một cấu hình cực khỏe.

Xiaomi Mi 12 bao giờ ra mắt? Giá dự tính bao nhiêu?

Nếu đúng như mọi đồn đoán trên khắp mạng xã hội quốc tế thì điện thoại Xiaomi Mi 12 có thể sẽ được tung ra thị trường vào tháng 12 năm nay và chắc chắn những chiếc máy xách tay sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào trước đó. Bởi vậy, thời gian mà bạn có thể được cầm trên tay chiếc điện thoại Xiaomi Mi 12 sẽ không còn quá xa nữa.

xiaomi mi 12

 

Giá bán khởi điểm cho điện thoại Xiaomi Mi 12 có thể rơi vào khoảng trên dưới 21 triệu đồng. Nếu mong chờ chiếc điện thoại thế hệ mới này bạn có thể “gom lúa” dần để trở thành những người đầu tiên cầm trên tay phiên bản điện thoại Xiaomi Mi 12 hứa hẹn nhiều tính năng mới này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!