Đánh giá chi tiết cấu hình điện thoại Xiaomi MI 10T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ vi xử lý Snapdragon liệu có mang lại một cấu hình đủ mạnh cho chiếc điện thoại Xiaomi MI 10T hay không? Cùng tìm hiểu ngay qua những thông tin dưới đây nhé.

Thông số điện thoại Xiaomi MI 10T

Điện thoại Xiaomi MI 10T là một sản phẩm được ra mắt vào tháng 9 năm 2020 với nhiều tính năng hấp dẫn bao gồm thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt, công nghệ sạc pin nhanh, dung lượng pin lớn, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng,… Trong đó, rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về điện thoại Xiaomi MI 10T sẽ đặc biệt quan tâm đến cấu hình của máy liệu có đủ tốt, đủ mạnh để thực hiện mọi tác vụ hay không.

xiaomi mi 10t

 

Dưới đây là một vài thông số liên quan đến cấu hình điện thoại Xiaomi MI 10T:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.67″
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 865 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 1 nhân 2.84 GHz, 3 nhân 2.42 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 650
  • Dung lượng pin: 5000 mAh
  • Loại pin: Li-Po
  • Công nghệ pin: Sạc pin nhanh
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB

Cấu hình điện thoại Xiaomi MI 10T mạnh đến đâu?

Việc điện thoại Xiaomi MI 10T được trang bị vi xử lý Snapdragon 865 8 nhân đem đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt về khả năng kết nối cũng như chơi game.

Một vài thông tin về Snapdragon 865:

  • Snapdragon 865 được trang bị cách sắp xếp CPU ba tầng mang đến lợi thế đối với các tác vụ đơn luồng.

xiaomi mi 10t

 

  • Snapdragon 865 cải tiến khoảng 25% và cải thiện 10% so với vi xử lý Snapdragon 855 Plus.

Hỗ trợ kết nối

Một chiếc Flagship hỗ trợ 5G là điểm chung của rất nhiều dòng máy trong những năm gần đây. Khi điện thoại Xiaomi MI 10T được trang bị con chip Snapdragon giúp cải thiện mọi kết nối cho thiết bị trong đó có khả năng kết nối 5G.

xiaomi mi 10t

 

Hỗ trợ lướt web, chơi game

Theo thông tin mà hãng đưa ra thì việc điện thoại Xiaomi MI 10T được nâng cấp lên GPU Adreno 650 giúp cải thiện chức năng đồ họa hơn 20%. Nhờ vậy mà người dùng có thể thoải mái chơi những tựa game đang rất hot hiện nay như PUBG, Liên quân Mobile,… Vậy thực hư câu chuyện này là như thế nào?

Trong một bài test cụ thể cấu hình của điện thoại Xiaomi MI 10T dựa trên tựa game Cyber Hunter. Trong cùng một điều kiện cài đặt về màn hình, tốc độ,… thì sau khoảng 1 giờ đồng hồ nhiệt độ của điện thoại Xiaomi MI 10T chỉ dừng ở mức 38 độ thấp hơn từ 4-5 độ với các dòng máy sử dụng con chip Snapdragon 955 Plus hay Exynos 990. Bên cạnh đó, mọi tốc độ trong game, ánh sáng màn hình đều được duy trì tương đối ổn định, nhìn chung có thể đáp ứng được nhu cầu chơi game của người dùng.

Snapdragon 865 với sức mạnh của nó đương nhiên sẽ làm hài lòng người dùng ở những tác vụ nhẹ nhàng như đọc báo, xem Youtube, nghe nhạc,… Bên cạnh đó, được trang bị cùng RAM 6GB là điểm cộng cho điện thoại Xiaomi MI 10T giúp mọi thao tác thêm mượt mà và bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ người dùng thỏa sức lưu trữ hình ảnh, dữ liệu mà không lo đầy máy.

Có nên mua điện thoại Xiaomi MI 10T không?

Nhìn chung bộ vi xử lý Snapdragon 865 luôn được đánh giá cao hơn so với Snapdragon 855 hay Exynos 990. Cụ thể, một số bài đánh giá đã chỉ ra con chip Snapdragon 865 8 nhân này cho khả năng tiết kiệm pin hơn 25% và hỗ trợ xử lý nhanh mọi thao tác so với con chip Snapdragon 855 được ứng dụng vào những dòng máy trước đó.

Hiện nay điện thoại Xiaomi MI 10T đang có giá trên dưới 10 triệu đồng nhưng sản phẩm này đã không còn quá phổ biến khi mặt hàng này chỉ còn được phân phối bởi một vài đại lý bán lẻ. Do đó, bạn phải cân nhắc kỹ nếu quyết định mua điện thoại Xiaomi MI 10T bởi nếu không may mắn mua phải chiếc máy có quá nhiều lỗi thì sẽ rất tốn kém cho việc sửa chữa.

Điện thoại Xiaomi MI 10T vẫn là một chiếc smartphone có cấu hình tốt, giá cả phải chăng mà bạn có thể sắm cho mình trong năm 2021 này. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!