Robot hút bụi Deebot có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu Robot hút bụi Deebot có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng Websosanh tìm kiếm câu trả lời chi tiết trong bài viết sau.

Robot hút bụi Deebot là một trong những phiên bản của Ecovacs, cũng đang là sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn. Nhưng so với nhiều thương hiệu khác, liệu các loại robot hút bụi Deebot của Ecovacs có thực sự chất lượng? Có nên đầu tư hay không? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot của nước nào?

Ecovacs được biết đến là thương hiệu công nghệ nổi tiếng đến từ Trung Quốc, ra mắt từ năm 1998. Đến năm 2012 thì hãng đã thành lập thêm 2 công ty con tại Đức và Mỹ, để phát triển mạnh mẽ sản phẩm của mình tại thị trường Châu Âu và Châu Mỹ.

Đặc biệt, Ecovacs Deebot đã chứng minh được sức mạnh của mình khi phân phối sản phẩm có mặt ở hơn 60 quốc gia, hiện thị phần của hãng đang trên đà phát triển mạnh mẽ ở thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Đặc biệt, mục tiêu của Ecovacs chính là hướng đến cuộc sống tự động hóa, ứng dụng công nghệ để thay thế con người với nhiều sản phẩm nổi bật như robot hút bụi thông minh, robot lau kính, robot hỗ trợ shopping,… Cho đến hiện tại, các loại robot hút bụi Ecovacs Deebot thuộc top đầu thị trường về chất lượng.

Robot hút bụi Deebot của Ecovacs có tốt không?

Khi nói tới dòng robot hút bụi tự động thông minh Ecovacs Deebot, chắc hẳn nhiều người e ngại vì hàng Trung Quốc không biết có tốt không? Vậy thì dưới đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm để mọi người tham khảo:

1. Robot thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế

Là một thương hiệu nổi tiếng, nên Ecovacs luôn chú trọng tới thiết kế của sản phẩm. Vậy nên, các loại robot hút bụi Deebot cao cấp của hãng đều có thiết kế kiểu dáng hình trụ tròn dẹt, giúp thiết bị dễ dàng len lỏi tới những khu vực khó vệ sinh, hạn chế tối đa sự va chạm khi thực hiện nhiệm vụ.

robot hút bụi deebot
Robot thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế

2. Điều khiển dễ dàng thông qua Smartphone

Các loại robot hút bụi Ecovacs Deebot đều được tích hợp chức năng điều khiển dễ dàng thông qua ứng dụng “Ecovacs” trên smartphone. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh, theo dõi, quản lý robot từ xa một cách tiện lợi nhất.

robot hút bụi deebot
Điều khiển dễ dàng thông qua Smartphone

3. Sử dụng công nghệ điều hướng thông minh

Ở dòng robot hút bụi thông minh Deebot của Ecovacs ở mỗi phân khúc đều sẽ được trang bị những công nghệ riêng. Trong đó, công nghệ điều hướng là một trong những yếu tố đánh giá sự thông minh của sản phẩm.

Cụ thể, robot Ecovacs Deebot được ứng dụng công nghệ điều hướng smart Navi thông minh, với công nghệ này thì thiết bị hoàn toàn có thể quét, hút bụi, tự động xác lập bản đồ khu vực làm việc một cách tiện lợi. Đồng thời, với mỗi sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot sẽ có những cải tiện công nghệ điều hướng riêng. Đặc biệt, ở những phiên bản mới thường sẽ dùng công nghệ điều hướng mới nhất, kèm theo chức năng tự động kiểm tra đánh giá khu vực làm việc và đưa ra kế hoạch thực hiện tối ưu nhất

4. Khả năng tự động sạc và quay trở lại vị trí làm việc

Với việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, robot hút bụi Deebot của Ecovacs được trang bị tính năng tự động tạo lịch trình làm việc cho mình, cũng như người dùng có thể trực tiếp quản lý, điều chỉnh lịch trình đó thông qua ứng dụng trên điện thoại.

robot hút bụi deebot
Khả năng tự động sạc và quay trở lại vị trí làm việc

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp công nghệ quét laser để robot nhận biết được khoảng thòi gian làm sạch khu vực tương ứng, rồi tự động quay về nạp năng lượng. Hoặc trong quá trình sử dụng, nếu robot gần hết pin chúng sẽ tự động di chuyển về nơi cắm sạc, cho đến khi đầy sẽ tiếp tục quay lại vị trí cũ để làm việc.

Có nên mua robot hút bụi Ecovacs Deebot?

Với những đánh giá trên có thể thấy robot hút bụi của Ecovacs Deebot có chất lượng khá tốt, hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng hiện nay. Tuy nhiên, giá robot hút bụi Deebot lại thuộc phân khúc cao cấp, nên thường trên 3 triệu đồng, có sản phẩm lên tới hàng chục triệu. Nên mọi người có thể dựa vào điều kiện tài chính để lựa chọn loại phù hợp nhất, còn về chất lượng thì không có gì để bàn cãi.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!