Robot hút bụi vượt trội Jet Bot+ (VR30T85513W) giá gần 18 triệu đồng có điểm gì vượt trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi vượt trội Jet Bot+ (VR30T85513W) được nhiều người biết đến là sản phẩm cao cấp giúp mang lại không gian sạch sẽ, thoáng mát cho ngôi nhà bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thiết bị này nhé.

  1. Robot hút bụi vượt trội Jet Bot+ (VR30T85513W) và những ưu điểm đáng chọn mua

 

Robot hút bụi vượt trội Jet Bot+ (VR30T85513W) c
Robot hút bụi vượt trội Jet Bot+ (VR30T85513W) có điểm gì vượt trội?

1.1 Với động cơ biến tần kỹ thuật số, lực hút 4200 Pa

Power Control là một tính năng thông minh được tích hợp trên máy hút bụi Samsung giúp phát hiện bụi bẩn và mảnh vụn và tự động điều chỉnh lực hút để loại bỏ bụi bẩn.

1.2 Được trang bị pin Lithium-ion

Máy hút bụi robot Samsung VR30T85513W / SV sử dụng pin sạc Lithium-ion với thời gian sạc 4 giờ và thời gian hoạt động liên tục trong 1,5 giờ, đủ để phục vụ dọn dẹp cho không gian nhà ở 25 – 30m2.

1.3 Bụi mịn và chất gây dị ứng (PM 1.0) được loại bỏ

Bụi ô nhiễm được loại bỏ thành công lên đến 99,999% nhờ bộ lọc nhiều lớp. Đảm bảo không khí thoát ra sạch và lành mạnh cho gia đình bạn. Bộ lọc đa lớp của máy hút bụi rô bốt Samsung VR30T85513W / SV thu được tới 99,999% bụi mịn PM 1.0 và các chất gây dị ứng.

1.4 LiDAR trong robot hút bụi tạo ra bản đồ 3D mặt

Bằng cách quét khu vực theo mọi hướng bằng cảm biến laser, đo chiều cao và chiều rộng của bức tường và xác định vị trí chính xác, bản đồ 3D của khu vực cần làm sạch có thể được tạo tự động. Có thể giảm đáng kể thời gian làm sạch bằng cách tối ưu hóa lộ trình thực hiện.

Bạn có thể lưu một bản đồ với tối đa 15 phòng, mỗi phòng có thể có kích thước lên đến 33 mét vuông.

Robot hút bụi vượt trội Jet Bot+ (VR30T85513W
Robot hút bụi vượt trội Jet Bot+ (VR30T85513W)

1.5 Giảm kẹt lông nhờ chổi bạc kết hợp bộ cắt và hút bụi sạch kĩ lưỡng hơn

Thành phần bạc của bộ bàn chải được sơn tĩnh điện có tác dụng hút và giữ bụi bẩn từ thảm, sàn cứng cũng như các vết nứt và kẽ hở trên sàn, giảm kẹt lông thú đáng kể với bộ cắt tích hợp trên chổi bạc, gần như bạn sẽ không còn vấn đề này ở các con robot hút bụi đời thấp hơn.

Khi quá trình hút bụi của robot được thực hiện xong, nó sẽ quay lại và sử dụng công nghệ Air Pulse để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn hoặc bụi nào còn sót lại. Clean Station còn đóng vai trò như một trạm sạc năng lượng của Jet Bot +.

1.6 Sau 1-3 tháng, thùng chứa bụi sẽ tự làm sạch

Thùng chứa bụi của robot chứa được 0,3 lít, trong khi túi chứa bụi trong trạm sạc có thể chứa 2,5 lít. Hộp đựng bụi có thể được làm sạch bằng nước và có thể bỏ túi đựng bụi khi nó đầy (bạn có thể mua túi thay thế thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung).

Samsung VR30T85513W / SV là máy hút bụi rô bốt có thùng chứa bụi 0,3 lít và túi đựng bụi 2,5 lít ở đế cắm.

1.7 Robot hút bụi Samsung VR30T85513W / SV được Google Assistant hỗ trợ

Samsung VR30T85513W / SV hỗ trợ Trợ lý Google hoạt động cực kỳ đơn giản chỉ bằng giọng nói của bạn. Google Assistant, Samsung Bixby và Amazon Alexa đều hỗ trợ tiếng Việt, cho phép bạn thiết lập các khu vực làm sạch, ra lệnh dọn sạch thùng rác và sạc pin, v.v.

1.8 Xử lý từ xa thông qua Wi-Fi và ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh

Bạn có thể cài đặt SmartThings trên điện thoại của mình và ra lệnh cho rô-bốt từ bất kỳ đâu, bao gồm thiết lập khu vực dọn dẹp, tạo khu vực cấm di chuyển ảo để ngăn thiết bị và gửi cho bạn thông báo theo thời gian thực thuận tiện về tiến độ dọn dẹp của nó.

Robot hút bụi Samsung VR30T85513W / SV là lựa chọn lý tưởng cho mọi ngôi nhà nhờ kết cấu nhẹ, công suất hút mạnh (4200 Pa) nhờ động cơ biến tần Kỹ thuật số, tự động tạo bản đồ ngôi nhà 3D thông qua cảm biến thông minh LiDAR, đa

Robot hút bụi vượt trội Jet Bot+ (VR30T85513W)
Robot hút bụi vượt trội Jet Bot+ (VR30T85513W)

2. Tổng kết, có nên mua không?

Trong mức giá gần 18 triệu đồng đưa ra bởi nhà sản xuất, đây là một trong những con robot hút bụi thông minh nhất trên thị trường hiện nay, với hàng loạt trang bị tối tân để nâng cao hiệu quả hút bụi tối ưu, đặc biệt là phần lọc bụi ô nhiễm, giúp đảm bảo không gian sống gia đình bạn luôn luôn ở mức an toàn cho mọi đối tượng người sử dụng, kể cả trẻ nhỏ và người mẫn cảm dị ứng với bụi bặm, phấn hoa v.v..

Dù là một sản phẩm hoàn hảo, nhưng mức giá thành còn khá cao nên đây không phải là một gợi ý dành cho tất cả các gia đình, bạn hoàn toàn có thể chọn một con robot hút bụi có dung lượng pin cao, công suất hút mạnh mẽ không hề thua kém với một mức giá rẻ hơn đáng kể.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Mong rằng những gì mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc robot hoàn hảo cho ngôi nhà mình

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!