Samsung 4K 65 inch QA65LS03B: Tivi khung tranh đáng mua nhất năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung 4K 65 inch QA65LS03B có sức thu hút lớn đối với bất kỳ người dùng nào bởi thiết kế đẹp, ấn tượng như một bức tranh nghệ thuật kết hợp với nhiều tính năng giải trí vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu cao của nhiều gia đình hiện đại.

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi Khung Tranh 65 inch thật ấn tượng và có nhiều tính năng giải trí cao. Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS03B chính là sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình trong năm 2022 này. Hãy cùng điểm qua một số điểm nổi bật về mặt thiết kế cũng như tính năng của chiếc tivi Khung Tranh đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng này.

Thiết kế tivi Khung Tranh 65 inch QA65LS03B như một khung tranh nghệ thuật

Ấn tượng đầu tiên về chiếc tivi Khung Tranh kích thước 65 inch này chính là thiết kế khung tranh đẹp một cách độc đáo và cực kỳ ấn tượng đối với bất kỳ khách hàng nào khi vừa nhìn vào.

Ngay cả khi màn hình tắt, màn hình tivi sẽ giống như một bức tranh nghệ thuật cổ điển độc đáo giúp không gian căn phòng của bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn.

Tivi có thể dễ dàng gắn trên tường nhà để tiết kiệm diện tích đồng thời trở thành một điểm nhấn trang trí cho bức tường nhà của bạn.

tivi khung tranh 65 inch

Ngoài ra, sản phẩm còn thiết kế với chân đế khá thon gọn và chắc chắn để giúp bạn đặt tivi trên mọi mặt phẳng của căn phòng một cách vững chắc và đảm bảo an toàn.

Nhìn tổng thể về mặt thiết kế, có thể nói, chiếc tivi Khung Tranh QA65LS03B tạo nên phong cách sang trọng và đẳng cấp cho mọi không gian kiến trúc hiện đại, từ phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng họp, phòng làm việc, nhà ăn,…

Chất lượng hình ảnh 4K chuẩn sắc nét

Bên cạnh thiết kế vỏ ngoài hoàn hảo, chiếc tivi Khung Tranh Samsung này còn được ưu ái với chất lượng hình ảnh sắc nét chuẩn 4K.

Chất lượng hình ảnh 4K có độ sắc nét gấp đến 4 lần so với chuẩn Full HD truyền thống nên rất được khách hàng đặc biệt yêu thích trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, tivi Samsung QA65LS03B còn được trang bị bộ xử lý Quantum 4K. Với bộ xử lý tiên tiến này, chất lượng hình ảnh và âm thanh sẽ được tối ưu một cách tự động nhờ vào công nghệ trí tuệ nhân tạo được cài đặt bên trong.

tivi khung tranh 65 inch

Đặc biệt, tivi Khung Tranh Samsung QA65LS03B còn được trang bị công nghệ Quantum HDR giúp màu sắc hiển thị đảm bảo tính chính xác, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ và phù hợp với mỗi phân cảnh hiển thị trên màn hình.

Công nghệ âm thanh chất lượng cao

Tổng công suất loa của chiếc tivi Khung Tranh 65 inch Samsung QA65LS03B lên đến 40W. Chính vì vậy, âm thanh phát ra từ chiếc tivi này luôn sống động và mạnh mẽ, đảm bảo lan tỏa khắp mọi ngóc ngách căn phòng của bạn.

Đặc biệt, âm thanh luôn chuyển động theo hình ảnh đảm bảo tính chân thật và giúp tăng cảm xúc khi xem các thước phim hành động hấp dẫn hay theo dõi các trận đấu thể thao gay cấn.

Trang bị nhiều tính năng giải trí tuyệt vời

Chiếc tivi Samsung QA65LS03B trang bị tính năng điều khiển và mở chương trình bằng giọng nói tiếng Việt một cách chính xác, hiệu quả.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chiếu màn hình điện thoại thông minh lên tivi một cách dễ dàng nhờ vào tính năng AirPlay 2.

Mức giá tivi Khung Tranh 65 inch Samsung QA65LS03B có quá cao so với mặt bằng chung?

Với mức giá hơn 30 triệu đồng, chiếc tivi Khung Tranh Samsung QA65LS03B chắc chắn sẽ cao hơn so với những chiếc Smart tivi 65 inch thông thường khác của Samsung.

tivi khung tranh 65 inch

Nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi có chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và một số tính năng giải trí cao, những chiếc smart tivi Samsung 65 inch có mức giá từ trên dưới 20 triệu sẽ là sự lựa chọn tốt.

Tuy nhiên, theo đánh giá của một số khách hàng, việc bỏ ra số tiền hơn 30 triệu đồng để mua chiếc tivi Khung Tranh này hoàn toàn không đắt. Theo ý kiến của những khách hàng này, chiếc tivi Samsung QA65LS03B không chỉ là một phương tiện giải trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn.

Tóm lại, chiếc tivi Khung Tranh 65 inch Samsung QA65LS03B thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích cái đẹp và có nhu cầu giải trí cao hiện nay. Với hơn 1000 bức tranh nghệ thuật trong kho lưu trữ chắc chắn sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!