Samsung A22 giá bao nhiêu? Có nên mua ở thời điểm này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa năm 2021, Samsung tiếp tục tung ra thị trường cái tên Samsung A22 thu hút nhiều sự chú ý. Cùng review lại về phiên bản này, xem liệu nó còn đủ sức cạnh tranh với những dòng máy mới hiện nay không nhé!

Samsung A22 giá bao nhiêu?

Tham khảo giá bán điện thoại Samsung A22 tại các hệ thống phân phối trên thị trường hiện nay là 4.990.000 VNĐ. 

Giá ngót nghét 5 triệu đồng, liệu điện thoại Samsung A22 có những điểm gì được, chưa được, chúng có thể dung hòa lẫn nhau để tạo nên một phiên bản đáng trải nghiệm hay không? Cùng tiếp tục khám phá trong những thông tin dưới đây nhé!

Có nên mua Samsung A22 không?

  • Hộp phụ kiện điện thoại Samsung A22

Rất may mắn khi mà Samsung còn giữ lại cho người dùng kha khá những phụ kiện cần thiết khi mua điện thoại Samsung A22. Cụ thể, bộ sản phẩm điện thoại Samsung A22 gồm có hộp, máy, sách hướng dẫn sử dụng, cây lấy SIM, cáp sạc Type C và củ sạc rời đầu Type A.

  • Thiết kế điện thoại Samsung A22

samsung a22 giá bao nhiêu

 

Điện thoại Samsung A22 dày 8.4mm và nặng 186g nên trải nghiệm trên tay cũng không phải là quá cồng kềnh hay khó khăn gì.

Tuy nhiên, diện mạo của điện thoại Samsung A22 lại có khá nhiều điểm chưa đủ thuyết phục người dùng. Màn hình của điện thoại Samsung A22 chỉ được hoàn thiện ở dạng giọt nước và đây là một phong cách thực sự đã quá cũ, nhìn không được sang như màn đục lỗ. Chưa kể phần viền dưới của điện thoại Samsung A22 làm dày hơn hẳn so với ba cạnh viền còn lại nên nhìn tổng thể mặt trước của phiên bản này chưa được đẹp mắt.

Phần camera ở phía mặt lưng được xếp trong một mô đun hình vuông với bốn mắt, nó cũng được đặt nhô lên so với mặt phẳng nhưng không quá thô kệch.

  • Màn hình điện thoại Samsung A22

samsung a22 giá bao nhiêu

 

Màn hình chính là một trong những ưu điểm lớn ở điện thoại Samsung A22. Kích thước 6.4 inch quá là vừa vặn để người dùng trải nghiệm được hết các tác vụ. Đặc biệt, tấm nền Super AMOLED giúp hiển thị các thông số, hình ảnh, video được rõ ràng với xu hướng màu sắc rực rỡ, sống động.

Ở phân khúc này, tốc độ làm tươi 90Hz cũng là đủ để mang đến cho chúng ta những thao tác chạm vuốt đủ nhạy bén, mượt mà.

  • Máy ảnh điện thoại Samsung A22

Điện thoại Samsung A22 có tới 4 camera sau gồm có camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro và camera đo độ sâu có chung độ phân giải 2 MP. Bên cạnh đó, camera selfie của điện thoại Samsung A22 có độ phân giải 13 MP hỗ trợ chụp ảnh tự sướng cực chất.

Điểm nhấn trên cụm camera điện thoại Samsung A22 là khả năng chống rung quang học OIS. Nhờ có nó mà khi quay video dù có lia máy liên tục thì độ rung cũng không đáng kể, khung hình vẫn di chuyển rất ổn định, hợp lý.

samsung a22 giá bao nhiêu

 

  • Hiệu năng điện thoại Samsung A22

Con chip được trang bị cho điện thoại Samsung A22 là Helio G80. Ở những trải nghiệm thường ngày, cơ bản như đọc báo hay truy cập các trang mạng xã hội thì gần như không có vấn đề gì với điện thoại Samsung A22. 

Còn ở mảng chơi game, điện thoại Samsung A22 vẫn hỗ trợ chơi game 3D nhưng trải nghiệm không phải là ngon nghẻ. Hiện tượng giật lag khung hình vẫn có, nếu mạng kém thì trải nghiệm chắc hẳn sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi thay vì mục đích ban đầu là chơi game để giải trí.

  • Thời lượng pin điện thoại Samsung A22

Điện thoại Samsung A22 có viên pin 5000mAh được tối ưu tốt, cung cấp thời gian sử dụng từ 11-12 tiếng liên tục. Như vậy, nếu sử dụng giãn cách thì chắc cũng phải được một, hoặc thậm chí là hơn một ngày.

Và sẽ mất khoảng gần 2 tiếng đồng hồ để củ sạc 15W có thể lấp đầy pin cho điện thoại Samsung A22 nếu tính từ lúc còn 0%.

Nhìn chung, điện thoại Samsung A22 là một phiên bản sáng giá trên 3 phương diện gồm có màn hình hiển thị đẹp mắt, camera chống rung tốt và thời lượng pin trâu. Tuy nhiên, ở thời điểm này, có thể người dùng nên đầu tư vào Samsung A23 hơn là Samsung A22 khi nó là phiên bản cập nhật mới nhất và cũng có nhiều điểm ưu việt hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!