Samsung Galaxy M12 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M12 có phải một chiếc máy tốt ở thời điểm hiện tại không? Samsung Galaxy M12 giá bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Samsung Galaxy M12 giá bao nhiêu?

Hiện tại, Samsung Galaxy M12 vẫn được bày bán nhiều tại các đại lý phân phối smartphone lớn nhỏ trên toàn quốc. Mức giá tham khảo tại các hệ thống này cũng không chênh lệch quá nhiều. Chỉ khoảng 3.239.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu và trải nghiệm các tính năng mà Samsung Galaxy M12 có.

Samsung Galaxy M12 dùng có tốt trong tầm giá không?

Mức giá rẻ đã là một điểm cộng dành cho Samsung Galaxy M12 khi hướng đến những khách hàng có tài chính trung bình – khá. Liệu giá rẻ như vậy thì chất lượng máy đến đâu, hãy cùng trên tay và trải nghiệm sản phẩm này ngay sau đây nhé.

  • Màn hình

Ở phân khúc này, thay vì mong chờ vào một màn hình siêu sống động thì đa số người dùng sẽ cần đến một màn hình đủ to để xem nội dung hiển thị cho đã mắt. Samsung Galaxy M12 có thể đáp ứng tốt điều này.

samsung galaxy m12 giá bao nhiều

 

Cụ thể, Samsung Galaxy M12 sử dụng màn hình có kích thước 6.5 inch, kiểu màn hình là dạng giọt nước. Bên cạnh đó, nó được bổ sung tần số quét 90Hz nên xét về độ mượt mà khi di chuyển tay trên màn hình cũng được cải thiện đôi chút chứ chưa quá rõ nét. Được cái ở thời điểm này ngay cả những dòng máy cao cấp của một số thương hiệu cũng chỉ dừng lại ở con số 90 nên Samsung Galaxy M12 được nhiều người ưu ái là bởi vậy.

Điểm trừ là Samsung Galaxy M12 màn hình HD+ hiển thị chưa đủ tốt, độ tương phản chưa cao nên phần nhìn chưa được ổn cho lắm so với nhiều mẫu smartphone khác ở cùng tầm giá 3 triệu đồng.

  • Máy ảnh

Thông số camera Samsung Galaxy M12: Camera sau (48.0 MP + 5.0 MP + 2.0 MP + 2.0 MP), Camera trước 8.0 MP.

Samsung Galaxy M12 cho phép bạn chụp choẹt, quay video ở mức cơ bản chứ không có quá nhiều điểm vượt trội để bàn tán. Tất nhiên, ưu điểm lớn nhất là camera selfie của Samsung Galaxy M12 thực sự sẽ chinh phục được nhiều chị em bởi nó làm mịn tốt, thần sắc hồng hào. Có một điểm chưa tốt trong camera của Samsung Galaxy M12 là nó chưa thu được quá nhiều chi tiết cho tổng thể bức hình.

  • Hiệu năng máy

Samsung Galaxy M12 sử dụng con chip xử lý Exynos 850 là điều khiến nhiều người dùng cảm thấy lấn cấn. Và đúng như vậy, con chip này không đủ mạnh để cải thiện trải nghiệm của người dùng. Sử dụng thường ngày cũng cảm nhận được rõ độ delay của em nó.

samsung galaxy m12 giá bao nhiều

 

Nhiều người cho rằng ở tầm giá này thậm chí có thể mua được những con máy chạy chip Snapdragon 665 hay Snapdragon 662 chạy ngon hơn.

  • Thời lượng pin và sạc

Samsung Galaxy M12 được trang bị viên pin với mức dung lượng là 5000mAh rất tương đồng với những gì mà Samsung gửi gắm đến các phiên bản điện thoại thông minh thuộc dòng M trước đây, đó là pin trâu.

Thực tế sử dụng cũng thấy được độ trâu bò của em nó. Thử lướt facebook, đọc báo, xem Youtube trong khoảng 3 tiếng thì Samsung Galaxy M12 cũng chỉ hao hụt có 25%. Do đó, về thời lượng pin, Samsung Galaxy M12 hoàn toàn thuyết phục người dùng, nhất là những ai muốn mang theo máy cả ngày để phục vụ cho công việc nghe gọi thường xuyên và đôi lúc là lướt web giải trí.

samsung galaxy m12 giá bao nhiều

 

Ngoài ra, sạc nhanh 15W của Samsung Galaxy M12 cho thời gian sạc đầy khá lâu, khoảng tầm gần 2 tiếng nhưng vẫn chấp nhận được vì giá của em nó quá rẻ mà.

  • Chất lượng âm thanh

Phải dành lời khen cho Samsung Galaxy M12 bởi dù là loa thoại hay loa ngoài thì cũng đều đem đến chất lượng âm thanh tương đối trong và âm lượng thì khỏi phải nói, quá to, quá rõ ràng. Với các bậc phụ huynh của chúng ta thì bộ loa này quá ăn điểm rồi.

Tóm lại, Samsung Galaxy M12 dù không có sự hoàn hảo tuyệt đối so với mức giá 3 triệu của nó nhưng vẫn thu hút nhiều người dùng ở thời điểm ra mắt nhờ đánh mạnh vào yếu tố màn hình 90Hz cùng viên pin 5000mAh.

Ở thời điểm hiện tại thì người dùng có thể bỏ thêm một chút tiền nữa để có trải nghiệm mang tính hoàn hảo hơn là Samsung Galaxy M12 chỉ với pin trâu và màn 90Hz cũng không quá xuất sắc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!