Samsung Galaxy M32 giá rẻ chỉ 5 triệu có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M32 tiếp tục trở thành một đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung. Cùng khám phá nhiều hơn về siêu phẩm này nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy M32 cực chi tiết

  • Thiết kế

Mặt trước Samsung Galaxy M32 nhìn khá quen thuộc với những chiếc điện thoại Samsung dòng M ở giá tầm trung. Đó là màn giọt nước, là khung viền dưới dày hơn ba cạnh viền còn lại.

Với Samsung Galaxy M32, hãng chỉ mang đến hai lựa chọn về màu sắc là xanh đại dương và đen. Đây đều là gam màu cơ bản, tối giản, ai ai cũng có thể dùng được nhất là Samsung Galaxy M32 màu đen thì càng dễ phối đồ nếu bạn quan tâm nhiều tới thời trang cá nhân.

samsung galaxy m32

 

Mặt lưng nhựa bóng là điểm hạn chế lớn trên Samsung Galaxy M32 bởi nó thường rất dễ xước và để lại nhiều dấu bám vân tay. Vậy nên nếu đã quyết định mua Samsung Galaxy M32 thì hãy sắm thêm một chiếc ốp yêu thích để có được trải nghiệm thoải mái hơn.

  • Màn hình

Nếu bỏ qua được thiết kế màn hình đục lỗ nhìn khá chán thì người dùng sẽ có ngay một màn hình với những thông số cực ấn tượng khi lựa chọn Samsung Galaxy M32. Nào là công nghệ màn hình Super AMOLED, độ phân giải Full HD+, độ sáng tối đa 800 nits. Nói thật, chất lượng hiển thị Samsung Galaxy M32 là quá ổn, màu sắc sống động mà độ nét thì cao, ra ngoài trời vẫn nhìn được khá tốt các thông tin hiển thị.

Ngoài việc màn hình Samsung Galaxy M32 cho cái nhìn “đẹp” thì nó còn mượt mà không thua kém các đối thủ. Tần số quét màn hình 90Hz giúp cho những thao tác chạm vuốt màn hình nhanh nhạy hơn, tốc độ chuyển cảnh cũng bén hơn rất nhiều. Nhìn chung, Samsung Galaxy M32 cho trải nghiệm gói gọn trong từ “đã”: phần nhìn đẹp, di chuyển nhạy. 

samsung galaxy m32

 

  • Máy ảnh

Bộ bốn camera sau Samsung Galaxy M32 bao gồm camera chính độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP, camera macro và camera đo độ sâu cùng có độ phân giải 2MP.

Samsung Galaxy M32 vẫn phát huy rất tốt thương hiệu camera của Samsung về khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ, hút mắt. Dù chụp trong điều kiện thiếu sáng thì ảnh cũng đạt mức khá về tổng thể.

Samsung Galaxy M32 có camera góc siêu rộng 123 độ nên bạn có thể tự tin lưu lại khoảng không gian rộng mở mỗi khi cần thiết.

Camera Samsung Galaxy M32 thuyết phục người dùng ở cả khả năng quay video của nó. Với video Full HD 30fps, mọi vật thể được thu vào khung hình đều rõ nét, màu sắc đẹp, da người được làm mịn, sáng hồng; đến cả chất lượng âm thanh thu được cũng rõ ràng và hạn chế được phần nào tạp âm.

  • Hiệu năng

Con chip Helio G80 mà Samsung dùng cho Samsung Galaxy M32 không quá nổi bật nhưng nó cũng không quá yếu kém. Chấm điểm AnTuTu vẫn cho được khoảng hơn 228 nghìn điểm chút xíu, điểm Geekbench là 349 điểm đơn nhân và 1329 điểm đa nhân.

samsung galaxy m32

 

Dưới góc nhìn trong những thao các cơ bản như lướt web, mở các ứng dụng thì Samsung Galaxy M32 xử lý mức 8,5/10 vì đôi lúc vẫn vấp phải tình huống khựng màn hình. Còn nói về game đồ họa, Samsung Galaxy M32 vẫn hỗ trợ Liên minh huyền thoại tốc chiến, PUBG Mobile ở mức ổn còn Liên quân Mobile thì hơi lởm. Cái hy sinh khi chơi game đồ họa nặng bằng Samsung Galaxy M32 là fps và đồ họa.

  • Thời lượng pin

6000mAh là con số dành cho dung lượng pin của Samsung Galaxy M32. Nó đủ để chúng ta onscreens đâu đó 7-8 tiếng, tức là với những người dùng cơ bản thì một ngày là vừa vặn. Nhưng với ai có thói quen chơi game thì chắc cũng phải sạc 2 lần mỗi ngày mới đủ để trải nghiệm.

Mức giá dành cho Samsung Galaxy M32

Tham khảo giá bán Samsung Galaxy M32 tại các hệ thống thì thấy không chênh lệch quá nhiều. Với Samsung Galaxy M32 bản 8GB/128GB, mức giá tham khảo hiện nay là khoảng 5.500.000 VNĐ.

Tầm giá 5-6 triệu đồng thì Samsung Galaxy M32 hoàn toàn là một gợi ý hay ho, mang đến nhiều trải nghiệm ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Samsung Galaxy M32 giá bao nhiêu? Có gì đáng mua?

Samsung Galaxy M32 giá bao nhiêu? Có gì đáng mua?

Giữa năm 2021, Samsung bổ sung vào bộ sưu tập smartphone giá rẻ một gương mặt nữa là Samsung Galaxy M32. Bài viết dưới đây không chỉ giúp bạn giải mã thắc mắc Samsung Galaxy M32 giá bao nhiêu mà còn đem đến nhiều thông tin thú vị về phiên bản này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!