Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Galaxy M32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua điện thoại Galaxy M32 trong năm 2022 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bbạn.

Được Samsung đưa tới thị trường từ năm 2021 nhưng ở thời điểm hiện tại là tháng 4/2022 thì điện thoại Galaxy M32 vẫn có được sức hấp dẫn đặc biệt đối với người sử dụng. Vậy với những gì được trang bị thì Galaxy M32 có còn là lựa chọn tốt trong năm 2022 này không? Cùng chúng tôi đánh giá những ưu nhược điểm của chiếc điện thoại này và cho mình câu trả lời.

đánh giá galaxy m32 2022

 

1. Đánh giá những ưu điểm của điện thoại Galaxy M32

1.1 Giá bán rẻ, phù hợp với túi tiền nhiều người sử dụng

Theo khảo sát của chúng tôi thì hiện tại Galaxy M32 đang được các đơn vị phân phối mức giá bán là 4,75 triệu đồng. Và hiện cũng chỉ có duuy nhất phiên bản cho người sử dụng lựa chọn là Galaxy M32 8GB/128GB.

1.2 Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Galaxy M32 mặc dù ra mắt từ năm 2021 nhưng Galaxy M32 hiện vẫn sở hữu thiết kế khá hiện đại và thời thượng. Cụ thể màn hình của Galaxy M32 sở hữu ngôn ngữ Infinity U với camera trước cách điệu hình giọt nước đặt chính giữa cạnh trên. Các viền cạnh được làm khá mỏng.

Ngoài ra, ở phía sau cụm camera chính được đặt trong ô vuông gọn gàng, mặt lưng được thiết kế với các dọc sọc và biến màu theo góc nhìn, điều này giúp máy có tổng thể khá bóng bẩy và đẹp mắt, tuy nhiên lại bám dấu vân tay nhiều, khiến những người có mồ hôi tay khó chịu.

Galaxy M32 cũng khá tiện dụng khi sử dụng cổng sạc USB Type C, jack cắm tai nghe 3.5mm.

đánh giá galaxy m32 2022

 

1.3 Màn hình hiển thị tốt

Galaxy M32 sở hữu màn hình Super AMOLED Plus 6.4 inch, hiển thị Full HD+giúp mang tới khả năng hiển thị với sự sắc nét và màu sắc sống động ấn tượng hơn.

Ngoài ra, Galaxy M32 còn được trang bị tần số quét màn hình 90Hz, điều này khiến cho máy có được sự mượt mà ấn tượng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt khi xem video, chơi game thì máy cũng mượt mà ấn tượng hơn.

1.4  Camera chất lượng tốt 

Trong phân khúc giá, Galaxy M32 cũng được đánh giá cao về chất lượng camera khi nó được Samsung trang bị cụm camera gồm 4 ống kính:

– Camera chính 64MP khẩu độ f/1.8

– Camera góc siêu rộng 8MP, khẩu độ f/2.2

– Camera macro 2MP khẩu độ f/2.4

– Camera tele 2MP khẩu độ f/2.4

Cùng với đó thì Galaxy M32 cũng được trang bị camera trước 20MP khẩu độ f/2.2. Bên cạnh các tùy chỉnh trong phần mềm của máy thì Galaxy M32 cũng mang tới cho người sử dụng những bức hình với chất lượng ấn tượng, độ sắc nét về hình ảnh, màu sắc tốt và ánh sáng được xử lý tốt. Đặc biệt camera trước của Galaxy M32 cũng có được chất lượng ảnh chụp ấn tượng.

2. Review những nhược điểm của điện thoại Galaxy M32

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì điện thoại Galaxy M32 cũng tồn tại những nhược điểm nhất định, gồm:

– Thiết kế dễ bám dấu vân tay

Với việc thiết kế mặt lưng nhựa nhưng được làm bóng khiến Galaxy M32 khá dễ bám dấu vân tay, điều này đối với người có mồ hôi tay sẽ hơi khó chịu.

– Camera cách điệu giọt nước cũng lỗi thời so với thiết kế camera nằm trong màn hình

– Cấu hình không phải mạnh nhất trong phân khúc

Nhiều smartphone trong tầm giá mới ra mắt trong năm 2022 sở hữu cấu hình với chip xử lý mạnh mẽ hơn, cũng như tích hợp sẵn hệ điều hành Android 12 nên mang tới cho người sử dụng khả năng xử lý các ứng dụng cũng như game mobile tốt hơn.

Nói như vậy nhưng không phải Galaxy M32 là chiếc smartphone hiệu năng yếu trong phân khúc giá. Mà với hiệu năng của máy thì máy vẫn sử dụng tốt các ứng dụng, game mobile phổ biến cho người sử dụng.

đánh giá galaxy m32 2022

 

3. Galaxy M32 có còn đáng mua trong năm 2022?

Từ những đánh giá ưu nhược điểm của Galaxy M32 trên đây, thì điện thoại Galaxy M32 vẫn là chiếc smartphone tốt toàn diện trong phân khúc giá bán của mình trên thị trường hiện nay. Do đó nếu như bạn cần mua một chiếc điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu đồng thì điện thoại Galaxy M32 vẫn là một trong những lựa chọn tốt dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Samsung Galaxy M32 giá bao nhiêu? Có gì đáng mua?

Samsung Galaxy M32 giá bao nhiêu? Có gì đáng mua?

Giữa năm 2021, Samsung bổ sung vào bộ sưu tập smartphone giá rẻ một gương mặt nữa là Samsung Galaxy M32. Bài viết dưới đây không chỉ giúp bạn giải mã thắc mắc Samsung Galaxy M32 giá bao nhiêu mà còn đem đến nhiều thông tin thú vị về phiên bản này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!