Samsung Galaxy M62, phiên bản kế nhiệm M52 có đáng trải nghiệm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M62, một phiên bản được cải tiến từ M51 ra mắt vào đợt giữa năm 2021 mang đến cho người dùng nhiều sự trầm trồ.

Mọi yếu tố dành cho màn hình Samsung Galaxy M62 đều vừa vặn

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy M62 có màn hình kích thước 6.7 inch, có hỗ trợ HDR, tấm nền Super AMOLED. Mặc dù độ phân giải chỉ là HD+ nhưng khả năng hiển thị của Samsung Galaxy M62 vẫn vô cùng tốt. Dù là trong phòng hay ngoài trời thì mọi thông tin vẫn được hiển thị rõ mồn một.

Cái hay là Samsung Galaxy M62 cho người dùng sự tùy chỉnh sắc thái hiển thị của màn hình. Nếu bạn muốn màn hình tươi, rực rỡ thì chọn chế độ “Sinh động” còn nếu muốn phần nhìn được chân thực hơn thì đã có ngay lựa chọn “Tự nhiên”.

samsung galaxy m62

 

Điểm hạn chế của Samsung Galaxy M62 là nó chỉ dừng lại ở hỗ trợ tần số quét 60Hz trong khi ở cùng phân khúc đã có quá nhiều đối thủ nâng cấp lên màn 90Hz hay thậm chí có cả 120Hz nữa.

Chụp hình bằng Samsung Galaxy M62 vẫn rất tươi sáng

Samsung Galaxy M62 được tích hợp 4 camera sau gồm có 1 camera chính với độ phân giải 64 MP, camera góc siêu rộng có độ phân giải là 12 MP và cuối cùng là camera độ sâu và camera macro đều có độ phân giải là 5 MP.

samsung galaxy m62

 

Những bức hình chụp bằng Samsung Galaxy M62 trong điều kiện đủ sáng cho tổng thể bức ảnh mang đậm chất Samsung bởi màu sắc rực rỡ, nhiều chi tiết và nếu có sự xuất hiện của chủ thể là người thì da dẻ cũng hồng hào, mịn màng.

Ngay cả những tấm hình chụp sở góc rộng thì vẫn cho ra tổng thể ưng ý từ chi tiết cho đến đường nét. Chế độ HDR giúp bức ảnh cân bằng sáng tốt hơn và chế độ chụp đêm hỗ trợ nâng cao chất lượng ảnh trông thấy, nhìn rõ nét hơn, độ noise giảm đáng kể đấy.

Tuy nhiên, khả năng chụp chân dung của Samsung Galaxy M62 lại chưa thực sự tốt bởi đôi lúc nó xử lý không đủ tinh tế và khiến cho một vài chi tiết thậm chí còn bị xóa nhầm.

Samsung Galaxy M62 thay đổi trong cấu hình

Điểm thay đổi lớn nhất của Samsung Galaxy M62 nằm ở con chip Exynos 9825 và đây chính là chipset đã từng được trang bị trên Samsung Galaxy Note 10 và Note 10 Plus. Việc Samsung Galaxy M62 được gắn con chip của các dòng Flagship giúp nó tối ưu hóa được trải nghiệm của người dùng. Mọi thao tác với máy thường ngày như xem phim, nhắn tin cùng bạn bè, người thân,… không có gì để chê, rất mượt, rất nhanh.

Điểm lấn cấn là Samsung Galaxy M62 chưa được tối ưu đủ tốt để chơi game. Thử chơi Liên quân Mobile hay Call of Duty thì thấy fps dao động ở mức khá thấp và thường không ổn định. Chỉ được cái là nhiệt độ máy không bị nóng lên quá nhiều, sau 30 phút cày game thì nhiệt độ rơi vào tầm 39 độ C là kịch sàn.

Samsung Galaxy M62 sở hữu thời lượng pin siêu khủng

samsung galaxy m62

 

Với việc được trang bị viên pin có dung lượng 7000mAh, Samsung Galaxy M62 cung cấp đến 14 tiếng onscreens với nhiều tác vụ từ nghe gọi, nhắn tin, chơi game, xem phim,… Và thú thực với nhu cầu sử dụng của nhiều người ở mức cơ bản như chỉ nghe gọi và giải trí trong thời gian rảnh rỗi thì chắc phải 2 ngày mới cần phải sạc một lần. Như ông bà, bố mẹ sử dụng với tần suất ít hơn thì một tuần sạc tầm 3 lần là nhiều.

Tính năng sạc ngược thông minh trên Samsung Galaxy M62

Tính năng sạc ngược hay còn được người dùng ví như một vị cứu tinh khi mà nó có thể chuyển năng lượng sang chiếc điện thoại khác nhưng vẫn đảm bảo được năng lượng dành cho Samsung Galaxy M62. 

Như thế, trong trường hợp người thân, bạn bè hay bất kỳ ai đó cần sạc gấp mà khu vực xung quanh không có ổ điện thì việc sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy M62 với tính năng sạc ngược này sẽ giúp bạn trở thành “một vị thần” trong mắt người khác đấy.

Samsung Galaxy M62 có mức giá tầm trên 10 triệu một chút với ưu điểm lớn ở màn hình, camera góc rộng, thời lượng pin và còn hạn chế ở tần số quét màn hình cũng như hiệu năng. Dẫu sao xét tổng thể thì Samsung Galaxy M62 vẫn khá ổn đấy chứ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!