Samsung Galaxy Note9 , S9 , iPhone XS Max , XS , XR sẽ không giảm giá vào ngày Black Friday và đây là lý do

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nghĩ tới Black Friday & Cyber Monday 2018 người tiêu dùng tự hỏi "Giá iPhone sẽ giảm bao nhiêu trong ngày Black Friday ?" Một tin không hề sốc với những fan của Samsung hay Apple là Samsung Galaxy Note9 , S9 , iPhone XS Max , XS , XR sẽ không giảm giá vào ngày Black Friday và đây là lý do:

Black Friday & Cyber Monday 2018 iPhone và smart tivi giảm giá không là mối bận tâm nhất của các tín đồ công nghệ

Smart tivi và iPhone CHẮC CHẮN SẼ GIẢM GIÁ trong lễ hội mua sắm “ngày thứ 6 đenBlack Friday 2018 nhưng vấn đề là sản phẩm nào sẽ giảm giá mà thôi. Năm ngoái nhờ Black Friday 2017 mà Apple đã bội thu bán ra được hơn 6 triệu máy iPhone X trên toàn thế giới nhân dịp sinh nhật lần thứ 10 của Apple khiến người tiêu dùng cho rằng iPhone X chính là cỗ máy in tiền khổng lồ của Apple. Nhưng chỉ chưa đầy 1 năm khi các sản phẩm iPhone 2018 mới ra mắt không có nhiều cải tiến hơn iPhone X là mấy và iPhone X bị Apple khai tử đã khiến niềm tin của người tiêu dùng bị lung lay về một sản phẩm giá trị như vậy.

Đa phần các sản phẩm giảm giá sốc trong Black Friday 2018 năm nay sẽ là những sản phẩm cũ đã lỗi mốt của các năm 2016, 2017 còn với những mẫu flagship mới của năm nay như Samsung Galaxy Note 9 , S9 hay iPhone XS Max , iPhone XS , iPhone XR thì sẽ không cần giảm giá vì vốn dĩ tự bản thân nó đã có sức thu hút được người mua.

Samsung Galaxy Note9 , S9 , iPhone XS Max , XS , XR sẽ không giảm giá vào ngày Black Friday và đây là lý do
Samsung Galaxy Note9 , S9 , iPhone XS Max , XS , XR sẽ không giảm giá vào ngày Black Friday và đây là lý do

Thay vào đó cơ hội để sở hữu một chiếc iPhone giảm giá như iPhone X , iPhone 8 / 8 plus , iPhone 7 / 7 Plus , iPhone 6 , 6S, 6S plus ,… với mức giá giảm từ 35% – 50% là chuyện bình thường, thậm chí nhiều nhà bán lẻ còn có ưu đãi iPhone hấp dẫn như mua 1 tặng 1 ví dụ mua iPhone X tặng iPhone 6 chẳng hạn. Năm ngoái có các chương trình tiêu biểu như mua iPhone X giá 4.999.000 VNĐ và có cơ hội mua 4 chiếc iPhone X 64 GB 0 đồng diễn ra vào dịp Black Firday và Online Friday 2017 nên không có lý gì năm nay bạn lại không kì vọng rằng giấc mơ sở hữu một chiếc iPhone giá ngon sẽ trong tầm tay.

Làm thế nào để mua được đồ công nghệ giá tốt trong mùa Black Firday 2018 ?

Đối với các bạn đã rành mua đồ trên các trang thương mại điện tử lớn của Mỹ hay amazon, ebay,… thì bạn hoàn toàn có thể chủ động được trong việc mua hàng còn với những người tiêu dùng bình thường thì sao ?

  • Cách đầu tiên là nhờ những người thân của bạn ở Mỹ mua hàng hộ hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên mua hộ và ship hàng từ Mỹ về Việt Nam.
  • Cách thứ 2 là mua trực tiếp các đồ công nghệ bạn cần ngay tại các trang thương mại điện tử Việt Nam như Lazada, Tiki, Adayroi, Shopee, Lotte,….
  • Cách thứ 3 là mua trực tiếp tại các siêu thị trung tâm điện máy, đại lý, cửa hàng,… tại Việt Nam.

Các bước cần chuẩn bị để mua được đồ công nghệ giá tốt trong dịp Black friday 2018

  • Bước 1: Lên danh sách các món đồ công nghệ bạn muốn sắm trong dịp cuối năm này. Có thể là tablet thì tablet gì, điện thoại thì điện thoại gì, tai nghe gì, loa gì,…
  • Bước 2: Đăng kí nhận khuyến mãi ưu đãi tại Websosanh.vn hoặc trực tiếp tại các nơi bạn có ý định mua hàng như Lazada, Tiki, Shopee,…
  • Bước 3: So sánh giá thị trường trước của các sản phẩm bạn cần mua để xem khi giảm giá đó là deal thật hay deal ảo (đã bị tăng giá lên rồi giảm xuống) trước khi đưa ra quyết định có mua hay không.
  • Bước 4: Chờ tới 23/11 và bắt đầu nhập cuộc mua sắm thôi.

Ghi nhớ 4 bước săn deal từ gợi ý của Websosanh chắc chắn bạn sẽ mua được đồ công nghệ chất giá hời!

Loạt sự kiện mua sắm lớn trong năm đã bắt đầu với những dấu hiệu sớm của Black Friday 2018

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!