Samsung Galaxy S21, S21+, S21 Ultra giá bao nhiêu tiền? Có những điểm gì mới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Galaxy S21 có bán kèm củ sạc không, S21 có kết nối 5G không, S21 khi nào được bán ra...những câu hỏi này sẽ được trả lời dưới đây.

Sau rất nhiều mong chờ từ phía người sử dụng cuối cùng bộ ba smartphone nhà Samsung (gồm Galaxy S21 Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra) đã chính thức trình làng tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 14/1 vừa qua. Luôn là flagship mở màn mỗi năm và là smartphone định hướng nhiều xu hướng về thiết kế lẫn công nghệ mới trên thị trường của năm, và bộ tam S21 cũng không phải là ngoại lệ.

Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về bộ ba flagship nhà Samsung vừa mới trình làng.

1. Giá bán của điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra, S21+ và S21 bao nhiêu tiền?

Ngay sau khi được giới thiệu, tại một số đơn vị là nhà phân phối chính thức của Samsung tại Việt Nam đã đưa ra mức giá niêm yết cho bộ ba Samsung Galaxy mới trình làng với mức giá như sau:

– Samsung Galaxy S21 5G: giá từ 20,990,000 đồng

– Samsung Galaxy S21+ 5G: giá từ 25,990,000 đồng

– Samsung Galaxy S21 Ultra 5G: giá từ 30,990,000 đồng

giá bán galaxy s21 ultra

Như vậy, so sánh với mức giá khởi điểm của bộ ba S20 thì giá bán của S21 “mềm” hơn, vậy với mức giá bán rẻ hơn liệu các trang bị trên S21 có phải là “thấp hơn so với bộ ba S20 không?

giá galaxy s21

2. Review nhanh bộ ba Samsung Galaxy S21 mới trình làng: có gì khác biệt so với Galaxy S20?

So với thế hệ S20 series thì thế hệ Samsung Galaxy S21 có hàng loạt các thay đổi như sau:

– Về thiết kế

Mặc dù vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế Infinity O nhưng chất liệu kính sử dụng trên bộ ba S21 và kính Gorilla Glass Victus hoàn toàn mới tăng cường độ cứng cho sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế cụm camera chính phía sau cũng được “ăn liền” vào cạnh thay vì nằm sâu phía trong mặt lưng.

Mặc dù khung vẫn là hợp kim nhôm nhưng thế hệ S21 series sử dụng chất liệu mặt lưng là Glastic – đây là chất liệu mới được Samsung phát triển. Ở phiên bản S21+ và S21 Ultra, Samsung ốp thêm kính cường lực Gorilla Glass 7 mang tới bề ngoài bóng bẩy và ấn tượng hơn.

giá galaxy s21 bao nhiêu tiền– Về hiển thị

Kích thước màn hình và độ phân giải trên Galaxy S21 và Galaxy S21+ vẫn như thế hệ cũ, trong khi kích thước của S21 Ultra tăng lên 6.8 inch thay vì 6.7 inch như S20 Ultra.

Cùng với đó, thế hệ Galaxy S21 cũng là thế hệ đầu tiên mà Samsung tích hợp khả năng làm việc với S-PEN và bút Wacom, điều này sẽ cho người sử dụng những trải nghiệm tương tự dòng Note.

– Về cấu hình

Cấu hình của Galaxy S21 seriese cũng mạnh mẽ hơn nhờ việc sử dụng con chip Exynos 2100 (quốc tế) mới hoặc Snapdragon 888 (dành cho thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ), cả hai con chip đều được sản xuất trên tiến trình 5nm, và là những con chip mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Do đó, chắc chắn người sử dụng sẽ có được những trải nghiệm cực ấn tượng.

– Về camera

Trang bị về camera trên S21 và S21+ có phần giảm bớt hơn so với thế hệ S20 nhưng lại tăng về cảm biến chính với “số chấm” tốt hơn. Trong khi đó, S21 Ultra lại là sự nâng cấp toàn diện về camera.

Cả bộ ba S21 đều được tích hợp công nghệ quay video 8K, quay chậm 4K với tốc độ 60fps, các chế độ siêu chống rung, chụp ảnh tối cực chất…tất cả sẽ mang tới những cải tiến đáng kể cho người sử dụng về chất lượng ảnh chụp cũng như camera.

Nhìn chung thì so với S20 series, S21 series đang tiệm cận với dòng Note hơn, và mang tới người sử dụng những chiếc smartphone mạnh mẽ trong một tầm giá rất hợp lý.

3. Samsung Galaxy S21 có được bán kèm củ sạc không?

Liệu rằng S21 có như iPhone 12 lược bỏ củ sạc để cắt giảm giá bán so với thế hệ cũ đây chắc hắn là thắc mắc của khá nhiều người.

Câu trả lời là: đúng vậy

Bộ ba Galaxy S21/S21+/S21Ultra được Samsung bán ra đều không bao gồm củ sạc. Và trong hộp fullbox của bộ ba Galaxy S21 bán ra chỉ bao gồm: máy, cáp sạc USB TypeC, que chọc SIM, và sách hướng dẫn sử dụng.

galaxy s21 có đi kèm củ sạc không

4. Điện thoại Galaxy S21 có kết nối được 5G không?

Cả ba smartphone gồm Samsung Galaxy S21, S21+, S21 Ultra đều được tích hợp khả năng kết nối Wifi 6 và mạng 5G, do đó người sử dụng có thể tận hưởng tốc độ kết nối nhanh vượt trội.

5. Khi nào Samsung Galaxy S21 Ultra/S21+/S21 được bán ra tại Việt Nam

Câu trả lời là ngày 29/1/2021

Thời điểm này trùng với lịch ra mắt của bộ ba smartphone Samsung trên thị trường quốc tế.

Websosanh sẽ liên tục cập nhật nơi bán cùng mức giá để người sử dụng có thể nhanh chóng tìm được nơi bán S21 series sớm nhất với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!