Samsung Galaxy S23 có mấy màu? Màu nào "hot" nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh cấu hình, camera thì thiết kế Samsung Galaxy S23 cũng là một chủ đề hot trong những ngày gần đây, nhất là những màu sắc dành cho em nó. Cùng khám phá 04 màu sắc dành cho phiên bản này ngay sau đây nhé!

Samsung Galaxy S23 có mấy màu?

Nếu như năm 2022, điện thoại Samsung Galaxy S22 được khoác lên mình 04 màu áo gồm đen, hồng, xanh và trắng thì năm nay, điện thoại Samsung Galaxy S23 xuất hiện cũng với 04 tùy chọn màu sắc nhưng có những màu cũ và cũng có cả màu mới. 

1. Điện thoại Samsung Galaxy S23 màu đen Phantom

Màu đen Phantom tiếp tục được Samsung lựa chọn để mang đến điện thoại Samsung Galaxy S23. Đây không phải thông tin quá bất ngờ vì trên thực tế, màu đen vốn rất được chuộng đối với smartphone và việc duy trì màu này sẽ giúp giữ được tệp khách hàng luôn chung tình với màu sắc cơ bản nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm này.

Samsung Galaxy S23
Samsung Galaxy S23 màu đen

Đặc biệt, điện thoại Samsung Galaxy S23 năm nay với thiết kế vuông vức khi lên cùng màu đen thì đúng là một combo tuyệt hảo. Người dùng có thể thoải mái hơn nếu như chọn đồ để phối cùng vì những món đồ có thể đi cùng màu đen của điện thoại Samsung Galaxy S23 thì thực sự quá là nhiều.

Đặc biệt, điện thoại Samsung Galaxy S23 màu đen Phantom sẽ rất thích hợp với những người mang mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc đấy nhé!

2. Điện thoại Samsung Galaxy S23 màu xanh Botanic

Một màu nữa tiếp tục được duy trì trên điện thoại Samsung Galaxy S23 là xanh Botanic. Màu này mang đặc trưng của lá nhưng lại có cái sự sang trọng của những loại đá quý. Do đó, nó mang đến thần sắc trầm lắng đầy bí ẩn và cao cấp. 

Ở điện thoại Samsung Galaxy S22, xanh Botanic là phiên bản vô cùng thu hút những khách hàng tầm 30 tuổi trở lên bởi họ yêu thích sự sâu lắng và đẳng cấp, thời thượng hơn là những gì mới mẻ.

Samsung Galaxy S23
Samsung Galaxy S23 màu xanh

Mệnh Mộc và mệnh Hỏa là hai cung mệnh có sự tương thích cao với màu xanh Botanic của điện thoại Samsung Galaxy S23 với ý nghĩa mang lại sự may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống.

3. Điện thoại Samsung Galaxy S23 màu kem Cotton

Màu thứ ba là kem Cotton cũng đã từng xuất hiện trên thế hệ tiền nhiệm. Cùng với bản màu đen thì kem Cotton cũng được rất nhiều người thích thú.

Màu sắc này mang đến sự thuần khiết, nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế. Bởi thế mà điện thoại Samsung Galaxy S23 kem Cotton chắc chắn sẽ được nhiều chị em chú ý.

Samsung Galaxy S23
Samsung Galaxy S23 màu kem

Tất nhiên, mọi người quan tâm đến điện thoại Samsung Galaxy S23 bản màu kem Cotton cần lưu ý sắc thái kem khá nhạt nên có thể bạn sẽ nhìn sang màu trắng. Tất nhiên, sự kết hợp với mặt kính bóng bẩy vẫn sẽ giúp điện thoại Samsung Galaxy S23 màu kem Cotton có được sự hấp dẫn nhất định.

Những ai mang mệnh Kim hoặc Thủy đều nên sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 màu kem Cotton không chỉ trendy mà còn mang lại nhiều may mắn nữa đấy!

4. Điện thoại Samsung Galaxy S23 màu tím Lilac

Mảnh ghép cuối cùng trong bộ sưu tập màu sắc dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23 là màu tím Lilac. Sắc tím trên điện thoại Samsung Galaxy S23 cũng khá nhạt nên nhiều khi có tác động của các nguồn sáng còn nhìn sang màu phớt hồng.

Nhưng phải dành lời khen cho điện thoại Samsung Galaxy S23 bản màu tím này. Gam màu vô cùng nịnh mắt, nổi bật trong dàn flagship những năm qua. Cá nhân mình thấy nó đẹp hơn cả màu tím của iPhone.

Samsung Galaxy S23
Samsung Galaxy S23 màu tím

Màu tím thuộc hành Hỏa mà Hỏa sinh Thổ nên những ai mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ thì đều có thể sở hữu điện thoại Samsung Galaxy S23 màu tím này như một trải nghiệm của sự may mắn, thuận lợi.

Samsung Galaxy S23 màu nào dự sẽ hot nhất?

Mỗi màu sắc đều mang một nét đặc trưng riêng. Nếu điện thoại Samsung Galaxy S23 màu đen và kem sẽ có một lượng khách ổn định thì màu xanh là mã màu cho tệp khách trên 30 tuổi.

Tất nhiên, một màu sắc mới mẻ như tím Lilac thì chắc chắn sẽ tạo được nhiều sự quan tâm, chú ý. Do đó, khả năng cao điện thoại Samsung Galaxy S23 màu tím, có thể cả xanh sẽ mang đến sự đột phá trong năm nay.

Và với khoảng 24-25 triệu đồng, người dùng đã có thể chọn cho mình một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 với màu sắc ưng ý.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!