Samsung Galaxy Z Fold 5 có mấy màu? Khi nào mở bán tại Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuối tháng 7, sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Z Fold 5 sẽ diễn ra. Trong không khí này, những tin đồn về Z Fold 5 lại càng hot. Chiếc điện thoại này sẽ có mấy màu? Cùng tìm hiểu nhé!

Màu sắc luôn là một trong những yếu tố quyết định lựa chọn mua điện thoại của người dùng. Trên trang chủ của Samsung cho biết vào 18h ngày 26/07/2023 tới đây là sự kiện Galaxy Unpacked, giới thiệu các sản phẩm mới của Samsung trong đó có Samsung Galaxy Z Fold 5.

Samsung Galaxy Z Fold 5 có mấy màu?

Trước khi có tin tức chính thức về bộ màu sắc mà Samsung mang đến cho Galaxy Z Fold 5 của năm nay, chúng ta hãy cùng nhìn qua những thông tin được giới leaker cập nhật mới nhất về điều này nhé.

1. Samsung Galaxy Z Fold 5 màu xanh Icy Blue

Xanh Icy Blue là một mã màu hoàn toàn mới trên series Z Fold của Samsung. Nhiều người cho rằng đây là sự đổi mới mà Samsung mang đến thay vì màu xanh titan của dòng Z Fold 4.

Samsung Galaxy Z Fold 5
Samsung Galaxy Z Fold 5 màu xanh

Xanh Icy Blue này chính là mã màu đã từng xuất hiện trên chiếc điện thoại tầm trung Samsung Galaxy A53. Màu xanh này dễ khơi dậy sự bình yên và phóng khoáng trong tâm hồn người. Nếu bạn là kiểu người thích sự trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét bình ổn, thư thái thì Icy Blue là lựa chọn quá lý tưởng.

Thêm nữa, trên phương diện phong thủy, Samsung Galaxy Z Fold 5 màu xanh này rất phù hợp với những người mang mệnh Kim, Mộc và Thủy. Nó góp phần tạo cảm giác yên tâm, mang lại may mắn và sự thuận lợi trong cuộc sống.

2. Samsung Galaxy Z Fold 5 màu đen

Dù đổi mới thế nào thì Samsung vẫn sẽ giữ lại màu đen cho Samsung Galaxy Z Fold 5 vì cơ bản đây là mã màu rất được lòng người. Người dùng ở mọi lứa tuổi đều thích màu đen trên các thiết kế smartphone bởi nó mang đến sự đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại và cao cấp.

Samsung Galaxy Z Fold 5
Samsung Galaxy Z Fold 5 giữ nguyên màu đen

Các trang tin tức công nghệ chia sẻ rằng Samsung Galaxy Z Fold 5 màu đen nếu có ánh nắng mắt trời chiếu vào sẽ cho hiệu ứng như màu xám nhìn cũng khá vui mắt.

Nếu bạn là người dùng hệ tâm linh, điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 màu đen này sẽ là một lựa chọn tốt cho những người mang mệnh Thủy và mệnh Mộc. Khi sở hữu một món đồ có màu sắc tương sinh, chính người dùng cũng như an ủi chính mình và niềm tin ấy trở thành sự may mắn, giúp mọi người tự tin và đón nhận nhiều niềm vui trong cuộc sống.

3. Samsung Galaxy Z Fold 5 màu kem

Bên cạnh màu đen thì màu kem cũng được dùng lại đối với điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5. Và tất nhiên cũng không kém cạnh gì Samsung Galaxy Z Fold 5 màu đen, mã màu kem trước giờ cũng được người dùng đón nhận khá tốt.

Samsung Galaxy Z Fold 5 màu kem mang lại sự trang nhã và thanh lịch. Nhìn vào mã màu này mình có thể lập tức tưởng tượng ra hình ảnh của một cô cái đoan trang, nền nã. Chắc cũng vì lẽ đó mà điện thoại màu kem luôn được đón nhận nhiều bởi các chị em.

Samsung Galaxy Z Fold 5
Samsung Galaxy Z Fold 5 màu kem

Trên góc độ phong thủy, Samsung Galaxy Z Fold 5 màu kem sẽ phù hợp với người dùng mang mệnh Thủy hoặc mệnh Kim với ý nghĩa đem lại nhiều điều tốt lành trong công việc.

Samsung Galaxy Z Fold 5 khi nào được mở bán tại Việt Nam? Giá mở bán thế nào?

Sau khi được giới thiệu trong sự kiện Galaxy Unpacked vào 27/06/2023, Samsung Galaxy Z Fold 5 sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam từ khoảng ngày 10/08.

Tin đồn đang đưa ra mức giá đề xuất đối với Samsung Galaxy Z Fold 5 như sau:

  • Samsung Galaxy Z Fold 5 256GB khoảng 49.59 triệu.
  • Samsung Galaxy Z Fold 5 512GB khoảng 53.25 triệu.
  • Samsung Galaxy Z Fold 5 1TB khoảng 59.52 triệu đồng.

Tất cả tin tức về màu sắc và giá bán Samsung Galaxy Z Fold 5 mới chỉ là tin đồn. Cùng chờ đón sự kiện ra mắt vào cuối tháng 7/2023 để biết chính xác hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!