Samsung Galaxy Watch Active 2 có đáng mua ở thời điểm cuối năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Watch Active 2 là smartwatch đời 2019. Hơn 3 năm, đây vẫn là mẫu sản phẩm thịnh hành trên thị trường chứng tỏ sức hút của em nó vẫn rất mạnh mẽ.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Watch Active 2

Cùng đi sâu vào những phân tích, đánh giá Samsung Galaxy Watch Active 2 để có được câu trả lời có nên mua phiên bản này trong dịp cuối năm nay hay không. 

Thiết kế

Samsung Galaxy Watch Active 2 sử dụng thiết kế mặt tròn phối hợp cùng dây đeo làm từ chất liệu da cao cấp lại càng phù hợp để đeo trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau từ trong sinh hoạt thường ngày cho đến những sự kiện quan trọng như lễ cưới hỏi, lễ khai trương cửa hàng,… Samsung mang đến cho Samsung Galaxy Watch Active 2 hai phiên bản về kích thước gồm có bản 40mm và bản 44mm. Với những chị em có kích cỡ cổ tay khiêm tốn thì nên chọn Samsung Galaxy Watch Active 2 bản 40mm và bản 44mm thường được ưu ái hơn bởi các đấng mày râu. 

có nên mua samsung galaxy watch active 2

 

Samsung Galaxy Watch Active 2 cũng được hãng cung cấp cho rất nhiều giao diện để người dùng có thể linh hoạt thay đổi cho phù hợp với cá tính của mình cũng như phù hợp với trang phục và hoàn cảnh. 

Các tính năng sức khỏe trên Galaxy Watch Active 2

Các tính năng sức khỏe luôn được người dùng đặc biệt quân tâm đối với những chiếc đồng hồ thông minh. Samsung Galaxy Watch Active 2 đáp ứng được nhu cầu ấy của người dùng khi sở hữu rất nhiều khả năng đo lường có độ chính xác cao như:

  • Đầu tiên là chế độ theo dõi quá trình luyện tập thể dục thể thao của người dùng

Samsung Galaxy Watch Active 2 mang đến muôn vàn những lựa chọn bài tập khác nhau từ chạy bộ cho đến yoga, bơi lội, cardio,… Nó sẽ thực hiện nhiệm vụ theo dõi quá trình tập luyện và đưa ra các thông số về thời gian luyện tập, số bước chân di chuyển, quãng đường di chuyển và năng lượng đã đốt cháy. 

có nên mua samsung galaxy watch active 2

 

Một điểm ưu việt đó là Samsung Galaxy Watch Active 2 có khả năng theo dõi và nhắc nhở người dùng khi họ quên đăng nhập để thực hiện các bài tập trong ngày kế tiếp. 

  • Theo dõi giấc ngủ 

Samsung Galaxy Watch Active 2 có thể theo dõi thời gian và chất lượng giấc ngủ xem bạn đã có một giấc ngủ trọn vẹn hay chưa. Từ những thông số phân tích được đưa ra bởi Samsung Galaxy Watch Active 2 người dùng có thể kiểm soát được thói quen sinh hoạt của mình, điều chỉnh giờ giấc ngủ cho phù hợp và hiệu quả nhất. 

Các tính năng tiện ích khác

Bên cạnh chức năng sức khỏe, Samsung Galaxy Watch Active 2 cũng mở ra rất nhiều lựa chọn tiện ích khác để thỏa sức trải nghiệm:

  • Hỗ trợ nhận thông báo chuyển tiếp từ điện thoại đã được kết nối cùng
  • Xem giờ, bấm giờ, cài đặt báo thức đơn giản
  • Nghe nhạc để có những phút giây giải trí 
  • Xem video ngay trên chiếc đồng hồ nhỏ gọn
  • Thực hiện nghe gọi, nhắn tin tiện lợi

Thời lượng pin

Samsung Galaxy Watch Active 2 được đánh giá khá cao về mặt thời lượng pin. Trung bình nó có thể sử dụng được trong một ngày nếu sử dụng nhiều tác vụ thông minh. Và cỡ khoảng 4-6 ngày nếu để Samsung Galaxy Watch Active 2 ở chế độ chờ. Để so sánh thì thậm chí Samsung Galaxy Watch Active 2 có sự thể hiện tốt hơn cả Apple Watch Series 5 về mặt thời lượng pin. 

có nên mua samsung galaxy watch active 2

 

Tổng kết

Giá bán ở thời điểm này dành cho Samsung Galaxy Watch Active 2 như sau:

  • Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm viền nhôm dây silicone có giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm viền thép dây da có giá tham khảo: 3.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm viền nhôm dây silicone có giá tham khảo: 2.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm viền thép dây da có giá tham khảo: 5.490.000 VNĐ

Dù thời điểm hiện tại đã trôi dần về khoảng cuối năm 2021 nhưng độ hot của Samsung Galaxy Watch Active 2 vẫn không hề kém cạnh so với những mẫu mới được ra mắt trong 1-2 năm nay. Trong phân khúc đồng hồ thông minh Android thì Samsung Galaxy Watch Active 2 vẫn là lựa chọn tốt. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!