Có nên mua Samsung Galaxy Watch 4 cuối năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không hề kém cạnh Apple, năm 2021, Samsung đã bổ sung cho hệ sinh thái của nó siêu phẩm Samsung Galaxy Watch 4 với nhiều tính năng tốt.

Samsung Galaxy Watch 4 được ra mắt với hai phiên bản chính gồm có Samsung Galaxy Watch 4 thường và Samsung Galaxy Watch 4 dòng Classic. Samsung Galaxy Watch 4 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Watch 4

  • Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy Watch 4

Samsung Galaxy Watch 4 vẫn mang dáng dấp quen thuộc khi sử dụng thiết kế mặt tròn gợi liên tưởng đến những chiếc đồng hồ cơ cổ điển. Có một chút cổ điển nhưng vẫn toát lên khí chất của sự hiện đại, sang trọng, đó là cái hay trong cách mà Samsung tạo ra Samsung Galaxy Watch 4.

Samsung Galaxy Watch 4 được hoàn thiện với khung viền nhôm ở bản thường và khung viền thép không gỉ ở bản Classic. Nếu như khung viền nhôm cho Samsung Galaxy Watch 4 sự nhẹ nhàng thì bản thép không gỉ lại cho cái nhìn sáng sủa hơn, độ bền cũng cao hơn. 

có nên mua samsung galaxy watch 4

 

Người dùng cũng có hai lựa chọn về kích thước khi mua Samsung Galaxy Watch 4, gồm có Samsung Galaxy Watch 4 40mm và Samsung Galaxy Watch 4 44mm. Sự khác nhau về kích thước mặt đồng hồ mang đến cho người dùng lựa chọn tốt hơn, phù hợp hơn với tỷ lệ cơ thể cũng như kích cỡ cổ tay. 

Nhìn chung, thiết kế Samsung Galaxy Watch 4 không mới mẻ nhưng nó vẫn rất hợp với thị hiếu của người dùng hiện nay. 

  • Đánh giá về cấu hình Samsung Galaxy Watch 4

Samsung Galaxy Watch 4 sử dụng con chip xử lý Exynos W920 được sản xuất trên tiến trình 5nm. Con chip này được đánh giá là đủ mạnh cho những thao tác trên Samsung Galaxy Watch 4. Cảm giác vuốt, trượt trên em nó vẫn khá ổn áp và được nhiều người dùng đánh giá tốt sau thời gian trải nghiệm. 

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Watch 4 có bộ nhớ tương đối thoải mái với 1.5GB RAM và 16GB bộ nhớ trong cho phép người dùng lưu trữ được một lượng thông tin khá ấn tượng. 

  • Đánh giá các tính năng trên Samsung Galaxy Watch 4

Với khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, Samsung Galaxy Watch 4được bảo vệ tốt trong những trường hợp tiếp xúc với nước như gặp mưa, rửa tay, tắm hay bơi ở khu vực nước nông. 

Samsung Galaxy Watch 4 cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth mang lại muôn vàn những tính năng tiện ích khác. Cụ thể, bạn có thể dễ dàng nhận thông báo đến điện thoại thông minh (đã được kết nối với Samsung Galaxy Watch 4) chuyển tiếp sang đồng hồ với độ trễ gần như không có. 

có nên mua samsung galaxy watch 4

 

Cùng với đó, một loạt những tính năng liên quan đến sức khỏe mà bạn có thể trải nghiệm trên Samsung Galaxy Watch 4 như chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đếm số bước chân,….

Giá bán Samsung Galaxy Watch 4

Là một sản phẩm mới được ra mắt, Samsung Galaxy Watch 4 hiện được bán tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Giá bán dành cho Samsung Galaxy Watch 4 ở các phiên bản có thể tham khảo như sau:

  • Samsung Galaxy Watch 4 40mm có giá tham khảo: 6.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 44mm có giá tham khảo: 6.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE 40mm có giá tham khảo: 7.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE 44mm có giá tham khảo: 7.790.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 Classic 42mm có giá tham khảo: 8.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm có giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 42mm có giá tham khảo: 9.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 46mm có giá tham khảo: 9.990.000 VNĐ

có nên mua samsung galaxy watch 4

 

Có nên xuống tiền cho Samsung Galaxy Watch 4 không?

Có nên mua Samsung Galaxy Watch 4 hay không thì chắc chắn câu trả lời là có. Trước hết, Samsung Galaxy Watch 4 đến từ thương hiệu Samsung hiện đang có sức cạnh tranh cao với Apple Watch mà giá Samsung Galaxy Watch 4 thậm chí còn mềm hơn rất nhiều so với Apple Watch. Đồng thời, Samsung Galaxy Watch 4 được nhận xét tốt từ thiết kế cho đến cấu hình cũng như hệ thống các tính năng, tiện ích. 

Để mua được một chiếc Samsung Galaxy Watch 4 chính hãng, bạn có thể tham khảo ở các siêu thị điện máy, các đại lý uy tín trên toàn quốc. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!