Đánh giá của người dùng về Samsung Galaxy Watch Active 2 viền nhôm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Watch Active 2 viền nhôm là thế hệ smartwatch đời 2019 đến từ Samsung. Người dùng đã có những trải nghiệm thế nào với chiếc smartwatch này? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tổng quan về Samsung Galaxy Watch Active 2 viền nhôm

Samsung Galaxy Watch Active 2 viền nhôm vẫn duy trì thiết kế mặt tròn như thế hệ đời đầu là Samsung Galaxy Watch. Thiết kế này mang đến sự phù hợp dành cho mọi đối tượng người dùng ở nhiều độ tuổi, giới tính. Samsung Galaxy Watch Active 2 viền nhôm kết hợp cùng dây đeo silicon tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng, dễ chịu khi đeo trên tay. 

Samsung Galaxy Watch Active 2 viền nhôm có đầy đủ những tính năng cần thiết của một chiếc smartwatch như tính năng sức khỏe (các chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, tính năng lượng đốt cháy, đo nhịp tim,…), tính năng hiển thị thông báo (cuộc gọi, tin nhắn, messenger,…), các tiện ích khác (nghe gọi trên đồng hồ, báo thức, dự báo thời tiết, nhận cuộc gọi, rung thông báo, thay mặt đồng hồ, tìm điện thoại, từ chối cuộc gọi, điều khiển chơi nhạc, đồng hồ bấm giờ, nghe nhạc với tai nghe Bluetooth, lưu trữ nhạc).

samsung galaxy watch active 2

 

Samsung Galaxy Watch Active 2 viền nhôm có khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM. Tức là, Samsung Galaxy Watch Active 2 viền nhôm có khả năng chịu nước ở áp suất từ 5ATM trở xuống, tương đương với 5ATM = 50M = 5BAR = 165 feet nên đeo em nó đi trong ngày mưa, hay lúc rửa tay vẫn có thể yên tâm tuyệt đối. Ngoài ra, ở tiêu chuẩn 5ATM, bạn có thể đeo đồng hồ khi tắm nhưng rất nhiều khuyến cáo chỉ ra rằng nên hạn chế thói quen này vì về lâu dài nó sẽ ảnh hưởng đến thiết bị ít nhiều.

Đánh giá của người dùng về Samsung Galaxy Watch Active 2 viền nhôm

Đánh giá về thời lượng pin

Samsung Galaxy Watch Active 2 viền nhôm có viên pin 340mAh hứa hẹn cho người dùng sử dụng thoải mái trong thời gian tính theo ngày. Liệu những người đã trải nghiệm Samsung Galaxy Watch Active 2 viền nhôm có cùng suy nghĩ như vậy?

Chị Nguyễn Thị Minh Thủy để lại nhận xét “Đồng hồ đeo lên đẹp, màu đúng màu mình thích. Nhưng pin quá tệ. Bảo pin được 1,5 ngày tức là 36 tiếng, nhưng thực tế không được như vật. Sáng 8h đeo đi làm thì khoảng 2h chiều báo yếu pin bật chế độ tiết kiệm pin. Mình dùng 3 ngày rồi nói chung là pin là điểm trừ của sản phẩm, dùng được khoảng 9 tiếng là hết pin.”

Đáp trả lại bình luận của chị Minh Thủy, khách hàng Phương Trần cho biết “Sao có bạn bảo đi làm từ 8h tới 2h chiều là báo pin yếu, ngồi dùng đồng hồ ghê lắm hay sao. Cảm nhận thực tế của mình là chỉ có lúc mới mua về, phải chạy cập nhật nên pin xuống nhanh. Còn qua ngày hôm sau, sạc 100%, dùng từ sáng dậy, mở Bluetooth cả ngày, tới lúc mình viết bình luận này là 22h30, mà pin là 76% như hình chụp. Hay do mình hên ta”.

samsung galaxy watch active 2

 

Sau khi đánh giá 5 sao, anh Tiến cũng đã để lại bình luận về trải nghiệm của mình “Mình mới mua được 2 ngày, tuy chưa sử dụng lâu nhưng có đánh giá sơ bộ như thế này: thiết kế đẹp, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nhận thông báo, nghe – gọi khi không cầm điện thoại. Pin cũng không quá tệ, đáp ứng đủ nhu cầu cả ngày, mình sạc đầy pin dùng được khoảng hơn 30 tiếng”.

Đánh giá về khả năng chống nước

Sau khi lướt qua rất nhiều những nhận xét của người dùng về khả năng chống nước của Samsung Galaxy Watch Active 2 viền nhôm, có thể thấy đa số người dùng chưa cảm thấy hài lòng về tính năng này của thiết bị. Cụ thể các bình luận như sau:

  • Mình mua 2 cái mới 9 tháng bị vô nước, tới nay chưa được 2 năm mà bảo hành 3 lần rồi, lần nào cũng báo thay main
  • Mua sử dụng được 4 tháng chỉ có rửa tay thôi mà chết do ngâm nước. Con này còn thua con đồng hồ Galaxy đời đầu tiên kháng nước chuẩn IP68.
  • Mới mua đc 3 tháng chỉ rửa tay đồng hồ cam kết kháng nước mà nước lại vào được
  • Vừa mua được hơn tháng chỉ đeo bình thường không ngâm nước, không làm gì cả mà lại bị nước vào sửa mất 2tr500k mà mua 3 triệu thì sửa cái gì nữa, vứt luôn cho nó lành nói chung là chất lượng kém

samsung galaxy watch active 2

 

Có vẻ như khả năng chống nước chuẩn 5ATM mà hãng đưa ra chỉ là làm màu? Thực chất, thông số chỉ là một phép ước tính và đối với những sản phẩm công nghệ thì người dùng nên cẩn thận hơn trong việc tiếp xúc với môi trường nước. 

Đánh giá về tốc độ phản hồi

Khách hàng Đoàn Hoàng đã có những trải nghiệm đầu tiên với Samsung Galaxy Watch Active 2 và anh cho hay “Đẹp nhưng nhận thông báo hơi trễ khi kết nối vs dòng máy khác ngoài “. Nhiều khách hàng khác cũng có cùng suy nghĩ với anh Đoàn Hoàng nhưng nhìn chung họ cho rằng độ trễ cũng không quá nhiều nên vẫn có thể chấp nhận được.

Hiện nay, Samsung Galaxy Watch Active 2 có mức giá khoảng 2.800.000 VNĐ và tầm giá này thì mua Samsung Galaxy Watch Active 2 có thể chưa phải là một lựa chọn xuất sắc nhất.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!