Samsung Galaxy Z Flip 3 5G giá bán bao nhiêu tiền tại Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Flip3 5G đang có sự quan tâm đặc biệt từ phía người sử dụng, một trong số đó là giá bán của chiếc điện thoại đặc biệt này.

Samsung đã có những bước đột phá lớn trong việc đưa smartphone màn hình gập được tới người sử dụng một cách rộng rãi hơn. Bởi lẽ, trong khi hầu hết các smartphone màn hình gập được của các thương hiệu đều có mức giá từ trên 30 triệu đồng, thì với Z Flip series, Samsung khiến người sử dụng có thể sở hữu những chiếc smartphone mang tính đột phá trên thị trường với mức giá rẻ chưa từng có, và Galaxy Z Flip3 5G là một trong số đó.

Vậy Samsung Galaxy Z Flip 3 5G có giá bán bao nhiêu tiền? Và trong tầm giá bán này thì liệu nó đã có mang tới cho người sử dụng một sự lựa chọn tốt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

samsung galaxy z flip3 5g

 

1. Samsung Galaxy Z Flip 3 giá bán bao nhiêu tiền?

Theo thông báo từ một số đơn vị phân phối chính hãng của Samsung tại Việt Nam thì hiện hãng đã đưa ra mức giá bán thương mại của Z Flip 3 5G, cụ thể, tại thị trường nước ta sẽ có 2 phiên bản với mức giá chính hãng tương ứng như sau:

– Samsung Galaxy Z Flip 3 5G bản 128GB: Giá 25,990,000 đồng

– Samsung Galaxy Z Flip 3 5G bản 256GB: Giá bán 27,990,000 đồng

Mức giá bán này rõ ràng là rẻ hơn so với người anh em cùng ra mắt là Galaxy Z Fold3 5G, nhưng không phải là rẻ nếu so sánh với mặt bằng chung giá bán của smartphone khác trên thị trường.

Hiện với tầm giá của Z Flip 3 5G thì sản phẩm từ Samsung sẽ cần phải đối đầu với các flagship từ các hãng bao gồm: Apple iPhone 12 Pro/ iPhone 12, OPPO Find X3 Pro và đây đều là các smartphone thuộc hàng sừng sỏ về các trang bị vũng như thiết kế ấn tượng.

samsung galaxy z flip3 5g

 

2. Bao giờ Galaxy Z Flip3 5G ra mắt/ bán ra trên thị trường?

Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Z Flip 3 5G tại Mỹ vào ngày 11/8/2021, tuy nhiên, dự kiến tới ngày 18/8/2021 thì Galaxy Z Flip3 5G mới chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Galaxy Z Flip 3 5G sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 17/9 tới, và hiện tại các đơn vị phân phối chính hãng của Z Flip3 đã mở cổng cho người sử dụng có nhu cầu có thể đặt mua trước. Ưu đãi với những người đặt trước bên cạnh phiếu mua hàng trị giá tới 3 triệu thì cũng sẽ được tặng kèm theo bao da, bút S Pen và các chương trình bảo hành đặc biệt từ người bán cũng như chính hãng.

samsung galaxy z flip3 5g

 

3. Samsung Galaxy Z Flip 3 5G có gì đặc biệt?

So với người tiền nhiệm, Samsung Galaxy Z Flip 3 5G có kha khá các khác biệt, cụ thể:

– Sử dụng khung và mặt lưng hợp kim nhôm Armor Aliminium, và kính cường lực Gorilla Glass Victus. Không chỉ mang tới độ cứng cáp, bền bỉ cao mà bề ngoài ấn tượng cũng khiến người sử dụng hài lòng.

– Trang bị chip Snapdragon 888, đây là con chip hoàn toàn mới được sản xuất trên tiến trình 5nm, và là con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm trong năm 2021. Cùng với đó, thì Z FLip 3 cũng được trang bị RAM 12GB LPDDR5 cùng khả năng kết nối mạng 5G, tất cả tối ưu mang tới cho máy có được hiệu năng xử lý ở mức cao nhất, đáp ứng những ứng dụng cũng như tựa game mới nhất trên thị trường hiện nay.

– Cùng với thiết kế đặc biệt thì màn hình Dynamic AMOLED 2X của Galaxy Z Flip 3 5G còn có tỷ lệ làm mới tới 12HZ, tạo sự mượt mà trong từng chuyển động của các game, video…máy đồng thời cũng tương thích với bút S Pen giúp mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng máy.

Đương nhiên là kèm với đó thì người sử dụng Galaxy Z Flip 3 5G cũng được trải nghiệm những dịch vụ thuộc hàng cao cấp nhất mà Samsung cung cấp, ngoài ra cũng có được những ưu đãi tuyệt vời từ các đối tác của Samsung.

4. Mở hộp điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G: Có kèm củ sạc không?

Việc thế hệ S21 series bị loại bỏ củ sạc khỏi hộp điện thoại bán ra khiến khá nhiều người thắc mắc liệu trong hộp của Galaxy Z Flip3 5G bán ra có kèm củ sạc không?

Và câu trả lời là: Không

samsung galaxy z flip3 5g

 

Cụ thể, trong hộp đựng của điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G bao gồm máy, cáp chuyển đổi và que chọc SIM cùng các sách hướng dẫn mà không có củ sạc.

Người sử dụng có thể mua thêm hoặc tận dụng củ sạc của các thế hệ điện thoại Samsung trước.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!