Phiên bản Samsung Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 8/2021, Samsung Galaxy Z Flip 3 chính thức được trình làng với nhiều tính năng nổi bật. Cùng tìm hiểu Samsung Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu, có gì hay ho ngay sau đây nhé.

Samsung Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?

Ở thời điểm này, mức giá tham khảo dành cho Samsung Galaxy Z Flip 3 như sau:

  • Samsung Galaxy Z Flip 3 bản 128GB có giá khoảng 23.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Z Flip 3 bản 256GB có giá khoảng 25.990.000 VNĐ

Review chi tiết Samsung Galaxy Z Flip 3

  • Thiết kế 

Nếu để so sánh với thế hệ tiền nhiệm thì không khác là bao. Samsung Galaxy Z Flip 3 vẫn duy trì phong cách thiết kế gập lại với bản lề lớn. Đóng lại là một hình vuông nhỏ gọn còn khi mở ra là không gian trải nghiệm 6.7 inch đầy thú vị.

galaxy z flip 3 giá

 

Nhưng nếu giữ nguyên thiết kế cũ thì không phải phong cách của Samsung. Ở thế hệ mới Samsung Galaxy Z Flip 3 này, kẽ hở giữa các cạnh, bề mặt của điện thoại khi đóng lại. Tại mặt lưng của Samsung Galaxy Z Flip 3 được ứng dụng hiệu ứng hai màu, phần trên sử dụng màu đen huyền bí, sang trọng là nơi chứa màn hình phụ cùng cụm camera. Phần dưới chiếm nhiều diện tích hơn thì có một gam màu khác như tím lavender, kem sữa, xanh quân đội và đen bóng đêm (màu này sẽ được làm nhạt hơn so với sắc đen ở trên).

galaxy z flip 3 giá

 

Bên cạnh đó, mặt lưng của Samsung Galaxy Z Flip 3 còn được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass Victus mang đến sự bền bỉ tốt hơn, hạn chế được những trầy xước, nứt vỡ do những va đập không nên có gây ra.

Có thể nói, Samsung Galaxy Z Flip 3 chính là một trong hai chiếc smartphone gập đầu tiên (gồm cả Samsung Galaxy Z Fold 3) có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX8 nên trong những tình huống thiết bị rơi xuống nước ở độ sâu 1,5m đổ lại trong tầm tối đa 30 phút thì máy vẫn chịu được và hoạt động tốt sau đó. 

  • Màn hình

Màn hình Samsung Galaxy Z Flip 3 cũng được cải thiện đôi chút. Khi đường gập của máy đuoejc hoàn thiện nông hơn thì những thao tác chạm vuốt qua vị trí gập không còn bị lấn cấn quá nhiều kết hợp cùng độ phân giải Full HD Plus thì chắc chắn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đạu đa số người dùng hiện nay.

Ở điều kiện ngoài trời, Samsung Galaxy Z Flip 3 vẫn làm rất tốt chức năng hiển thị của nó. Bên cạnh đó, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ làm tươi của màn hình đến ngưỡng tối đa là 120Hz để sử dụng cho phù hợp với nhu cầu. Với những ai muốn tiết kiệm pin thì không nên bật ở mức cao nhất là 120Hz.

  • Máy ảnh

Samsung Galaxy Z Flip 3 có hai camera ở mặt lưng trong đó camera chính có độ phân giải 12MP tích hợp chống rung quang học OIS và camera góc siêu rộng cũng có độ phân giải 12MP.

Camera trước của Samsung Galaxy Z Flip 3 có độ phân giải 10MP hỗ trợ chụp ảnh selfie tương đối ổn áp (màu sắc dễ chịu, da mịn màng, hồng hào) có thể cạnh tranh ngang hàng với những flagship hàng đầu hiện nay như iPhone 12 series, iPhone 13 series.

Sự độc đáo mà Samsung Galaxy Z Flip 3 có là ngay cả khi gập máy lại vẫn có thể chụp ảnh tự sướng nhờ màn hình phụ ở bên ngoài. 

  • Hiệu năng

galaxy z flip 3 giá

 

Samsung Galaxy Z Flip 3 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 888 8 nhân, cho dù là thao tác nào thì em nó vẫn xử lý nhanh gọn trong một nốt nhạc. Chấm điểm hiệu năng của Samsung Galaxy Z Flip 3 cũng thấy ấn tượng với điểm số trung bình Geekbench 5 là 2801.

Cùng với đó, Samsung Galaxy Z Flip 3 còn chạy trên nền Android 11 mang đến những khoảng thời gian sử dụng siêu thích thú nhờ những đặc quyền tốt nhất từ hệ điều hành mới nhất này. 

  • Thời lượng pin & sạc

Với một dòng smartphone cao cấp như Samsung Galaxy Z Flip 3 đúng là rất tiếc khi nó chỉ có viên pin 3300mAh. Thực tế sử dụng Samsung Galaxy Z Flip 3 cho thấy pin cũng chưa có gì nổi bật mà ngược lại tình trạng ngốn pin nhanh khiến nhiều người dùng chán nản.

Như vậy, nếu muốn sở hữu smartphone có thiết kế gập và không quá nề hà vấn đề pin không thể sử dụng đến ngày thứ hai thì Samsung Galaxy Z Flip 3 là mẫu máy nên cân nhắc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!