Samsung Galaxy Z Fold 3 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau khoảng nửa năm ra mắt, hiện tại Samsung Galaxy Z Fold 3 giá bao nhiêu và người dùng có mấy lựa chọn về màu sắc, cùng tìm hiểu nhanh nhé.

Samsung Galaxy Z Fold 3 giá bao nhiêu?

Tham khảo tại nhiều cửa hàng giá bán Samsung Galaxy Z Fold 3 hiện đang ở khoảng:

  • Samsung Galaxy Z Fold 3 bản 256GB có giá: 40.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Z Fold 3 bản 512GB có giá 43.990.000 VNĐ

Tùy theo từng nơi bán mà Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có giá chênh lệch nhưng nhìn chung không đáng là bao. 

Samsung Galaxy Z Fold 3 có mấy phiên bản màu sắc?

Bên cạnh thiết kế gập độc lạ, Samsung Galaxy Z Fold 3 còn đẹp nhờ vào những gam màu được lựa chọn để hoàn thiện. Có tất cả 3 tùy chọn về màu sắc dành cho người dùng lựa cho phù hợp với gu thẩm mỹ của bản thân.

1. Samsung Galaxy Z Fold 3 đen Phantom (Phantom Black)

Samsung Galaxy Z Fold 3 đen Phantom là mẫu sử dụng gam màu đen rất đỗi quen thuộc ở các dòng điện thoại thông minh hiện nay. Màu đen vốn được ưa chuộng bởi sự tối giản mà nó mang đến. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, Samsung Galaxy Z Fold 3 đen Phantom nhìn vừa tinh tế lại vừa lịch lãm. Và với tông màu này, khi mang theo bên mình bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều cần mặc gì cho có sự đồng điệu giữa quần áo và phụ kiện mang cùng.

galaxy z fold 3 giá bao nhiêu

 

Chưa kể, Samsung Galaxy Z Fold 3 đen Phantom sử dụng chất liệu nhám mờ nên có thể hạn chế được tối đa những dấu bám vân tay, mồ hôi trên bề mặt. Rất nhiều người lựa chọn Samsung Galaxy Z Fold 3 dòng đen Phantom là bởi lẽ đó. 

Samsung Galaxy Z Fold 3 màu đen phù hợp với mọi người ở mọi độ tuổi, mọi giới tính. Cả giới doanh nhân cũng rất chuộng màu sắc này.

2. Samsung Galaxy Z Fold 3 Bạc Phantom (Phantom Silver)

Bên cạnh Samsung Galaxy Z Fold 3 màu đen thì sắc bạc vẫn tiếp tục là màu phổ biến được sử dụng cho chiếc điện thoại thông minh cao cấp này. Không kém cạnh gì màu đen, màu trắng bạc trên Samsung Galaxy Z Fold 3 cũng mang đến sự sang trọng, thời lượng. Sức hút đặc biệt hơn cả từ chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 màu trắng bạc là hiệu ứng ánh kim lung linh và khả năng chuyển màu liên tục giúp người dùng liên tưởng đến sự rực rỡ nhẹ nhàng từ bảy sắc cầu vồng.

galaxy z fold 3 giá bao nhiêu

 

Samsung Galaxy Z Fold 3 màu trắng bạc cũng là mẫu được áp dụng một lớp vỏ nhám mờ hạn chế những vết bám bẩn trên máy, cho người dùng trải nghiệm cầm nắm ổn hơn. Samsung Galaxy Z Fold 3 màu trắng bạc sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thích sự đơn giản nhưng vẫn phải sang, phải chất. Rất nhiều cô nàng đã chọn mua chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 trắng bạc này để đồng hành trong cuộc sống.

3. Samsung Galaxy Z Fold 3 xanh Phantom (Phantom Green)

Samsung Galaxy Z Fold 3 phiên bản màu xanh Phantom hay gọi đơn giản là bản màu xanh rêu. Trong những năm gần đây màu xanh rêu thực sự là quá hot, nó được ứng dụng cho nhiều mẫu mã sản phẩm và rất nhiều hãng điện thoại thông minh đã áp dụng màu sắc này cho sản phẩm của họ để mang tới cho những chiếc smartphone một diện mạo mới, vừa có phần mới mẻ lại cũng đảm bảo được sự thanh lịch.

galaxy z fold 3 giá bao nhiêu

 

Màu khung viền camera sẽ được hoàn thiện hợp nhất cùng màu sắc của mặt lưng nên dễ dàng tạo thành một khối liền thống nhất, giúp người dùng có trải nghiệm về màu sắc hoàn hảo hơn.

Khi Samsung Galaxy Z Fold 3 chính thức được bày bán trên thị trường thì phiên bản xanh rêu này được kha khá người dùng đón nhận bởi có thể đây là một tông màu có sự hay ho riêng. 

Samsung Galaxy Z Fold 3 màu nào đẹp nhất?

Thực chất, Samsung Galaxy Z Fold 3 đen hay trắng bạc hay xanh rêu đều có những nét đẹp riêng và cũng còn tùy theo cảm nhận của mỗi người mà sẽ có một đáp án riêng cho câu hỏi màu nào đẹp nhất.

Tuy nhiên, người ta thường chọn màu điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 cho hợp mệnh vì phần lớn khi dùng Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ cần có một chiếc ốp lưng để chắc chắn máy được bảo vệ an toàn nhất.

Nếu chọn mua Samsung Galaxy Z Fold 3, bạn sẽ thấy màu nào đẹp nhất? Đen đơn giản, thanh lịch hay trắng bạc sang trọng, trong trẻo hay xanh rêu thời thượng, độc lạ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!