Samsung S22 nhỏ gọn mà tính năng không đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung S22 là phiên bản nhỏ xinh nhất trong S22 series và cũng được nhiều người dùng đánh giá cao.

Samsung S22 đẹp từ màu sắc

Phải công nhận cả bốn phiên bản màu được lựa chọn cho Samsung S22 đều là những gam màu nịnh mắt người dùng. Cụ thể, chúng ta có Samsung S22 trắng, hồng, đen và xanh lá. Màu trắng và đen đã quá quen thuộc trong thiết kế smartphone với xu hướng mang đến lựa chọn nhanh cho những ai thích sự đơn giản. Còn phiên bản Samsung S22 hồng nhìn nhẹ nhàng, trẻ trung và siêu nữ tính phù hợp cho các cô gái yêu thích tông màu dịu nhẹ, bánh bèo một chút. Còn Samsung S22 xanh lá hay còn gọi là xanh bóng đêm vì nó mang tông màu khá đậm. 

Samsung S22 thoải mái cầm trên tay, mang theo bên mình

Samsung S22 là chiếc điện thoại nhỏ nhắn nhất trong S22 series với kích thước chỉ 6.1 inch. Bên cạnh đó, người dùng đánh giá cao Samsung S22 bởi phần viền mỏng, thậm chí chỉ bằng một nửa so với viền của iPhone 11,12, 13 series. Bởi thế, việc cầm trên tay một chiếc điện thoại như Samsung S22 cho cảm giác rất vừa vặn tay, nhất là với các chị em thì phải nói là quá thích. 

samsung s22

 

Chưa hết, mặt lưng của Samsung S22 được hoàn thiện siêu phẳng với mặt kính nhám Corning Gorilla Glass Victus vừa tạo được sự sang trọng, cao cấp mà còn bổ sung cả tính bền bỉ, chắc chắn, yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Samsung S22 màn hình hiển thị đủ tốt để xem mọi thông tin

Nói sơ qua thì màn hình Samsung S22 có độ phân giải Full HD+, công nghệ Dynamic AMOLED 2x, tần số quét màn hình 120Hz. Samsung S22 có thể tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi màn hình cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn đồng thời đây cũng là một cơ chế giúp tiết kiệm pin hiệu quả cho chiếc điện thoại nhỏ xinh này.

Khi xem các nội dung hiển thị trên Samsung S22 ngoài trời vẫn thấy ổn chứ không phải căng mắt ra vì độ sáng màn hình của nó đủ cao để phục vụ cho nhu cầu cả trong nhà lẫn ngoài trời.

samsung s22

 

Samsung S22 quay chụp thoải mái

Camera của Samsung S22 tương tự như phiên bản Plus. Chúng ta có camera chính độ phân giải 50MP, camera góc siêu rộng, camera tele zoom quang học 3x. 

Điểm đặc biệt là camera chính của Samsung S22 đã được nâng kích thước điểm ảnh mà khả năng xử lý ánh sáng của nó cũng tốt hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Nếu thử chụp khung hình có cả người và ánh đèn thì nghiễm nhiên không có hiện tượng cháy sáng, ảnh cũng rất nét nữa.

Quay video 4k60fps thấy khả năng chống rung phát huy khá tốt, âm thanh thu được to, rõ ràng, tốc độ lấy nét siêu nhanh và đặc biệt mặt người cũng được làm mịn sáng sủa hơn.

Samsung S22 hiệu năng vừa tầm

samsung s22

 

Ở Samsung S22 vẫn là sự góp mặt của con chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 với RAM tối đa 8GB. Từ những ứng dụng được nhiều người dùng quan tâm như Facebook, TikTok, Zalo,… cho đến một số game đồ họa nặng thì cũng không làm khó được Samsung S22. Con máy này chạy vẫn rất mượt, vẫn đủ cho những khoảng thời gian giải trí đầy thú vị.

Điểm khiến nhiều người dùng thất vọng nhất có lẽ nằm ở thời lượng pin. Viên pin dành cho Samsung S22 chỉ có 3700mAh không phải cao so với mặt bằng chung. Do đó, thời gian trải nghiệm cũng chưa phải quá lý tưởng, nhất là những ai cần liên lạc với khách hàng thường xuyên trong ngày.

Giá bán Samsung S22

Tham khảo giá bán của Samsung S22 tại các cửa hàng như sau:

  • Samsung S22 bản 8GB/128GB: 19.990.000 VNĐ
  • Samsung S22 bản 8GB/256GB: 21.490.000 VNĐ

Bên cạnh những tính năng kể trên, Samsung S22 cũng có kháng nước chuẩn IP68, có sạc không dây, có cảm ứng vân tay trên màn hình,… Vậy nên, với tầm giá 19-21 triệu đồng thì Samsung S22 có mức độ hoàn thiện khá tốt.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!