Khám phá những tính năng quay chụp cực xịn có trên điện thoại Samsung S22

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung luôn được đánh giá cao bởi khả năng chụp hình xịn sò. Cùng tìm hiểu nhanh những tính năng vô cùng hấp dẫn trên điện thoại Samsung S22 ngay sau đây nhé.

Chế độ chụp ảnh chân dung cải tiến trên điện thoại điện thoại Samsung S22

điện thoại samsung s22

 

Chế độ chân dung trên điện thoại Samsung S22 năm nay đã có thêm nhiều cải tiến mới mẻ giúp người dùng nhanh chóng chụp được những tấm ảnh chân dung đúng ý. Một vài điểm thay đổi dành cho chế độ chụp chân dung như: biểu tượng và ánh sáng cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn, hiệu ứng được cập nhật hỗ trợ tập trung hơn vào chủ thể được lựa chọn,…

Điểm thông minh trên điện thoại Samsung S22 ở chế độ chụp ảnh chân dung là việc nhân diện các vật thể mỏng ( ống hút, cốc trong suốt,…) nếu chúng xuất hiện nhiều lần trước ống kính. 

Chế độ chụp đêm sắc nét cùng điện thoại Samsung S22

Chụp trong những khoảng tối luôn là điều khiến nhiều người dè chừng vì khi ánh sáng không tốt sẽ khiến bức hình trở nên mờ nhòe, tối tăm. Thấu hiểu được điều này, các thương hiệu điện thoại thông minh ngày nay đều trang bị cho “những đứa con” của họ chế độ chụp đêm và tùy theo phân khúc mà tính năng này phát huy được khả năng ở một mức độ nhất định.

Chức năng chụp đêm có sẵn trên Samsung Galaxy S22 này cho phép người dùng tự tin khi check in tại những không gian tràn ngập ánh sáng đèn điện hay cả trong những vùng thiếu sáng. Nó tái tạo màu sắc rất tốt, những ánh đèn điện gần như không bị lóa hay pha trộn quá nhiều vào bối cảnh xung quanh, độ noise ảnh cũng nhờ thế mà giảm đáng kể.

Một lưu ý nhỏ khi chụp ảnh với chế độ chụp đêm, người cầm máy nên đứng yên tại một vị trí và cầm Samsung Galaxy S22 chắc tay để “sản xuất” ra tấm hình đẹp nhất.

Chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp cùng Samsung Galaxy S22

Với những thế hệ điện thoại thông minh cao cấp như Samsung Galaxy S22, chế độ chụp chuyên nghiệp cũng là một thứ đáng trải nghiệm.

điện thoại samsung s22

 

Với chế độ chụp chuyên nghiệp, chúng ta có các tùy chỉnh như số điểm ảnh, cân bằng trắng, ISO, độ phơi sáng, tốc độ màn trập, khẩu độ ống kính, kích thước điểm ảnh. Nếu tận dụng tốt, chắc chắn bạn sẽ có ngay được tấm hình không khác gì ảnh chụp bằng máy ảnh chuyên dụng của các nhiếp ảnh gia.

Hình dung dễ nhất cho chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp là việc bật khung lưới khi chụp hình. Giờ đây, bạn có thể sử dụng tính năng này ngay trong phân cài đặt tại giao diện chụp hình của Samsung Galaxy S22. Nó cho phép người chụp căn chỉnh và dễ dàng chụp được bức hình có bố cục tốt.

Thậm chí người dùng còn có thể khai thác nhiều hơn như tạo độ sâu cho bức ảnh, căn chịn độ sáng,…

Thỏa sức sáng tạo cùng bộ lọc màu siêu xịn trên Samsung Galaxy S22

Với các chị em thì hậu kỳ sau mỗi bức ảnh khá phức tạp khi phải xài thêm 7749 ứng dụng để có một tấm hình không chỉ bố cục tốt mà màu sắc cũng phải thời thượng, cập nhật xu hướng.

Camera của Samsung Galaxy S22 vốn đã giúp bạn có những tấm hình màu sắc sống động, hấp dẫn thêm vào đó còn là sự hồng hào khi chủ thể là người. Nhằm phục vụ thêm nhu cầu chỉnh màu ảnh của rất nhiều người dùng hiện nay, Samsung Galaxy S22 mamg đến hệ thống các bộ lọc với đủ loại màu từ hiện đại cho đến cổ điển. Chưa hết đâu, nếu bộ lọc có sẵn chưa đủ để thuyết phục bạn thì đã có ngay tính năng hỗ trợ người dùng tự tạo bộ lọc riêng cho mình, tạo nên những tấm hình với màu sắc mang đậm dấu ấn cá nhân.

Tính năng quay nhanh nâng cao trên điện thoại Samsung S22

Những gì mà điện thoại Samsung S22 có còn là tính năng quay nhanh mà ở đó người dùng dễ dàng nhấn giữ để kịp thời ghi lại những khung hình đẹp nhất. Trong lúc quay, thậm chí còn có thể thu phóng ~12x mà các chi tiết vẫn khá ổn.

điện thoại samsung s22

 

Với một phiên bản không dưới 20 triệu đồng như điện thoại Samsung S22, sự nâng cấp về camera sẽ giúp kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng và giúp mọi người có một trải nghiệm tốt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!