Samsung Smart TV có bao nhiêu ứng dụng - Top 5 ứng dụng hay phải có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Smart TV được người dùng đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế đẹp mà còn bởi các ứng dụng hay trên Samsung Smart TV phong phú, đáp ứng nhu cầu giải trí. Vậy Samsung Smart TV có bao nhiêu ứng dụng và những ứng dụng hay phải có trên Samsung Smart TV là gì? Cùng khám phá ngay nhé!

1. Samsung Smart TV có bao nhiêu ứng dụng?

Thương hiệu tivi Samsung chính hãng đã và đang hợp tác với những đối tác nội dung lớn tại châu Á cũng như thế giới để cung cấp các ứng dụng giải trí phong phú và phù hợp với người dùng Việt Nam. Vậy bạn có biết Samsung Smart TV có bao nhiêu ứng dụng không?

Hiện tại, kho ứng dụng trên Smart TV Samsung đã có hơn 50 ứng dụng trong nước và 4.000 ứng dụng quốc tế. Dưới đây là danh sách các ứng dụng phổ biến:

 

Samsung Smart TV có bao nhiêu ứng dụng? (Nguồn: Internet)

 

  • Giải trí: Fim+, Danet, NetFlix, Amazon Video, Facebook video, Pops TV, Zing TV, iflix.
  • Âm nhạc: YouTube, Spotify, Nhacso, Nhaccuatui, BenThanh Karaoke.
  • Thể thao – Giáo dục: FPT Play, Pops Kids.
  • Thường thức gia đình: 365 Ngày khỏe đẹp, Bếp nhà ăn ngon.
  • Truyền hình trực tiếp: VTV Go, Flix, Clip TV, Viettel TV, MyTV, THVL.

Ngoài ra, kho ứng dụng Smart TV Samsung còn có ứng dụng SmartThings – kết nối nhanh tivi nhanh với các thiết bị ngoại vi và SteamLink – trải nghiệm game máy tính trên tivi mà không cần kết nối có dây nào.

2. Top 5 ứng dụng hay phải có trên Samsung Smart TV

Khi chọn mua một chiếc Samsung Smart TV cao cấp cho gia đình, bạn thường quan tâm đến ứng dụng nào? Hãy cài đặt nhanh ứng dụng cho Smart TV Samsung được xem là hay, nhất định phải có:

2.1. FPT Play

FPT Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến, phim truyện và chương trình thể thao tổng hợp không thể bỏ qua.

 

Kho giải trí hấp dẫn trên FPT Play (Nguồn: Internet)

 

Đây là ứng dụng duy nhất phát giải Ngoại hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam, để bạn tha hồ thưởng thức những trận cầu đỉnh cao ngay tại nhà. Bên cạnh đó là hơn 30 kênh truyền hình trong nước, xem miễn phí chất lượng cao của VTV, HTV, VTC. Ngoài ra là các video ca nhạc, các Show truyền hình thực tế, hài và nhiều chương trình thể thao vô cùng hấp dẫn. Tất cả được truyền tải với tốc độ nhanh, mượt mà và không bị làm phiền bởi quảng cáo.

2.2. Flix

Ứng dụng đem đến trải nghiệm xem phim và tivi với chất lượng hình ảnh cao, âm thanh sống động. Đặc biệt, kho phim phong phú với đủ các thể loại mà Flix đem đến sẽ giúp bạn tha hồ thưởng thức cùng gia đình sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Kho phim hấp dẫn của FlixKho phim hấp dẫn của Flix (Nguồn: Internet)

Bạn sẽ nhận được ưu đãi 6 tháng trải nghiệm miễn phí gói Premium trên Flix với hơn 50 kênh truyền hình và 10.000 giờ giải trí (phim truyện, show truyền hình, chương trình thiếu nhi…).

2.3. Fim+

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm chìm trong thế giới giải trí bất tận với hàng ngàn bộ phim vô cùng hấp dẫn, từ phim Hollywood đến phim Việt mới nhất, đặc biệt là kho phim điện ảnh chất lượng 4K UHD lớn nhất, chỉ có trên Samsung Smart TV?

Fim+ - ứng dụng xem phim hấp dẫn trên Samsung Smart TVFim+ – ứng dụng xem phim hấp dẫn trên Samsung Smart TV (Nguồn: Internet)

Xem phim thả ga ngay tại nhà và tận hưởng ngay ưu đãi lên đến 990.000VNĐ từ Fim+ thôi nào!

2.4. YouTube

Một trong các ứng dụng hay trên Samsung Smart TV không thể thiếu là YouTube. YouTube luôn cập nhật những video ca nhạc mới nhất, các nội dung hài, gameshow truyền hình hấp dẫn, và vô số các chương trình, thông tin giải trí hot nhất.

YouTube là ứng dụng hay phải có trên Samsung Smart TVYouTube là ứng dụng hay phải có trên Samsung Smart TV  (Nguồn: Internet)

Với YouTube, bạn sẽ xem video với độ phân giải cao, hình ảnh chân thực, âm thanh sống động. Và hơn nữa, bạn có thể thỏa sức tạo kênh giải trí, đăng tải video, lập danh sách yêu thích cũng như bình luận và chia sẻ ngay trên chiếc tivi của mình.

2.5. BenThanh Karaoke

Kho ứng dụng Smart TV Samsung trở nên hấp dẫn hơn với ứng dụng BenThanh Karaoke cho bạn thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát. Danh sách hơn 10,000 bài hát thuộc các thể loại khác nhau luôn được cập nhật để bạn thỏa sức ca hát ngay tại nhà mà không cần trang bị thêm đầu karaoke. Bên cạnh đó là hơn 200 bài hát thiếu nhi vui nhộn để các bé tham gia vui cùng cả nhà.

Hát karaoke thả ga trên Smart TV SamsungHát karaoke thả ga trên Smart TV Samsung.

 

Những thông tin mà blog tư vấn chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết Samsung Smart TV có bao nhiêu ứng dụng cũng như những ứng dụng hay nào phải có trên Samsung Smart TV rồi đúng không nào?

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!