Samsung vô tình để lộ thông tin về chiếc Galaxy S6 Active

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản Galaxy S6 Active siêu bền mới đây đã được Samsung đăng tải thông tin lên website của hãng cho dù sản phẩm vẫn chưa được chính thức công bố.

Sau khi Samsung trình làng bộ đôi siêu phẩm smartphone Galaxy S6 và S6 edge thì phiên bản S6 Active hiện đang được người dùng chờ đón. Gần đây cũng đã xuất hiện khá nhiều thông tin đồn đoán xoay quanh chiếc smartphone này.

Hình ảnh được cho là Galaxy S6 Active

Và mới đây nhất, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã vô tình đưa toàn bộ thông tin về chiếc Galaxy S6 Active lên trang chủ của mình, bao gồm hướng dẫn sử dụng và hình ảnh báo chí của smartphone này.

Mặt sau của Galaxy S6 Active

Rất nhanh sau đó, Samsung đã nhận ra sai sót của mình và gỡ bỏ những thông tin mới được đăng tải, tuy nhiên những thông tin này đã lập tức được giới công nghệ chú ý và lưu lại.

Theo những thông tin từng được đăng tải, Galaxy S6 Active sẽ là mẫu smartphone cao cấp tiếp theo được Samsung công bố trong năm nay. Kế thừa những thành công của dòng Active, chiếc S6 thế hệ mới vẫn sẽ được tích hợp khả năng chống nước, chống chịu va đập theo tiêu chuẩn IP68, đồng thời có thể thích nghi với những môi trường khắc nghiệt nhất.

Về thiết kế, S6 Active tỏ ra không mấy khác biệt so với người tiền nhiệm của mình với vẻ ngoài hầm hố. Vỏ và thân máy được gia cố chắc chắn hơn. Ngoài ra, mặt trước của máy sẽ sử dụng 3 phím vật lý truyền thống thay cho các phím điều hướng ảo như phiên bản thông thường.

Về mặt cấu hình, Galaxy S6 Active được cho là sẽ trang bị màn hình Super AMOLED 5,1 inch, độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel), tích hợp vi xử lý 8 nhân Exynos 7420, RAM 3 GB, camera sau 16 megapixel, camera trước 5 megapixel và nguồn pin 2.550 mAh. Máy cũng được trang bị cảm biến nhịp tim ở mặt sau của sản phẩm.. Phiên bản này cũng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Được biết, Galaxy S6 Active sẽ chạy nền tảng Android 5.0 ngay khi xuất xưởng, sẽ có 2 phiên bản vỏ màu tùy chọn là xanh rằn ri hoặc đen. Hiện tại, giá bán cũng như ngày lên kệ của S6 Active vẫn là những ẩn số, nhưng nhiều khả năng, máy sẽ được giới thiệu trong ngay Q3/2015 này.

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!