Samsung WD95T754DBX máy giặt sấy số 1 của gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung WD95T754DBX một sản phẩm kết hợp 2 chức năng giặt sấy trên cùng một thiết bị, trọng tải 9.5kg phù hợp với những gia đình từ 3 đến 5 người

Với thiết kế tính tế, hiện đại, được tích hợp nhiều chức năng thông minh, thân thiện với người dùng samsung WD95T754DBX đã và đang mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Bài viết này sẽ phân tích kỹ hơn về các tính năng thông minh của sản phẩm giúp bạn đưa ra các quyết định mua sắm sáng suốt.

Tính năng ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt phù hợp nhất

Bảng điều khiển thông minh AI Control trên máy giặt Samsung Inverter có thể phân tích và đề xuất các chế độ giặt theo thói quen của bạn.

Hơn nữa, màn hình LED được thiết kế thông minh dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng

Samsung WD95T754DBX
Samsung WD95T754DBX tính năng ghi nhớ chương trình giặt

Với 24 tùy chọn phù hợp với nhiều nhu cầu làm sạch của gia đình

Có tổng cộng 8 chu trình giặt đặc biệt được tích hợp, bao gồm giặt nhanh 15 phút, giặt hơi nước, giặt đồ len, giặt siêu êm, giặt siêu nhanh, giặt cotton, giặt cotton tiết kiệm, giặt len ​​và 16 chu trình khác. Quần áo sẽ được giặt và giũ trong một khoảng thời gian ngắn nhờ vào chế độ siêu tốc.

Công nghệ Eco Bubble 

Hỗ trợ thấm hút nhanh chóng, loại bỏ vết bẩn hiệu quả và bảo vệ vải tối đa. Bên cạnh đó, với công nghệ Eco Bubble bột giặt được chuyển hóa thành các bong bóng siêu thẩm thấu vào sợi vải nhanh hơn 40 lần so với bình thường, tránh hiện tượng đóng cặn bột giặt. Đồng thời giúp quần áo giữ được màu sắc và độ bền hơn đến 45%

Công nghệ tiết kiệm thời gian QuickDrive giặt xả

Máy giặt Samsung được trang bị công nghệ QuickDrive, lồng giặt quay tốc độ cao và vòi nước siêu tốc giúp các bong bóng nước giặt dễ dàng thẩm thấu vào từng sợi vải, hiệu quả làm sạch chỉ diễn ra trong vòng 39 phút, lý tưởng cho những trường hợp bạn cần giặt quần áo gấp. 

Samsung WD95T754DBX
Samsung WD95T754DBX tính năng giặt nhanh

Chế độ sấy AirWash của Samsung WD95T754DBX

Công nghệ giặt khô AirWash có trong Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX / SV giúp làm sạch quần áo và chăn ga nhanh chóng, hiệu quả hơn nhờ những luồng khí nóng. 

Công nghệ này không chỉ mang lại hiệu quả khử mùi và diệt khuẩn tối ưu với hiệu quả lên đến 99,9% mà còn ngăn chặn nhiều tác nhân gây dị ứng trên da, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Công nghệ Digital Inverter đảm bảo máy vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng

Với động cơ Digital Inverter, giúp máy vận hành êm ái nhờ được trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm ma sát trong quá trình vận hành. Nhờ đó, tiết kiệm được năng lượng, động cơ thiết bị hoạt động bền bỉ có thể lên đến 23 năm sử dụng.

Samsung WD95T754DBX
Máy giặt Samsung WD95T754DBX động cơ Digital Inverter

Với khả năng chịu tải 9,5 kg

Công suất 9,5 kg của máy giặt Samsung Addwash Inverter WD95T754DBX / SV lý tưởng cho những gia đình đông người (từ 5 đến 7 người) hoặc những gia đình có nhu cầu giặt khối lượng quần áo lớn.  

Samsung WD95T754DBX được trang bị cửa phụ Add Door tiện lượi để thêm đồ giặt bất cứ lúc nào

Máy giặt này có thêm cửa phụ cho phép thêm nhiều quần áo vào bất kỳ lúc nào, thay vì phải đợi cho đến khi chu trình sau hoàn tất. Bạn còn có thể thêm nước xả vải giúp quần áo thơm hơn sau khi giặt.

Tổng kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy lồng ngang với mức giá dao động trên dưới 7 triệu đồng, thì máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX / SV là một lựa chọn tuyệt vời đáng để cân nhắc. Sản phẩm rất phù hợp cho các gia đình có trẻ em và người cao tuổi vì khả năng làm sạch và diệt khuẩn, vô cùng hiệu quả cùng thiết kế tiện ích thân thiện với người dùng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!