Sản phẩm máy tính Casio fx 570ES Plus chính hãng như nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính Casio fx 570ES Plus ngày càng trở nên phổ biến, giúp chúng ta tiết kiệm thời gian tính toán và đảm bảo độ chính xác cao cho các phép tính phức tạp, là vật dụng quen thuộc của nhiều người, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên bán hàng, kế toán, v.v.

Máy tính Casio fx 570ES Plus ngày càng trở nên phổ biến, giúp chúng ta tiết kiệm thời gian tính toán và đảm bảo độ chính xác cao cho các phép tính phức tạp, là vật dụng quen thuộc của nhiều người, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên bán hàng, kế toán, v.v. Thiết bị này có thể giúp bạn thực hiện các quy tắc toán học như cộng, trừ, nhân và chia hoặc nâng cao hơn như giải phương trình, tính toán ma trận

Máy tính Casio fx 570ES Plus có tốt không

Ưu điểm của máy tính Casio FX 570ES Plus:

-417 chức năng được thiết kế đặc biệt cho học sinh trung học -Màn hình hiển thị 15 số, giống như sách giáo khoa -Hiển thị kết quả được biểu thị dưới dạng điểm số và gốc -Bạn có thể xem các bước đã chỉnh sửa và làm lại trước đó

Tính toán siêu thông minh và kiểm tra chính xác nhất

1.Tính trực tiếp bất kỳ công thức lôgarit nào với cơ số 10 là lôgarit

Để tính logarit của bất kỳ cơ số nào với các dòng máy tính khác, chúng ta phải chuyển công thức logarit sang cơ số 10 theo cách thủ công, rồi tính trên máy tính. Ngược lại, để sử dụng máy tính Casio fx 570ES PLUS để tính logarit cơ số bất kỳ, chúng ta chỉ cần nhập trực tiếp biểu thức vào máy tính, sau đó nhấn phím = là có ngay kết quả.

Máy tính Casio fx 570ES Plus chính hãng

2. Có thể tính tổng một chuỗi số mà không cần sử dụng biểu thức lặp lại

Thông thường để tính tổng của một dãy số ta phải cho từng giá trị rồi cộng chúng lại hoặc dùng lệnh CACL trên máy tính Casio để tính. Tuy nhiên, hai phương pháp này đòi hỏi nhiều thời gian. Sử dụng máy tính Casio fx 570ES PLUS chúng ta chỉ cần nhập biểu thức và bấm = là có thể nhanh chóng nhận được kết quả.

3. Giải phương trình bậc hai để đưa ra kết quả căn

Trước khi giải phương trình với nghiệm nguyên phân số hoặc nghiệm nguyên, màn hình sẽ hiển thị kết quả ở dạng thập phân (ví dụ: 2.35461). Do đó, muốn có lời giải chính xác thì phải giải phương trình một cách thủ công, mất nhiều thời gian và có thể cho kết quả sai. Ngược lại, với Casio fx 570ES PLUS, khi giải một phương trình, kết quả được đưa ra dưới dạng nghiệm nguyên hoặc điểm số rất cao và bạn không cần phải giải thủ công. Ví dụ: Dùng để giải một phương trình bậc nhất Máy sẽ đưa ra 2 giải pháp ở dạng rễ:

4. Chỉ ra nghiệm của phương trình dưới dạng một căn như sách giáo khoa

Tích phân đạo hàm, căn, lũy thừa Máy tính Casio fx 570ES PLUS được ghi trong sách giáo khoa.

Ví dụ : Khi sử dụng tích phân để tính diện tích, máy sẽ cho kết quả cực kỳ chính xác dưới dạng phân số.

5. Chuyển đổi nhanh các đơn vị

Casio fx 570ES PLUS cũng cung cấp mã chuyển đổi đơn vị, chuyển đổi (bao gồm 20 cặp đơn vị đo lường và chuyển đổi) và mã hằng số khoa học (bao gồm 40 hằng số khoa học thường được sử dụng). Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong các kỳ thi cấp 3 hoặc thi vào đại học. Chúng ta không cần thực hiện các phép tính tốn nhiều thời gian, cũng như không cần nhớ các hằng số khoa học.

Ví dụ: Đơn vị đo lường có thể được chuyển đổi mà không cần tính toán: Cần chuyển đổi 36km / h sang m / s. Máy đã có bảng mã, bạn có thể đổi km / h sang m / s. Ta chỉ cần nhập 36 CONV 19 vào máy (19 là bảng mã có sẵn trong máy). Chúng tôi sẽ nhận được 10. Ta được 36km / h = 10m / s.

6. Sử dụng Casio fx 570ES Plus để chuyển đổi đơn vị đo lường

Tính tốc độ ánh sáng trên máy tính Casio fx 570ES PLUS Muốn biết tốc độ ánh sáng là bao nhiêu ta nhập CONST28 (28 đã là bảng mã trong máy) ta được kết quả 299792458m / s.

Sử dụng máy tính Casio FX-570ES Plus thật, bạn có thể bỏ qua các bước thủ công dễ xảy ra lỗi (như tính tổng, tích, tìm bảng của 2 hàm số, …), từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian giải toán. Máy tính -570ES Plus hiện có thể được thực hiện đầy đủ trên Casio FX. Với sản phẩm mới này, thời gian làm bài thi sẽ được tăng lên gấp đôi, gấp ba (tùy theo dạng toán).

Cách phân biệt Casio fx 570ES Plus thật giả

Cách phân biệt máy tính Casio fx 570ES Plus thật giả

Tem chống hàng giả của Casio

Bắt đầu từ ngày 01/09/2015 Casio Nhật Bản đã sử dụng công nghệ mới để thay đổi con dấu chống hàng giả

Tem chống hàng giả của Casio

Chỉ có một trong những sản phẩm con dấu chống hàng giả (con dấu bạc) Casio chính hãng ra mắt sau ngày 31/01/2016 là chống hàng giả Công nghệ mới tích hợp 03 chức năng nhận dạng nổi bật để người tiêu dùng nhận biết:

Đầu tiên /. Hiệu ứng nổi 3D (tem-chong-gia-casio-icon-4-05042016143923-550.jpg trong suốt như giọt nước, nổi 3D được tách ra khỏi mặt phẳng tem) 2 /. Tương phản màu chìm (chỉ cần nghiêng nghiêng có thể nhìn thấy tem, ta sẽ thấy 02 chữ Casio đổi màu xuất hiện ở mép dưới của tem) 3 /. Sử dụng tia laser (giấy trắng đặt vuông góc với con tem và tia laze được chiếu vào vùng bóng mờ của con tem-chong-gia-casio-4-05042016143923-550.jpg biểu tượng và OK sẽ xuất hiện trên giấy ). Tem chống hàng giả của Casio

Những lưu ý khi mua máy tính Casio FX 570ES Plus:

Máy tính Casio FX 570ES Plus luôn được dán tem bạc chống hàng giả chính hãng Casio của đại lý Bitex, kèm theo đó là sổ tay kiểm tra niêm phong, sách hướng dẫn sử dụng tiếng Việt, phiếu bảo hành chính hãng cùng số seri. số sê-ri được in trên máy.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!