SATO Việt Nhật – thế giới hàng gia dụng chất lượng Nhật Bản mức giá “Việt Nam”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có được chất lượng tốt, các dòng sản phẩm từ thương hiệu SATO Việt Nhật còn có mức giá rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam

Chắc hẳn sự xâm nhập của những hàng hóa Trung Quốc kém chất lượng và hàm chứa nhiều chất độc hại khiến nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin dùng những hàng sản xuất trong nước, cũng như các thương hiệu hàng nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước châu u, Thái Lan.

Tuy nhiên, hàng hóa, đặc biệt là đồ thiết bị gia dụng nhập khẩu từ châu u, Nhật Bản, Thái Lan thường có mức giá khá đắt khiến nhiều người tiêu dùng khá là “tiếc tiền” khi mua. Chính vì thế, các thương hiệu đồ gia dụng Việt Nam mang công nghệ Nhật Bản như SATO Việt Nhật được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả.

sato việt nhật

SATO – Đồ gia dụng hàng đầu đến từ Nhật Bản

SATO Việt Nhật là thương hiệu hàng thiết bị gia dụng của công ty Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật. Các sản phẩm của công ty đều có chất lượng cao đến tay người tiêu dùng thông qua dịch vụ tốt nhất và mức giá thành hợp lý.

Được thành lập năm 2002, đến nay Công ty Điện tử Việt Nhật đã có kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam và mang tới người tiêu dùng những sản phẩm tiêu dùng chất lượng Nhật Bản trong mức giá tiền Việt Nam. Hiện tại, SATO Việt Nhật đã sở hữu khá nhiều các dòng sản phẩm nổi tiếng trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.

SATO Việt Nhật – Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản & bàn tay khối óc chăm chỉ, cẩn thận, sáng tạo của người Việt Nam.

Các sản phẩm tiêu biểu của SATO

Hiện tại, Công ty Điện tử Việt Nhật đã tung ra thị trường rất nhiều chủng loại các sản phẩm khác nhau mang thương hiệu SATO và đã gây được tiếng vang trên thị trường:

Các sản phẩm chủ đạo: + Nồi cơm điện, + Nồi áp suất, + Máy xay sinh tố, + Ấm siêu tốc, + Bếp từ & bếp hồng ngoại, + Nồi lẩu nướng đa năng, + Bếp nướng điện, + Nồi canh các loại,+ Chảo chống dính,+ Máy lọc nước.

Nồi cơm điện SATO

Nồi cơm điện SATO

Các dòng nồi cơm điện SATO được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, với thiết kế trang nhã phù hợp thị hiếu người dùng. Mức giá cũng hết sức hợp lý từ 350,000 đồng cùng thời hạn bảo hành tới 12 tháng khiến nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng dòng nồi cơm điện SATO.

Nồi cơm điện SATO – người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt!

Máy xay sinh tố đa năng SATO

Máy xay sinh tố đa năng SATO

Với đầy đủ các chủng loại từ 1 cối đơn giản tới máy xay sinh tố SATO 2 cối, 3 cối,…nhiều loại lưỡi dao phù hợp với nhiều loại thực phẩm cần xay. Cối xa được chế tạo từ thủy tinh hoặc nhựa ABS cao cấp và an toàn, do đó người dùng rất yên tâm khi sử dụng.

Nồi áp suất đa năng SATO

Nồi áp suất đa năng SATO

Nồi áp suất SATO – giải pháp hoàn hảo cho các bà nội chợ, các sản phẩm nồi áp suất của SATO được thiết kế tinh tế sang trọng tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Ấm siêu tốc SATO

Ấm siêu tốc SATO

Thiết kế đa dang mẫu mã với nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể. Từ bình dân đến sang trọng sản phẩm nào của SATO khi ra mắt cũng được đánh giá rất cao về các chi tiết thiết kế ấn tượng cùng chức năng hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Các loại bếp từ, bếp hồng ngoại SATO

Các loại bếp từ, bếp hồng ngoại SATO

Cùng với xu hướng sử dụng năng lượng sạch hơn, điện dần thay thế gas và các loại khí đốt, chất đốt trong việc nấu nướng, Điện tử Việt Nhật cũng đã đưa tới người tiêu dùng Việt Nam các dòng bếp từ, bếp hồng ngoại nấu ăn hiện đại, nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu nấu ăn đa dạng từ người tiêu dùng.

Thiết kế đẹp mắt, cùng nhiều chức năng nấu và chỉ dẫn bằng tiếng Việt chính là ưu điểm khiến ngườ tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng các dòng bếp từ, bếp hồng ngoại SATO.

Các loại nồi nấu ăn & Chảo chống dính

chảo chống dính sato

Để đáp ứng nhu cầu nấu ăn đa dạng của các bà nội trợ, SATO Việt Nhật cũng cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nồi nấu, nồi lẩu nướng đa năng, nồi áp suất và nồi – chảo khác. Bền bỉ, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý là những ưu điểm mà các dòng nồi chảo mang thương hiệu SATO mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam.

Máy lọc nước R.O SATO

Máy lọc nước R.O SATO

Dòng sản phẩm mới nhất của SATO vừa được tung ra thị trường và ngay lập tức nhận được những phản hồi rất tích cực. Với công nghệ tiên tiến và hiện đại các sản phẩm máy lọc nước của SATO đã đem lai nguồn nước hoàn hảo đến mọi người dân Việt Nam!

Chi tiết các mặt hàng đồ gia dụng chất lượng của Điện tử Việt Nhật bạn xem thêm tại website: https://satovietnhat.com/

SATO – Công Nghệ Nhật, Cho Người Việt

Với hệ thống dây chuyền công nghệ máy móc nhập khẩu từ Nhật Bản kết hợp với các nguồn nhân công trong nước, nên các dòng sản phẩm mang thương hiệu SATO Việt Nhật không những có được chất lượng tốt tương đương các hàng nhập khẩu từ Nhật Bản mà mức giá cũng hết sức rẻ, và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành từ 12 tháng – 36 tháng của các mặt hàng khác nhau, cùng việc được đổi trả trong vòng 7 ngày, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đồ gia dụng, đồ điện tử tại SATO Việt Nhật.

Hệ thống phân phối trên toàn quốc

SATO đã có mặt ở khắp 3 miền Bắc Trung Nam với hệ thống nhà phân phối khắp các tỉnh trên cả nước.

Hệ thống các nhà phân phối của SATO trên toàn quốc

Hệ thống các nhà phân phối của SATO trên toàn quốc

Bạn có thể dễ dàng tìm mua hàng SATO chính hãng ở bất cứ đâu trên cả nước, hoặc bạn có thể đặt hàng online nhanh chóng tại website bán hàng trực tuyến chính thức của SATO:

Chi tiết các mặt hàng và mức giá bán bạn có thể tham khảo tại: https://satovietnhat.vn/

Dịch Vụ CSKH chuyên nghiệp

SATO được thửa hưởng nền văn hóa Nhật Bản vì vậy luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng. Đến với SATO khách hàng sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình chu đáo.

Với đội ngũ CBNV được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp SATO luôn đem đến sự hài lòng thỏa mãn nhất cho khách hàng. Chính vì vậy mà SATO ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng trên cả nước.

Liên hệ với chúng tôi:

Trụ sở SATO tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 102/51 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội SATO VIỆT NHẬT

Điện thoại: 0941.010.088

Nhà máy tại Hưng Yên

Địa chỉ: KCN Vĩnh Khúc – Văn Giang – Hưng Yên SATO VIỆT NHẬT

Điện thoại: 0321 3997 686

Trụ sở tại NHẬT BẢN

19 – Tháp Văn Phòng Hilton PLaza West 2-2-2 Umeda Kita-Ku, Osaka 530-001 Janpan

SATO VIỆT NHẬT

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!