Sennheiser HD 400S: Lựa chọn thỏa đáng ở tầm giá 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm kế thừa cho HD 4.20, chúng ta có thể mong đợi những gì từ chiếc tai nghe Sennheiser HD 400S này? Cùng tìm hiểu nhé.

Độ fit

Sennheiser HD 400S không hẳn có độ fit hoàn hảo, nhưng miếng đệm tai của nó hoàn toàn thoải mái và không gây khó chịu trên tai của mình. Nó mang lại cảm giác vừa vặn. Đúng, vừa vặn. Không quá lỏng dễ rơi hay quá chặt gây đau đầu. Khả năng cách âm của nó gần như là tuyệt vời nhưng cũng vì thế mà hơi gây trắc trở cho chế độ Ambien Mode.

sennheiser hd 400s

Thiết kế

Thiết kế của chiếc tai nghe này lý tưởng để điều khiển bằng điện thoại hoặc máy tính bảng. Phần cable của nó có thể tháo rời, trên dây cáp có mic và cụm điều hiển để thao tác tạm dừng/phát nhạc, bỏ qua và trả lời/kết thúc cuộc gọi. Một tính năng gọn gàng khác là chuyển tới lui bài hát. Thiếu duy nhất là không có tăng giảm âm lượng.

sennheiser hd 400s

Chất lượng đàm thoại của HD 400S là tuyệt vời vì mic không thu quá nhiều tạp âm thanh xung quanh.

Giống như tất cả các tai nghe chụp tai của Sennheiser, chất lượng build của HD 400S thoạt nhìn thôi đã thấy rất chắc chắn rồi. Và bởi cable có thể tháo rời, nó có thể dễ dàng thay thế trong trường hợp bạn mất cáp hoặc hỏng cáp.

Chất lượng âm thanh

Ấn tượng chung của mình đối với chất âm của Sennheiser HD 400S là sạch sẽ, cân đối và đa năng.

sennheiser hd 400s

Âm trầm

Âm trầm của HD 400S có sự cân bằng, impact tốt thích hợp với các bản Pop trong khi vẫn đủ ấm cho các thể loại Classic. Khi nghe nhạc Rock, âm trầm không có nhiều sự ấm áp nhưng lại rất sạch và kiểm soát tốt, không lấn át dải cao.

Âm trung

Dải mid có lượng vừa đủ, nhấn nhẹ một chút upper-mid. Vì thế với các bản Rock và Pop-Rock bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ hương vị với giọng hát tiến. Sự tách bạch cũng là rất tuyệt vời đối với một chiếc tai nghe dưới 2 triệu.

Âm cao

HD 400S có thể mở rộng tần số cao tuyệt vời, mang đến sự thánh thót đáng kinh ngạc cho các bộ gõ khi nghe Pop. Treble sáng nhưng không chói. Mặc dù thỉnh thoảng có hiện tượng sibilance ở các nốt cao nhưng nhìn chung không ảnh hưởng đến quá trình nghe. Bạn vẫn có thể trải nghiệm nó hàng giờ mà không thấy mệt tai.

Âm trường

Sennheiser HD 400S có âm trường rộng rãi hợp lý. Nó có chiều rộng tốt, chiều cao và chiều sâu hợp lý, và định vị chính xác vị trí nhạc cụ.

sennheiser hd 400s

Lời kết

Như thường lệ, tai nghe Sennheiser chưa bao giờ khiến khách hàng của mình thất vọng, và HD 400S không ngoại lệ. Chất âm của nó quá tuyệt vời so với tầm giá, không rườm rà, cân bằng tốt, chi tiết và độ tách bạch tuyệt vời. Kiểu âm của nó rất linh hoạt để nghe tạp. Một lựa chọn thỏa đáng ở tầm giá 2 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!