Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA - chống lão hóa, giá bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chống lão hóa là cả một quá trình và quan trọng là bạn phải chọn được những sản phẩm phù hợp. Nếu muốn chọn một sản phẩm serum chống lão hóa, giá bình dân thì Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA sẽ là một sự lựa chọn khá ổn!

Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm bình dân Ordinary đã rất được con gái Việt yêu thích trong suốt thời gian qua với những sản phẩm mang đến hiệu quả cao mà giá thành lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của cả sinh viên lẫn các cô nàng công sở!

Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA

Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA

Nhiều người cứ ngỡ rằng serum chống lão hóa thường phải đắt tiền nhưng nếu sử dụng Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA bạn sẽ thấy rằng hiệu quả của nó cũng không hề kém cạnh. Thiết kế bao bì của Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA khá đơn giản, trông giống như một lọ thuốc thông thường. Thế nhưng chứa trong đó lại là dung dịch giúp chống lão hóa cực đỉnh.

Nếu bạn hay tìm hiểu về các thành phần mỹ phẩm, hẳn bạn sẽ nhận ra Matrixyl – một thành phần peptide có nhãn hiệu được phát triển bởi Sederma ở Pháp. Thành phần có hiệu quả cao này đã được chứng minh là làm giảm hình dáng của các nếp nhăn tĩnh và nếp nhăn động. Công thức của The Ordinary có hai thế hệ của Matrixyl là Matrixyl 3000 và Matrixyl Synthe’6, với nồng độ kết hợp 10% trọng lượng trong hệ thống nền Hyaluronic Acid chuyên dụng. Các peptide trong Matrixyl 3000 là palmitoyl tetrapeptide-7 và peptide trong Matrixyl Synthe’6 là palmitoyl tripeptide-38.

Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA

Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA

Ngoài Matrixyl thì dòng serum này còn chứa thành phần cấp ẩm, cấp nước rất được yêu thích hiện nay là HA. Nhờ công thức thành phần như thế nên Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA không những được tăng cường khả năng chống lão mà còn có khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc đang bầu bí, cho con bú không thể sử dụng được các sản phẩm Retinol thần thánh thì có thể sử dụng Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA thay thế.

Với giá khoảng 450.000đ, Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA sẽ là lựa chọn cực ổn cho những làn da đang trên đà “xuống cấp”!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!