SH350i nhập Ý giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá đắt đỏ, gấp đôi so với SH350i sản xuất trong nước nhưng những chiếc SH350i nhập khẩu vẫn có được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Các dòng xe nhập khẩu luôn được nhiều “dân chơi” Việt ưa chuộng nhờ thiết kế khác biệt kết hợp với các trang bị cao cấp hàng đầu trên thị trường, và Honda SH350i là một trong số đó. Tuy đã lắp ráp trong nước nhưng SH350i nhập khẩu vẫn thu hút được sự chú ý của nhiều người sử dụng.

Vậy SH350i nhập khẩu hiện có giá bán bao nhiêu tiền? Và có khác gì so với phiên bản lắp ráp tại Việt Nam? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Giá xe máy Honda SH350i nhập khẩu bao nhiêu tiền?

Do được nhập khẩu nguyên chiếc bởi các đơn vị tư nhân nên giá bán của SH350I nhập Ý tại Việt Nam khá đắt, khoảng 350 triệu đồng. Cộng với các chi phí về giấy tờ thì giá lăn bánh của SH350I nhập khẩu rơi vào khoảng 371 triệu đồng.

Mức giá này khá đắt đỏ so với giá bán của SH350I lắp ráp trong nước bởi phiên bản đắt nhất cũng chỉ là 147,99 triệu đồng. Đương nhiên, mức giá bán tại đại lý luôn cao hơn so với giá niêm yết của hãng, nhưng cũng vẫn rẻ hơn khá nhiều so với SH350I nhập khẩu.

Trên thực tế, giá bán của SH350i tại thị trường châu Âu có giá bán niêm yết là 5.650 €, quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại là khoảng 144 triệu đồng. Đương nhiên, khi nhập khẩu về Việt Nam thì bên cạnh giá của xe thì còn phải chịu thêm các chi phí vận chuyển, các loại thuế nhập khẩu, thuế khác theo mặt hàng. Do đó mới có mức giá bán lên tới 350 triệu đồng.

Sh nhập ý giá bao nhiêu

 

Đương nhiên, với mức giá bán này thì SH350i nhập khẩu chỉ dành cho những người có tiền và nắm được giá trị của xe. Bởi lẽ so với phiên bản lắp ráp trong nước thì SH350i nhập khẩu có một số khác biệt như sau:

– Kích thước cũng như khối lượng “cồng kềnh” hơn.

– Động cơ đạt chuẩn EURO5 theo chuẩn khí thải mới nhất châu Âu, trong khi phiên bản SH350i Việt Nam chỉ đạt chuẩn EURO4.

Ngoài ra, những người chơi xe lâu năm cũng có nhận định chung là mặc dù cùng là của Honda, nhưng với các quy định khác nhau về chuẩn chất lượng giữa châu Âu và nước ta thì chất liệu thậm chí là kết cấu xe của cùng một dòng sản phẩm sẽ vẫn có những khác biệt, và “hàng nhập khẩu” luôn có được độ bền bỉ và sự hoàn thiện tốt hơn so với hàng sản xuất trong nước. Đương nhiên, khía cạnh này cần có những mổ xẻ và phân tích chuyên sâu thì mới có thể khẳng định được.

Do đó, tùy niềm tin ở mỗi người sử dụng mà bạn cân nhắc có nên mua xe SH350i nhập Ý hay không bởi trên thực tế thì nếu đi ngoài đường, rất hiếm người có thể phân biệt đâu là xe SH sản xuất trong nước và đâu là SH nhập khẩu nên việc “đi xe nhập cho oai” mà nhiều người nói là không xác đáng.

Sh nhập ý giá bao nhiêu
Honda SH350i nhập khẩu được nhièu người ưa chuộng.

 

Xem thêm thông số kỹ thuật của SH350i nhập khẩu Ý, đây là phiên bản mới nhất 2021 hiện đang được bán tại các đại lý:

Xylanh đơn 4 van (SOHC), làm mát bằng dung dịch, Euro 5

Đường kính x hành trình piston: 77 x 70,7 mm

Cung cấp nhiện liệu: Phun điện tử PGM-FI

Tỷ lệ nén 10,5: 1

Dung tích xi lanh: 329.2 cc

Công suất tối đa: 29,4 mã lực @ 7.500 vòng / phút

Mô-men xoắn cực đại: 32,0 Nm @ 5.250 vòng / phút

Khí thải: Lượng khí thải CO2 (g / km) 77,8 g / km

Tổng công suất dầu: 1,85 lít

Thắng trước: Đĩa thủy lực 256mm x 4,5mm với thước kẹp piston kép, bánh xe tông màu và miếng nhựa đúc. ABS

Phanh sau: Đĩa thủy lực 256mm x 5mm với thước cặp piston đơn và miếng đệm bằng nhựa đúc. ABS

Hệ thống treo trước: Phuộc ống lồng 35 mm

Hệ thống treo sau: Swing arm với bộ giảm xóc đôi

Lốp trước: 110/70 R16

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!