Shopee 6.6: 5 món đồ công nghệ giảm giá hấp dẫn trong bão sale mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến hẹn lại lên, tháng 6 này Shopee tung ra vô cùng nhiều những chương trình siêu ưu đãi. Hãy tranh thủ cơ hội này để tậu cho mình và gia đình những món đồ tốt với giá không thể rẻ hơn. Dưới đây, Websosanh gợi ý cho bạn 5 sản phẩm công nghệ không nên bỏ qua trong dịp này!

1. Loa BLUETOOTH Sony di động XB22 với EXTRA BASS

Với kết nối không dây thuận tiện cho di động, nhiều tính năng bổ sung đắt giá và chất lượng âm thanh tốt, mẫu loa bluetooth Sony Extra Bas SRS-XB22 ra mắt hồi đầu năm 2019 được nhiều người dùng lựa chọn để góp phần nâng cao trải nghiệm giải trí.

2. Điện Thoại Samsung Galaxy A71 8GB/128GB

Galaxy A71 một trong những chiếc điện thoại Galaxy A 2020 đầu tiên của Samsung vừa được ra mắt. Không chỉ thu hút bởi thiết kế đẹp mắt, máy còn được trang bị nhiều cải tiến vượt trội với màn hình tràn viền vô cực đem lại thiết kế vô cùng thời thượng và cao cấp. Giờ đây, các SamFan đã được trải nghiệm màn hình lớn Infinity-O tràn viền vô cực tương tự như của Note 10 nhưng với giá mềm hơn. Cụ thể, phần camera selfie của Galaxy A71 được đặt trong một Notch hình tròn khá nhỏ ở chính giữa màn hình cung cấp trải nghiệm tốt nhất. Kèm với đó, máy được trang bị một màn hình Super AMOLED kích thước lên đến 6,7 inch cung cấp độ phân giải Full HD+ có độ tương phản tốt, màu sắc rực rỡ, nịnh mắt.

3. Camera wifi đa năng Ezviz C1C 1MP 720p/2MP 1080p

Sản phẩm nổi bật với khả năng cung cấp hình ảnh mượt mà, rõ nét, chân thực. Với độ phân giải HD/Full HD chất lượng hình ảnh giám sát sắc nét ngay cả trong môi trường giám sát thiếu ánh sáng/ trong bóng tối. Với lens ống kính 2.8mm cho góc quan sát rộng bạn chỉ cần một chiếc camera đặt trên góc cao là thể hoàn toàn giám sát các khu vực rộng lớn như phòng khách, sảnh chính, cửa ra vào…

4. Màn Hình Cong Samsung LC32JG50FQEXXV 32″ 144hz FH 

Màn hình LCD Samsung 32″ LC32JG50FDEXXV là dòng sản phẩm màn hình cong chuyên game với độ phân giải Full HD cùng nhiều tính năng nổi trội, giúp bạn đắm chìm trong những trải nghiệm giải trí thú vị. Sản phẩm giúp bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà với tần số quét 144Hz đỉnh cao giúp giảm thiểu độ trễ hình ảnh và hiện tượng mờ chuyển động. Dễ dàng lựa chọn 60Hz /120Hz thông qua hiển thị trên màn hình để nhanh chóng tối ưu hiệu suất mà không cần phải truy cập menu cài đặt hiển thị. Đặc biệt công nghệ tấm nền VA từ Samsung mang đến tỷ lệ tương phản tối ưu 3000:1. Tận hưởng sắc đen thêm sâu, sắc trắng thêm tinh khiết và màu sắc sống động hơn bao giờ hết.

5. Nồi cơm điện tử Toshiba 1.8 lít RC-18NMFVN

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN thiết kế chắc chắn, màu trắng sang trọng. Góp phần tôn vinh nét đẹp hiện đại của mọi không gian bếp. Với nhiều chế độ nấu tự động, giữ ấm, hâm nóng, hẹn giờ nấu tiện dụng với bảng điều khiển điện tử hiện đại. Nồi cơm điện tử Toshiba 1.8 lít RC-18NMFVN đến từ thương hiệu Toshiba – Nhật Bản, chất lượng tốt, nấu cơm ngon, dùng bền.

 Ngoài ra, còn vô vàn các sản phẩm siêu ưu đãi khác đang chờ bạn tại Shopee Techzone!

 

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!