Siêu thị võ thuật Việt Nam - địa chỉ mua đồ võ thuật gì cũng có tại thành phố Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu thị võ thuật Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan tới võ thuật để giúp cho các bạn yêu thích võ thuật tại Việt Nam được tiếp cận với các sản phẩm chính hãng chất lượng với giá hợp lý và giao hàng nhanh chóng.

Nếu ai tập võ thì hẳn sẽ thích câu: “Tôi không sợ những kẻ tập một lần 10.000 cú đá, tôi chỉ sợ những kẻ tập 10.000 lần một cú đá.” – của Huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Để trở nên tinh thông vấn đề gì bất kể lĩnh vực gì bạn cũng cần tối thiểu 10.000 giờ tập luyện (tương đương khoảng 10 năm) – Võ thuật cũng vậy, để tinh thông võ thuật bạn sẽ cần nhiều giờ tập luyện hơn thế có thể 15 – 20 năm cũng có thể là cả đời.

“Tôi không sợ những kẻ tập một lần 10.000 cú đá, tôi chỉ sợ những kẻ tập 10.000 lần một cú đá.” - của Huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long
“Tôi không sợ những kẻ tập một lần 10.000 cú đá, tôi chỉ sợ những kẻ tập 10.000 lần một cú đá.” – của Huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long

Ngày nay, võ thuật đã dần trở thành một phần tất yếu của cuộc sống. Nếu như trước đây các cụ bảo “văn võ song toàn xưa nay hiếm” thì giờ có lẽ càng hiếm hơn hoặc không hiếm lắm. Tại sao lại như thế? “Hiếm hơn” vì thời đại công nghệ ngày nay phát triển quá, trẻ em, người lớn đều cắm mặt vào các thiết bị điện tử như tivi, smartphone, ipad,… quá nhiều thì làm gì có kỹ năng tự vệ võ vẽ gì. Còn nói “không hiếm lắm” ở đây bạn có thể hiểu rằng: sau rất nhiều thông tin trẻ bị bắt cóc mổ lấy nội tạng, trẻ em gái bị xâm hại bởi chính người thân và các đối tượng có ý đồ xấu,… nhiều phụ huynh đã nhận thức được con em mình dù gái hay trai ngoài học văn cũng cần cho nó đi học võ để thứ nhất là rèn luyện thân thể, thứ hai là rèn luyện ý chí & sự kiên trì và thứ ba là để tự bảo vệ lấy chính bản thân mình trong những trường hợp không mong muốn và không có bố mẹ, người thân ở cạnh bên.

Chính nhu cầu thiết thực này mà các lò võ và môn phái mọc lên như “nấm mọc sau mưa” đồng thời nhu cầu mua đồ võ thuật như: võ phục, dụng cụ bảo vệ, găng boxing, dụng cụ tập luyện, mộc nhân, thiết tuyến, binh khí,… cũng tăng lên không kém. Trước tình hình thị trường hàng giả, hàng nhái tràn lan bán song song cùng hàng chính hãng không thể không khiến người mua phải hoang mang và không biết đâu mới là địa chỉ mua đồ võ thuật uy tín nhất. Nếu bạn đang ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì Siêu thị võ thuật Việt Nam sẽ là một trong những địa chỉ uy tín và rất đáng để bạn tham khảo chọn mua đồ võ thuật.

Giới thiệu về người sáng lập ra Siêu thị võ thuật Việt Nam

Anh Nguyễn Hồ Sĩ sinh năm 1978, nguyên quán tại Long An, xuất phát từ một kỹ sư cơ khí, bén duyên và bắt đầu luyện võ từ năm 1995. Hơn 15 năm nay, anh Sĩ luôn kiên trì tập luyện và dành nhiều thời gian công sức để nghiên cứu kỹ các môn võ thuật chính như: Võ Cổ Truyền, Bình Định, Vịnh Xuân, Muay Thái và đạt được nhiều thành tích đáng nể như: “Huy Chương Vàng, Bạc và Đồng” về thi đấu đối kháng, các Hạng Cân 60kg, 64kg, 68kg ở Khánh Hòa và khu vực các tỉnh miền trung trong các năm 1999, 2000, 2001. Đồng thời anh cũng đạt được nhiều chứng chỉ, bằng cấp võ thuật trong suốt giai đoạn từ năm 2004 – năm 2014 như:

  • Đạt cấp huấn luyện viên cao cấp 16/18 Võ Cổ Truyền Tỉnh Khánh Hòa năm 2004
  • Đạt cấp huấn luyện viên quốc gia Võ Cổ Truyền Việt Nam năm 2013  
  • Đã tham gia lớp tập huấn Trọng Tài và Huấn Luyện Viên Võ Cổ Truyền quốc gia năm 2014

Trong quá trình rèn luyện và nghiên cứu võ thuật của mình anh vẫn song song kết hợp với việc đi làm chuyên môn kỹ sư tại các công ty như: Kỹ sư kinh doanh tại Văn phòng đại diện BJ Development Ltd (2004 – 2005), Kỹ sư kinh doanh tại Công ty Provision Steel Ltd (2006 – 2007), Kỹ sư kinh doanh tại Văn phòng đại diện Misumi South East Asia Ltd (2008 – tháng 10/2013) và kể từ năm 2010 bằng tất cả tâm huyết cùng lòng đam mê với võ thuật, anh Sĩ đã sáng lập ra Siêu thị võ thuật Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan tới võ thuật để giúp cho các bạn yêu thích võ thuật tại Việt Nam được tiếp cận với các sản phẩm chính hãng chất lượng với giá hợp lý và giao hàng nhanh chóng. Thế mà thấm thoắt trôi qua, Siêu thị võ thuật Việt Nam đã trải qua 8 tuổi với biết bao thăng trầm cùng những cảm xúc, tâm huyết dồn nén của anh gửi gắm vào đó để có được những thành công nhất định như ngày hôm nay.

Mua gì tại Siêu thị võ thuật Việt Nam ?

Siêu thị võ thuật Việt Nam http://sieuthivothuat.com/ được thành lập từ năm 2010 chuyên cung cấp: Găng Boxing, Bao Cát Tập Võ, Võ Phục, Mộc Nhân, Vòng Thiết Tuyến,Thảm Tập Võ, Dụng Cụ Tập Luyện và Thi Đấu,… phục vụ cho việc thi đấu và tập luyện võ thuật: Boxing, Kick – Boxing, Muay Thái, MMA, BJJ, Võ Cổ Truyền, Vovinam, Karate, Taekwondo, Vịnh Xuân, Hồng Gia, Thái Lý Phật và các môn võ thuật khác.

Với 8 năm kinh nghiệm cung cấp các đồ võ thuật và phụ kiện, Siêu thị võ thuật Việt Nam đã và đang có được uy tín nhờ cung cấp các sản phẩm võ thuật tốt, chất lượng và có được sự tin tưởng của khách hàng.

Mua đồ võ thuật tại Siêu thị võ thuật Việt Nam bạn được gì ?

Đến với Siêu thị võ thuật Việt Nam, bạn sẽ có được nhiều lựa chọn sản phẩm với những mẫu mã đa dạng phù hợp với tầm vóc, vóc dáng và nhu cầu của từng người mua. Đồng thời bạn cũng nhận được những tư vấn nhiệt tình và chính xác của nhân viên tại đây. Để có được món đồ phù hợp nhu cầu nhanh nhất bạn có thể ghé qua địa chỉ của Siêu thị võ thuật Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc nếu bạn ở xa hay không có điều kiện ghé trực tiếp cửa hàng thì bạn có thể đặt online tại Website sieuthivothuat.com rất tiện lợi.

Với tiêu chí và mục tiêu: ” Sản Phẩm Chất Lượng – Giá Hợp Lý – Giao Hàng Nhanh “ Siêu thị võ thuật Việt Nam cam kết luôn lấy uy tín và trách nhiệm của mình để phục vụ khách hàng. Khi đặt hàng qua website bạn sẽ tiết kiệm được thời gian của mình nhưng vẫn nhận được sự tư vấn online, bạn cũng có thể kiểm tra đơn hàng của mình bất cứ khi nào muốn.

Chi tiết thông tin liên hệ:

Website: http://sieuthivothuat.com/

Địa chỉ: Hẻm 383 Trường Chinh, Số 75/2, Kp 1, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp.HCM

Điện Thoại: 028. 6275. 9775

Email: hosi@sieuthivothuat.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!